Cách ẩn lượt thích trên bài đăng trên Facebook

Tập trung quá nhiều vào lượt thích có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm của bạn trên Facebook. May mắn thay, bạn có thể ẩn chúng khỏi bài viết của mình.

Kể từ tháng 5 năm 2021, Facebook đã cho phép người dùng ẩn số lượng phản ứng trên các bài đăng của họ. Bạn cũng có thể ẩn tổng số phản ứng trên các bài đăng của những người dùng khác trên nguồn cấp dữ liệu trang chủ, nhóm và trang của bạn.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách ẩn lượt thích trên các bài đăng trên Facebook của mình — cũng như cách ngừng xem số lượt thích của người khác.

Cách ẩn số phản ứng của bạn trên Facebook

Bạn có thể ẩn lượt thích trên các bài đăng trên Facebook của mình thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc trên máy tính để bàn. Dưới đây, bạn sẽ tìm hiểu cách thực hiện cả hai điều này.

Ẩn số phản ứng Facebook trên thiết bị di động

Cài đặt tùy chọn phản ứng trên Facebook

Để ẩn số lượng phản ứng trên bài đăng của bạn, hãy làm theo các bước sau.

  1. Nhấn vào biểu tượng menu (ba đường ngang) ở trên cùng bên phải màn hình (Android) hoặc cuối màn hình (iPhone và iPad).
  2. Cuộn xuống và nhấn  Cài đặt & Quyền riêng tư .
  3. Chọn Cài đặt .
  4. Cuộn xuống Cài đặt nguồn cấp tin tức và chọn  Tùy chọn phản ứng . Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang cài đặt tùy chọn Reactions. Từ đây, bạn có thể vô hiệu hóa số lượng phản ứng trên bài đăng của mình, từ bài đăng của người dùng khác hoặc cả hai.
  5. Chuyển sang thanh trượt bên cạnh Bật bài đăng từ người khác để ẩn tổng số phản ứng trên bài đăng Facebook từ người dùng khác. Để ẩn số lượng phản ứng trên bài đăng của bạn, hãy chuyển thanh trượt bên cạnh Trên bài đăng của bạn .

Ẩn số phản ứng trên Facebook trên web

Nếu bạn đang truy cập Facebook qua trình duyệt bằng PC, Mac hoặc thiết bị di động, hãy làm theo các bước sau.

  1. Chọn mũi tên hướng xuống ở góc trên cùng bên phải.
  2. Chọn Cài đặt và Quyền riêng tư trên trang tiếp theo.
  3. Đi tới Tùy chọn nguồn cấp tin tức> Tùy chọn phản ứng .
  4. Chuyển đổi trên các thanh trượt bên cạnh Bật bài đăng của người khác hoặc Trên bài đăng của bạn hoặc cả hai.

Cài đặt mới của bạn được lưu tự động.

Tùy chọn phản ứng trên web Facebook

Hiểu các tùy chọn phản ứng của Facebook

Cài đặt tùy chọn phản ứng mới của Facebook cho phép bạn ẩn số lượng phản ứng trên bài đăng của mình cũng như bài đăng từ những người dùng khác. Nhưng hai cài đặt này đi đến mức độ nào?

Nếu bạn ẩn số lượng phản ứng trên các bài đăng từ những người dùng Facebook khác, bạn sẽ không thấy những phản ứng này trên Bảng tin, Trang và nhóm Facebook của mình. Cài đặt này cũng sẽ ảnh hưởng đến các quảng cáo bật lên trong Bảng tin và những nơi khác. Tuy nhiên, đây không phải là một viên đạn bạc để che giấu số lượng phản ứng trên toàn bộ Facebook.

Bạn sẽ tiếp tục thấy số lượng phản ứng ở những nơi khác — ví dụ: nội dung trong phần Thị trường của Facebook. Và nếu ai đó muốn đếm theo cách thủ công, họ có thể.

Nếu bạn vẫn gặp phải trải nghiệm tiêu cực với nền tảng này sau khi ẩn lượt thích trên các bài đăng trên Facebook của mình, bạn có thể cân nhắc việc tạm nghỉ hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình .

Làm suy giảm trải nghiệm của bạn trên Facebook

Cài đặt số lượng phản ứng mới của Facebook là một cách tuyệt vời để ghi nhớ số lượng phản ứng mà một “người bạn trên Facebook” nhận được. Cài đặt này giúp bạn giảm bớt áp lực so sánh trên mạng xã hội, ít nhất là trong chừng mực tổng số phản ứng trên nền tảng. Và hãy nhớ rằng: bạn luôn có thể chọn xóa tài khoản Facebook của mình nếu nó gây hại nhiều hơn lợi.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo