3 VPN Mac tốt nhất cho MacBook, iMac 2021 để ẩn thông tin IP an toàn

Cải thiện trải nghiệm máy Mac của bạn thậm chí còn tốt hơn với VPN kiểu dáng đẹp nhất, mạnh mẽ nhất dành cho bạn. Dưới đây là các VPN Mac tốt nhất, cho dù bạn đang sử dụng iMac hay MacBook

Bạn có thể nghĩ rằng bạn không cần VPN khi nói đến bất kỳ sản phẩm nào của Apple, nhưng việc trang bị cho thiết bị của bạn VPN Mac tốt nhất đi kèm với những ưu điểm của nó – cũng như lớp bảo mật bổ sung vô cùng quan trọng đó. Và chúng tôi ở đây để cho bạn biết chính xác cách nó có thể cải thiện việc sử dụng iMac, MacBook Pro hoặc MacBook Air của bạn ngay tại đây.

Có khả năng ‘giả mạo’ các trang web và ứng dụng nghĩ rằng bạn đang ở nơi khác nhờ việc chuyển đổi địa chỉ IP của bạn một cách trơn tru, điều này có nghĩa là bạn có thể xem nội dung bị giới hạn địa lý trên laptop hoặc máy tính MacBook của mình, lý tưởng nếu bạn định mang theo bạn nhưng vẫn muốn xem Tivi ở nhà.

Với nhiều nền tảng stream khóa nội dung của nó ở một số khu vực nhất định, VPN Mac sẽ là cách duy nhất để xem khi bạn ở nước ngoài. Hơn nữa, VPN Mac có thể giúp cải thiện tốc độ trong khi stream, tránh việc điều chỉnh băng thông khi thực hiện các tác vụ nặng trực tuyến.

Mang đến cho bạn VPN Mac tốt nhất để bảo mật và bỏ chặn địa lý, chúng tôi cũng đã xem xét VPN nào chạy trơn tru trên macOS, kết hợp tốt với cả hiệu suất và thẩm mỹ tối ưu.

3 VPN Mac tốt nhất cho MacBook, iMac 2021

1. EXPRESSVPN

VPN Mac tốt nhất

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Số lượng máy chủ: 3.000+
  • Vị trí máy chủ: 160
  • Thiết bị tối đa được hỗ trợ: 5
  • Máy khách Mac?: 
  • Giao diện thân thiện với người dùng?: 
LÝ DO MUA

+Máy khách Mac xuất sắc

+Hỗ trợ khách hàng tuyệt vời 24/7

+Thực sự dễ dàng để thiết lập

+Bỏ chặn tất cả các dịch vụ stream

+16 ngôn ngữ cho người dùng Mac

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Đắt hơn một chút so với VPN khác

ExpressVPN là đề xuất hàng đầu của chúng tôi cho VPN Mac. Đây là tùy chọn cao cấp cho những người không muốn có gì ngoài VPN tốt nhất về độ an toàn, độ tin cậy, chất lượng ứng dụng và hỗ trợ khách hàng. Express cung cấp cho bạn hỗ trợ 24/7, trên đầu trang của bốn hướng dẫn cụ thể dành cho Mac.

Không cần phải nói rằng nó cũng trông rất tuyệt, với tùy chọn tải xuống một ứng dụng dành riêng cho Mac vào thiết bị của bạn, cũng như lựa chọn tiện ích mở rộng trình duyệt cho Chrome hoặc Firefox. Liền mạch cho dù bạn sử dụng nó ở đâu, ExpressVPN chắc chắn mặc đồng phục Mac của mình với niềm tự hào.

Các bản cập nhật gần đây cũng cho thấy việc triển khai 16 ngôn ngữ trên ứng dụng Mac của nó, cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn bằng tiếng mẹ đẻ của bạn. 

Là một trong những nhà cung cấp VPN hàng đầu, Express cho phép bạn xem Netflix từ bất kỳ khu vực nào bạn thích, đăng nhập vào WiFi công cộng, kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội trên một kết nối hạn chế khác hoặc chỉ thưởng thức BBC iPlayer cũ tốt khi. Nó cũng mở khóa Prime Video và Disney Plus một cách dễ dàng.

Mặc dù đây là một VPN hoàn hảo cho Mac, nhưng nó cũng sẽ hoạt động trên các thiết bị bao gồm iPhone, thiết bị Android, Tivi thông minh, Amazon Fire Stick, v.v. với tối đa năm thiết bị được sử dụng cùng một lúc. Ngoài ra còn có chính sách hoàn lại tiền trong 30 ngày nếu không có câu hỏi nên bạn có thể dùng thử trước khi mua.

2. CYBERGHOST

Phần mềm Mac chuyên dụng phong phú với các tính năng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Số lượng máy chủ: 6.600+
  • Vị trí máy chủ: 89
  • Thiết bị tối đa được hỗ trợ: 7
  • Máy khách Mac?: 
  • Giao diện thân thiện với người dùng?: 
LÝ DO MUA

+Khách hàng có nhiều tính năng thông minh

+Mức hiệu suất tốt

+Torrent được hỗ trợ

+Giao diện thực sự đẹp mắt

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Kết nối chậm hơn từ một số máy chủ ở xa

Chúng tôi nhận thấy rằng nhà cung cấp VPN cho Mac, CyberGhost chắc chắn có đủ thông minh để dễ dàng sao lưu các tuyên bố của mình. Hãy bắt đầu với những điều cơ bản: hơn 6.800 máy chủ trải khắp 90 quốc gia, không có thanh trên torrent và một số hỗ trợ trò chuyện trực tiếp thực sự hữu ích nếu bạn gặp khó khăn.

3. SURFSHARK

Mac VPN không bỏ qua các tính năng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Số lượng máy chủ: 3.200+
  • Vị trí máy chủ: 110
  • Số thiết bị tối đa được hỗ trợ: Không giới hạn
  • Máy khách Mac?: 
  • Giao diện thân thiện với người dùng?: 
LÝ DO MUA

+Không giới hạn thiết bị

+Bỏ chặn tất cả các dịch vụ stream

+Dùng thử miễn phí 7 ngày cho người dùng Mac

+Đáng đồng tiền bát gạo

NHỮNG LÝ DO CẦN TRÁNH

-Có thể hơi đơn giản đối với người dùng thành thạo

Khi Mac VPN ra đời, đây chắc chắn là một trong những lựa chọn hợp lý nhất, có nhiều tính năng. Tuyệt vời hơn nữa, ứng dụng Mac rất đơn giản và ổn định, cả về khả năng sử dụng lẫn giao diện của nó. Trên hết, nó cung cấp khả năng bảo mật tuyệt vời ngay khi xuất xưởng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được tất cả các tính năng cần thiết như công tắc tiêu diệt, phân chia đường hầm, lựa chọn giao thức và hơn 3.200 máy chủ ở 65 quốc gia trên thế giới. 

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ ẨN ĐỊA CHỈ IP TRÊN MACBOOK?

Tin tốt, bạn đang ở đúng nơi! VPN Mac là cách tốt nhất để che giấu địa chỉ IP của bạn khỏi những con mắt tò mò. Với chức năng chính của VPN là mã hóa và bảo mật dữ liệu của bạn, một phần của điều này có nghĩa là ẩn địa chỉ IP của bạn, thứ xác định nơi bạn đang duyệt và thậm chí cả thiết bị bạn đang sử dụng.

Bằng cách kết nối với VPN, bất kể máy chủ nào bạn chọn tham gia, ngay sau khi VPN của bạn được bật, địa chỉ IP của bạn sẽ thay đổi để hiển thị như thể bạn đang duyệt trực tuyến từ một nơi khác.

Chuyển IP của bạn sang một nơi khác trên thế giới chỉ là một điều mà VPN có thể hữu ích và là một lá bài tuyệt vời cho những người stream muốn xem nội dung ở nước ngoài và những người dùng torrent muốn ẩn danh việc khai thác web của họ. Trên thực tế, bạn có thể tìm hiểu VPN stream tốt nhất và hướng dẫn VPN torrent tốt nhất ngay tại đây.


VPN MIỄN PHÍ TỐT NHẤT CHO MAC LÀ GÌ?

Trải dài trên một loạt các nhà cung cấp VPN, chúng tôi hoàn toàn tin rằng 5 công cụ hàng đầu của chúng tôi là các công cụ VPN tốt nhất cho Mac, cung cấp cả chức năng mở rộng về các tính năng bảo mật, tiềm năng tốc độ cũng như các công cụ hữu ích khác. Chúng tôi cũng đã cung cấp sự cân bằng về mặt ngân sách.

Ngoài ra, mặc dù có một số tùy chọn VPN miễn phí tốt hiện có, nhưng nếu bạn đang tìm cách nhúng chân vào thế giới VPN mà không cần chia tay tiền mặt, nhiều lựa chọn VPN Mac hàng đầu của chúng tôi cung cấp thời gian dùng thử miễn phí rủi ro với 30- chính sách đảm bảo hoàn tiền trong ngày. Ngoài ra còn có rất nhiều VPN giá rẻ tuyệt vời có thể thực hiện một công việc tuyệt vời trong khi tiết kiệm một số xu của bạn.


APPLE CÓ ĐỀ XUẤT VPN KHÔNG?

Tất nhiên, các thiết bị Mac nổi tiếng là có khả năng bảo vệ mạnh mẽ. Điều đó nói rằng, điều đó không có nghĩa là sự thích hợp của VPN và phần mềm chống vi-rút không chỉ cần thiết. Tuy nhiên, Apple không đưa ra khuyến nghị được công ty của riêng mình phê duyệt khi có liên quan đến VPN. Tuy nhiên, không phải lo lắng. Với hướng dẫn mua VPN Mac tốt nhất của chúng tôi, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo cả về yêu cầu cá nhân và ngân sách của mình.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo