Cách sử dụng Combin Instagram Scheduler để lên lịch cho các bài đăng trên Instagram

Instagram là không gian xã hội mới mà mọi người đang nói đến và nó được sử dụng để chia sẻ các hoạt động hàng ngày của chúng ta và là một cách tuyệt vời để kết nối với bạn bè và những người theo dõi tiềm năng của bạn. Vì Instagram rất phổ biến, nên việc lên lịch đăng tải và nội dung thường xuyên trên nền tảng này cũng rất quan trọng, để người hâm mộ của bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Đáng buồn thay, Instagram không có cài đặt lập lịch như vậy, nhưng có rất nhiều công cụ và dịch vụ miễn phí có sẵn để làm điều tương tự. Combin Scheduler là một công cụ tuyệt vời cho phép bạn lên lịch không chỉ cho các bài đăng trên Instagram mà còn cả các câu chuyện.

Instagram không chỉ là một nền tảng xã hội, nó còn là một chương trình thực tế dành cho nhiều người có ảnh hưởng, diễn viên, nhân vật quan trọng và những người như bạn và tôi. Nếu bạn là một nghệ sĩ, một nhà sản xuất video, một vlogger hoặc nhân viên giải trí, bạn chắc chắn cần sử dụng sức mạnh của Instagram để có được nhiều người theo dõi và xem các bài đăng của mình hơn. Cách tốt nhất để làm điều này là giữ cho Instagram của bạn hoạt động và cách thông minh để giữ nó hoạt động là sử dụng Combin Instagram Scheduler.

Combin Instagram Scheduler

Hãy tưởng tượng bạn chuẩn bị cho một kỳ thi hoặc một kỳ nghỉ, hoặc có thể bạn đang làm một việc quan trọng. Vấn đề là, cuộc sống của bạn bận rộn và đôi khi bạn không thể sử dụng Instagram để kết nối với người theo dõi và người hâm mộ của mình. Nhưng nếu thỉnh thoảng bạn không đăng nội dung tương tác, thuật toán Instagram sẽ không phát hiện ra bạn và do đó bạn có thể không nhận được sự tăng trưởng hữu cơ đó. Vì vậy, để giải quyết vấn đề này, bạn phải sử dụng một số loại ứng dụng Instagram Scheduler, ứng dụng này có thể giúp bạn lên lịch cho tất cả các loại bài đăng và câu chuyện cho người hâm mộ của bạn.

Combin Scheduler là giải pháp lập lịch tất cả trong một trên Instagram và phần tốt nhất là – nó miễn phí và hoạt động trên PC, vì vậy bạn có thể sử dụng nó hiệu quả hơn với không gian làm việc lớn và chuyên nghiệp hơn. Với các công cụ sẵn sàng sử dụng như Lập lịch đăng bài, lên lịch câu chuyện, gắn thẻ vị trí, Đề cập tài khoản, việc quản lý tài khoản Instagram của bạn đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Đặc trưng

Combin là một cái gì đó khác biệt, vì ngoài việc lên lịch cho các bài đăng hoặc video, nó có thể hỗ trợ nhiều tác vụ khác mà bạn là người dùng Instagram chắc chắn sẽ đánh giá cao. Combin hoàn toàn miễn phí và các tính năng của nó chắc chắn sẽ giúp bạn phát triển tài khoản của mình và có thêm nhiều người theo dõi trên Instagram .

  • Sắp xếp bài viết linh hoạt: Đi dự tiệc, có cuộc họp quan trọng cần tham gia, cần xem phim? Đừng lo, Combin hoạt động ở chế độ nền và sẽ lên lịch cho tất cả các bài đăng vào tài khoản của bạn ngay cả khi bạn đang ngủ. Đó là trợ lý cá nhân của bạn khi nói đến tài khoản Instagram của bạn.
  • Tạo hàng chục câu chuyện: Các câu chuyện có thể quá tải và tốn thời gian khi chỉnh sửa và hoàn thiện chúng. Combin đi kèm với các công cụ có sẵn giúp bạn dễ dàng tạo các câu chuyện và bạn cũng có thể tải chúng lên hàng loạt.
  • Tạo kiểu bố cục lưới cho Instagram của bạn: Với lịch bài đăng đặc biệt, bạn có thể xem chính xác các bài đăng sẽ trông như thế nào trong tương lai. Vì vậy, bạn có thể lập kế hoạch phù hợp và chọn bố cục tốt nhất cho bức ảnh của mình để thu hút nhiều người hâm mộ và người theo dõi.
    • Gắn thẻ vị trí: Bạn vừa đến thăm một địa điểm kỳ lạ và muốn chia sẻ với người hâm mộ của bạn? Không có vấn đề gì, Combin đi kèm với một tùy chọn gắn thẻ vị trí tùy chỉnh và bạn có thể sử dụng nó để gắn thẻ vị trí cho các bức ảnh kỳ nghỉ yêu thích của mình.
  • Hashtags và Đề cập đến tài khoản: Instagram có vẻ chưa hoàn thiện nếu không có hashtag, vì vậy bạn có thể dễ dàng thiết lập hashtag trong khi lên lịch cho các bài đăng trên Instagram của mình.

Các bước để lên lịch đăng bài trên Instagram qua Combin

Sử dụng Combin rất dễ dàng. Nó có sẵn cho Windows, Ubuntu và Mac. Vì vậy, bất kể bạn đang sử dụng nền tảng nào, bạn đều được bảo vệ. Vì vậy, trước tiên, hãy tải xuống và cài đặt Combin cho PC của bạn.

Nhấp vào Bài đăng> Ấn phẩm mới và chọn ảnh để tải lên.

Cắt, thu phóng hoặc xoay ảnh theo ý thích phù hợp của bạn.

Thêm chi tiết chú thích hình ảnh có liên quan và vị trí vào bài đăng của bạn.

Thêm ngày và giờ xuất bản và nhấp vào nút tạo.

Bây giờ bài đăng của bạn đã được lên lịch và sẽ đăng vào ngày giờ do bạn chọn.

Phần kết luận

Thật tuyệt vời khi bây giờ bạn sử dụng Instagram trên chế độ lái tự động với tính năng lập lịch đăng bài mới của Combin. Nếu bạn là người mới bắt đầu với Instagram hoặc một người dùng có kinh nghiệm, tính năng Lập lịch đăng chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn. Những công cụ như vậy giúp bạn nhất quán trong game truyền thông xã hội và do đó sẽ giúp bạn có thêm nhiều người theo dõi và tiếp cận trên mạng xã hội.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo