Madden 22 Rookie: Ngày phát hành và download ở đâu ?

Người kế nhiệm của Madden NFL 21 năm ngoái, EA Tiburon và EA Sports, được thiết lập để phát hành Madden NFL 22 vào tháng 8 năm 2021. Tựa game mới sẽ mang đến các hoạt ảnh đám đông mới và các tùy chọn chơi game năng động. Theo báo cáo, Madden sẽ có 22 lần xếp hạng tân binh mới trong danh sách chắc chắn sẽ diễn ra. Vì vậy, nếu bạn cũng quan tâm đến Madden 22 Rookie, hãy xem Ngày phát hành và cách tải xuống.

Đội hình tân binh mới trong game sẽ nhập vào tất cả cơ sở dữ liệu của người chơi, hiển nhiên sẽ hiển thị cho bạn xếp hạng cũng như chỉ số của người chơi Madden 22 . Electronic Arts đã đề cập đến ‘Tuần xếp hạng’ và đây là cách tất cả bắt đầu rằng có một cái gì đó mới trên đường của nó. Bây giờ, bạn có thể hỏi ngày phát hành của nó sẽ như thế nào.

Madden 22 Rookie: Ngày phát hành và tải xuống

Hiện tại, ngày phát hành video ‘Rookies’ đã được ấn định vào ngày 6 tháng 7 năm 2021. Tất cả những người hâm mộ đội hình Madden đều rất vui mừng khi biết ai sẽ tham gia “99 Club” và lớp tân binh năm nay sẽ được đánh giá như thế nào. Với cái gọi là tính năng ‘Tuần xếp hạng’, bạn có thể nhận được tất cả thông tin về những tân binh được xếp hạng cao nhất của NFL.

Vì đây là một trong những chủ đề thịnh hành trong cộng đồng NFL Madden ngay bây giờ và các cầu thủ trẻ của họ rất được đánh giá cao, chúng tôi có thể mong đợi rằng tùy chọn ‘Xếp hạng tân binh’ sẽ là một hit lớn lần này. Thật không may, chúng tôi không thể biết liệu EA có công bố Xếp hạng tân binh trong tuần này hay không.

Có thể EA sẽ công bố xếp hạng trong tuần trong một ngày duy nhất và điều đó sẽ giúp những người chơi Madden 22 quan tâm chắc chắn làm quen với những người chơi NFL trẻ triển vọng nhất. Game dự kiến ​​chính thức vào ngày 20 tháng 8 năm 2021 sẽ phát hành. Nó cũng chỉ ra rằng khoảng thời gian thực sự ít hơn giữa Xếp hạng tân binh và sự kiện ra mắt.

Tay cầm chính thức của GamesRadar + Xbox Twitter đã đề cập rằng Patrick Mahomes và Aaron Donald có nhiều khả năng đứng đầu danh sách xếp hạng Madden 22.

Theo một số chuyên gia, có năm tân binh được dự đoán gần hết sẽ có một suất trong danh sách xếp hạng hàng đầu của Madden 22. Chẳng hạn như Trevor Lawrence (QB, Jacksonville Jaguars), Kyle Pitts (TE, Atlanta Falcons), Penei Sewell (OL, Detroit Lions), Ja’Marr Chase (WR, Cincinnati Bengals) và Zach Wilson (QB, New York Jets) .

Cho đến khi đó hãy theo dõi để biết thêm thông tin. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật bài viết này bất cứ khi nào có thông tin mới về xếp hạng tân binh. Nếu có thắc mắc, bạn có thể comment bên dưới.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo