Game bắn súng Fortnite, PubG hay Call of Duty có thể chạy trên Windows 11 được không?

Nếu bạn không biết Windows 11 là phiên bản mới nhất hoặc có thể nói phiên bản hệ điều hành Windows sắp ra mắt vào cuối năm sau thì đừng lo lắng. Có vẻ như với việc phát hành cấu hình bị rò rỉ hoặc cấu hình sớm dành cho nhà phát triển của Windows 11, người dùng Windows 10 hiện tại đang lo lắng rằng liệu Fortnite , PubG hoặc Call of Duty có hoạt động bình thường trên Windows 11 không?

Đây là phiên bản kế nhiệm của Windows 10 và đi kèm với một cuộc đại tu lớn về thiết kế, biểu tượng, chủ đề động, góc tròn, hình ảnh động được cải thiện, điều khiển thanh tác vụ hoàn toàn mới, menu bắt đầu hoàn toàn mới, v.v. Tại thời điểm viết bài này, Microsoft đã chính thức phát hành Windows 11 Phiên bản 21H2 (HĐH Build 22000.51) cho người dùng Windows PC hiện có và tương thích thông qua kênh Windows Insider Preview.

Game bắn súng Fortnite, PubG hay Call of Duty có thể chạy trên Windows 11 được không?

Cả ba game điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất như Fortnite, PubG và Call of Duty đều phổ biến nhất trong cộng đồng game thủ trong nhiều năm. Bây giờ, nếu bạn là người chơi hoặc người hâm mộ của một trong những tựa game này hoặc muốn chơi trên Windows 11 thì bạn có thể tìm kiếm xem nó có hỗ trợ hay không.

May mắn thay, Microsoft hoặc bất kỳ nhà phát triển game nào vẫn chưa chính thức đề cập bất cứ điều gì về vấn đề này. Do đó, chúng tôi hy vọng rằng cả ba game phổ biến chắc chắn sẽ hoạt động bình thường trên Windows 11. Tuy nhiên, cấu hình hệ điều hành Windows đang ở chế độ truy cập sớm (thân thiện với nhà phát triển), có nghĩa là các bản phát hành ổn định hơn sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Trong khi đó, Microsoft đã chính thức thông báo rằng cấu hình công khai ổn định Windows 11 sẽ được triển khai vào cuối năm nay và sẽ áp dụng trong suốt năm tới trên tất cả các thiết bị tương thích Windows 11 tùy thuộc vào khu vực.

Cũng cần nhắc lại rằng Windows 11 sẽ hoạt động với các ứng dụng và game Android khá dễ dàng do được hỗ trợ chính thức từ Microsoft. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể cài đặt và chạy tất cả các ứng dụng và game Android một cách dễ dàng với sự hỗ trợ của nhà phát triển.

Vì vậy, Microsoft sẽ không đủ ngốc để ngừng hỗ trợ cho các tựa game Fortnite, PubG hoặc Call of Duty trên Windows 11 vì lý do tương thích. Trong khi cả ba game được đề cập đều khá phổ biến và có lượng người chơi đa dạng. Do đó, tất cả các game này sẽ chạy trên Windows 11.

Nhưng có thể mất một thời gian để Microsoft cũng như các nhà phát triển game đưa ra các bản vá lỗi để game có thể chạy mượt mà trên Windows 11 mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Cho đến khi đó hãy theo dõi để biết thêm thông tin. Bạn có thể đánh dấu trang này để cập nhật tất cả các thông tin liên quan bất cứ khi nào có sẵn. Đối với các thắc mắc khác, bạn có thể bình luận bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo