4 lý do không nên cài đặt iOS 15 & 11 lý do bạn nên

Mặc dù một số người có thể muốn cài đặt bản beta iOS 15 ngay bây giờ, nhưng những người khác tốt hơn nên tiếp tục cài đặt trên iOS 14. Apple đã sử dụng bài phát biểu của WWDC 2021 để phác thảo nhiều tính năng sắp có trên iPhone vào mùa thu này với iOS 15. May mắn thay, bạn không cần phải đợi đến mùa thu để dùng thử chúng.

Hiện tại, iOS 15 đã có sẵn cho các nhà phát triển. Apple cũng đã phát hành bản beta iOS 15 công khai miễn phí có thể truy cập thông qua Chương trình phần mềm beta của công ty.

Có rất nhiều lý do để cân nhắc dùng thử iOS 15 ngay bây giờ. Bản beta bao gồm một số thay đổi thú vị bao gồm các cải tiến đối với Tin nhắn, Bản đồ và nhiều tính năng khác.

Mặc dù thật thú vị khi dùng thử các tính năng mới trước khi phát hành chính thức cho iPhone, nhưng cũng có một số lý do tuyệt vời để tránh dùng iOS 15.

Phần mềm phát hành trước thường gặp nhiều vấn đề và iOS 15 cũng không khác. Người kiểm tra bản beta đã báo cáo nhiều vấn đề với phần mềm .

Nếu bạn gặp phải lỗi hoặc sự cố hiệu suất, bạn có thể quay trở lại iOS 14 . Tuy nhiên, bạn chỉ có thể hạ cấp trở lại iOS 14.6.

Bạn không thể di chuyển phần mềm của điện thoại trở lại bất kỳ thứ gì cũ hơn iOS 14.6. Điều này có nghĩa là chuyển sang iOS 15 là một quyết định khá lớn đối với những người bạn đang chạy iOS 14.5.1 trở lên. Một khi bạn đã di chuyển, bạn sẽ không quay lại được nữa.

Apple sẽ cải thiện iOS 15 theo thời gian và rất nhiều bạn sẽ muốn chờ đợi bản beta bổ sung của iOS 15 sắp tới sẽ được cung cấp. Nhiều người khác sẽ chỉ muốn tiếp tục sử dụng phần mềm iOS 14 ổn định.

Nếu bạn đang gặp khó khăn, hãy cho phép chúng tôi hướng dẫn bạn những lý do tốt nhất để dùng thử iOS 15 và những lý do tốt nhất để chờ đợi hoặc tránh hoàn toàn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật điều này với các tính năng mới, các bản sửa lỗi, cải tiến và các sự cố khi chúng tôi tìm thấy chúng.

Cài đặt để giúp cải tiến Apple Cải thiện iOS 15

Việc thử các tính năng mới trước khi chúng được phát hành chính thức là một điều thú vị, nhưng đó chỉ là một phần của nó. Việc sử dụng iOS 15 cũng sẽ giúp Apple giải quyết các vấn đề trước khi chúng đến tay hàng triệu người dùng iPhone trên khắp thế giới.

Phản hồi của bạn về hiệu suất của iOS 15 có thể giúp công ty phát hiện ra một lỗi khó chịu hoặc trục trặc trước bản phát hành cuối cùng vào cuối năm nay.

Nếu bạn chán đối phó với các vấn đề hoặc chán nghe bạn bè và gia đình phàn nàn về các vấn đề, hãy nghĩ đến việc dùng thử iOS 15.

Nếu bạn quyết định tải xuống iOS 15 và phát hiện thấy sự cố trên máy, hãy đảm bảo rằng bạn đã báo cáo sự cố đó với Apple . Bằng cách này, các kỹ sư có thể bắt tay vào sửa lỗi vĩnh viễn.

Cài đặt iOS 15 nếu bạn đang gặp sự cố nghiêm trọng

Nếu điện thoại của bạn thực sự gặp khó khăn trên iOS 14 , bạn có thể muốn dùng thử iOS 15.

Bản iOS 15 có thể gây ra sự cố trên thiết bị của bạn, nhưng cũng có khả năng hiệu suất của iPhone của bạn được cải thiện sau khi nó hoạt động.

iOS beta được biết là có thể khắc phục các vấn đề như hao pin nghiêm trọng, khởi động lại ngẫu nhiên, sự cố kết nối và độ trễ giao diện người dùng.

Nếu không thấy cải thiện đáng kể, bạn luôn có thể quay trở lại iOS 14.

Xem phần tiếp theo :

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo