Game Minecraft Windows 10 có chính thức hoạt động trên Windows 11 không ?

Với thông báo và cấu hình dành cho nhà phát triển đầu tiên của kênh Windows Insider Preview, có vẻ như ngày càng nhiều người dùng Windows 10 hiện đang hào hứng hoặc quan tâm đến Windows 11. Hiện tại, những người dùng Windows quan tâm đang sử dụng phiên bản bị rò rỉ hoặc cấu hình xem trước dành cho nhà phát triển trên máy tính để bàn / laptop tương thích. Nhưng một số người chơi Minecraft đang lo lắng rằng liệu Windows 10 có chính thức hoạt động trên Windows 11 không?

Chà, đây là những gì mà những người chơi Minecraft hiện tại đang tìm kiếm trên internet và nhiều diễn đàn cộng đồng ngay bây giờ. Bản phát hành công khai hoặc ổn định chính thức của Windows 11 sẽ diễn ra vào cuối năm 2021 và điều đó cũng sẽ được đẩy mạnh trong suốt năm 2022 tùy theo khu vực.

Vì vậy, Mojang vẫn chưa đề cập đến bất cứ điều gì trên đó. Vì Minecraft cũng là một phần của Microsoft cùng với Mojang nên chúng tôi đoán khá rõ ràng. Bây giờ, chúng ta hãy xem xét sơ lược về nó.

Minecraft Windows 10 sẽ hoạt động trên Windows 11?

Như chúng tôi đã đề cập, chúng tôi chưa nghe bất kỳ điều gì cụ thể từ nhà phát triển Mojang, chúng tôi giả định rằng Microsoft sẽ không nâng cấp hỗ trợ cho Minecraft Windows 10 Edition hoặc đặt ra một số hạn chế kể từ bây giờ. Nói về tựa Minecraft, đây là một trong những game sandbox phổ biến nhất trong cộng đồng game thủ.

Khả năng cao là Minecraft sẽ không được tối ưu hóa như phiên bản Windows 10 cho hệ điều hành 11 ngay bây giờ nhưng chắc chắn nó sẽ đủ ổn định để tiếp tục. Cũng cần nhắc lại rằng Minecraft có khả năng chạy trên PS4 / PS5, Nintendo Switch, Xbox One, iOS, Android ngoài Windows 10 với hỗ trợ đa nền tảng.

Vì vậy, việc Microsoft và Mojang làm việc trên phân đoạn hỗ trợ hoặc tương thích của Minecraft Windows 11 với nhau là điều khá hiển nhiên. Tuy nhiên, một số người chơi Minecraft sẽ gặp phải nhiều trục trặc hoặc trục trặc do thiếu các bản vá lỗi hoặc tối ưu hóa tính ổn định ngay bây giờ trên Windows 11. Nhưng điều đó chắc chắn sẽ được khắc phục trong tương lai gần.

Chúng tôi cũng sẽ đề cập rằng vì Windows 11 sẽ hỗ trợ các ứng dụng và game Android trực tiếp trên nền tảng mà không có bất kỳ sự tham gia nào của bên thứ ba, nên người chơi Minecraft sẽ dễ dàng tiếp tục hành trình chơi game của họ bằng phiên bản Android.

Tương tự, Microsoft đã không đề cập bất kỳ điều gì cụ thể về việc liệu các chương trình hoặc game tương thích với Windows 10 có gặp bất kỳ loại vấn đề nào trên Windows 11 hay không. Vì vậy, rất có thể mỗi và mọi chương trình thế hệ hiện tại chắc chắn sẽ hoạt động trên Hệ điều hành Windows thế hệ tiếp theo mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Nhưng hiện tại, chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi có tin tức chính thức hoặc nhiều thông tin rò rỉ về nó trong những tháng tới. Cho đến khi bạn có thể đánh dấu trang này để biết thêm thông tin.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy cho chúng tôi biết trong bình luận bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo