Hướng dẫn gửi file lớn, video lớn trên WhatsApp | 3 cách

WhatsApp là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên toàn cầu. Ngoài tin nhắn văn bản, mọi người cũng sử dụng nền tảng này để chia sẻ các file phương tiện có thể là ảnh, file âm thanh hoặc video với gia đình và bạn bè của họ.

Tuy nhiên, mọi người thường tìm thấy một vấn đề trên WhatsApp- cách gửi các file lớn. Cần lưu ý, WhatsApp có giới hạn về kích thước file và kích thước file tối đa mà bạn có thể chia sẻ qua WhatsApp là 16 MB. Trong bài đăng này, chúng tôi nói về các thủ thuật làm việc để gửi các file lớn và video lớn trên WhatsApp.

Do giới hạn kích thước file WhatsApp, bạn cần một số thủ thuật để gửi các file video lớn. Ở đây, chúng tôi đang cung cấp hai lựa chọn thay thế sẽ giúp bạn gửi video có dung lượng hơn 16MB trên WhatsApp.

1. Google Drive

Phương pháp đầu tiên và có lẽ là tốt nhất mà bạn có thể sử dụng là Google drive. Có, bạn có thể tải lên và chia sẻ video lớn trên WhatsApp bằng liên kết Google Drive.

Cách gửi các file lớn với sự trợ giúp của Google Drive:

Bước 1: Mở Google Drive trên điện thoại của bạn và nhấp vào biểu tượng ‘+’ trên màn hình chính. Nó sẽ hiển thị cho bạn một số tùy chọn và nhấn vào ‘ Tải lên ‘.

Bước 2: Sau đó, file của bạn sẽ được tải lên Google Drive. Bây giờ, hãy nhấn vào menu ba chấm bên cạnh file đó và các tùy chọn nhắm mục tiêu sẽ xuất hiện, chọn tùy chọn.

Bước 3: Bây giờ hãy mở WhatsApp và chuyển đến phần trò chuyện của người mà bạn muốn chia sẻ file. Trong trường văn bản, hãy dán liên kết và gửi.

Liên kết Google drive sẽ cho phép các liên hệ của bạn xem file và thậm chí tải xuống file.

2. WeTransfer

WeTransfer là một công cụ có thể giúp chia sẻ các file lớn thông qua một liên kết có thể chia sẻ với bất kỳ ai. Công cụ này rất dễ sử dụng và nó hỗ trợ hầu hết các định dạng file. Phiên bản miễn phí cho phép bạn tải lên tới 2GB file và nếu bạn muốn phiên bản chuyên nghiệp, bạn có thể chia sẻ lên đến 20 GB.

Làm theo các bước bên dưới để chuyển file qua WeTransfer:

1. Vào trang web WeTransfer .

2 . Nhấp vào Thêm file của bạn và tìm file, tải chúng lên và nhấp vào mở.

3. Sau khi bạn thêm file, sau đó nhấp vào “Nhận liên kết” để nhận liên kết có thể chia sẻ.

4. Bây giờ, hãy nhấp vào “Sao chép liên kết” và sau đó dán nó vào cuộc trò chuyện WhatsApp của bạn để chia sẻ nó với các liên hệ của bạn.

Sau đó, người liên hệ của bạn có thể mở liên kết và tải file xuống bằng trang web WeTransfer.

3. Máy nén video

Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm nén video để nén video theo kích thước được khuyến nghị và sau đó gửi nó. Phần mềm sẽ không chỉ giảm dung lượng video mà còn chuyển đổi thành tất cả các định dạng. Ở đây chúng tôi đang sử dụng phần mềm ‘ UniConverter ‘ dành cho Windows.

Cách nén kích thước video cho WhatsApp:

1.  Sau khi cài đặt, khởi chạy phần mềm và nó sẽ mở tab Convert theo mặc định.

2.  Nhấp vào tùy chọn Thêm file hoặc bạn cũng có thể kéo và thả file.

3.  Kiểm tra tùy chọn Chuyển đổi tất cả các file thành ở góc trên bên phải và chọn điện thoại của bạn từ menu thả xuống.

Hoặc Bạn cũng có thể chọn định dạng video từ tab Video .

4.  Bây giờ hãy nhấp vào biểu tượng Nén và chọn kích thước file, độ phân giải và tốc độ bit để nén video.

5.  Nhấn vào tùy chọn Convert All ở dưới cùng để hoàn tất quá trình nén.

Cuối cùng, tìm các video đã nén trong tab Đã chuyển đổi và chuyển chúng vào điện thoại để gửi qua WhatsApp.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ phương pháp nào được liệt kê để chia sẻ file qua nền tảng. Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận phương pháp nào trong số những phương pháp này phù hợp với bạn. Ngoài ra, trong trường hợp có bất kỳ câu hỏi nào, hãy hỏi chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo