7 Cách tốt nhất để tải xuống Instagram Reels trên Android, iPhone

‘Có cách nào tải xuống video Instagram Reels trên Android và iPhone?’ Tôi khá chắc rằng câu hỏi đó hẳn đã đưa bạn đến đây. Câu trả lời là có hoặc không. Mặc dù Instagram không cung cấp phương pháp gốc để tải xuống video Instagram Reels , nhưng có một số cách giải quyết. Chúng tôi đã giới thiệu 7 cách tải xuống Instagram Reels có nhạc và không có hình mờ. Các phương pháp sau sẽ hoạt động trên cả Android và iPhone. Xin lưu ý rằng bạn không thể tải xuống Câu chuyện Instagram riêng tư bằng các phương pháp này.

Cách tải xuống Instagram Reels từ Instagram

Cho dù bạn muốn tải Instagram Reels vào thư viện để sử dụng offline hay chỉ lưu nó trên Instagram, tất cả các phương pháp đều được đề cập ở đây.

1. Tải xuống các câu chuyện bằng cách sử dụng các câu chuyện

Đây là một bản hack cực kỳ hữu ích cho phép bạn tải Reels trên Instagram mà không cần nhờ đến bất kỳ dịch vụ bên ngoài nào. Tất cả những gì bạn cần làm là chia sẻ Reel to Story của bạn và tải xuống câu chuyện mà không cần đăng nó. Thật tuyệt vời, phải không?

Dưới đây là các bước chi tiết.

1. Trong ứng dụng Instagram, hãy mở Câu chuyện bạn muốn tải xuống.

2. Nhấn vào biểu tượng Gửi / Chia sẻ và nhấn vào tùy chọn Thêm câu chuyện vào câu chuyện của bạn .

Instagram Reel Video Chia sẻ lên Câu chuyện

3. Màn hình xem trước Câu chuyện sẽ mở ra. Bây giờ, hãy thu phóng video một chút bằng cách sử dụng ngón tay của bạn để video lấp đầy toàn màn hình. Nếu bạn không thực hiện bước này, thì bạn sẽ không nhận được Reel ở chế độ toàn màn hình và bạn sẽ thấy logo và tên người dùng của Reel trên video đã tải xuống. Sau khi phóng to, hãy nhấn vào biểu tượng Tải xuống ở trên cùng.

Instagram Reel Video From Story

Đó là nó. Reel đã tải xuống sẽ hiển thị trong Thư viện ảnh (iPhone) và Thư viện (Android) cùng với âm thanh của nó.

2. Tải xuống Câu chuyện Instagram riêng có âm thanh

Phương pháp trên có thể được sử dụng để tải các Câu chuyện đã xuất bản của riêng bạn có âm thanh xuống điện thoại của bạn. Nhưng còn những Reels vẫn chưa được xuất bản thì sao? Mặc dù Instagram cung cấp nút Tải xuống cho các Câu chuyện chưa được xuất bản, nhưng nó không lưu âm thanh. Để lưu Câu chuyện Instagram của riêng bạn với nhạc trong Thư viện mà không cần đăng, bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của Câu chuyện và danh sách Bạn bè thân thiết.

Đây là cách thực hiện:

1. Tạo danh sách Bạn bè thân thiết và thêm người thân vào danh sách đó. Hãy lưu ý rằng họ sẽ có thể xem Câu chuyện của bạn bằng cách sử dụng phương pháp này. Nếu bạn đã có danh sách Bạn bè thân thiết, các thành viên hiện có sẽ thấy Câu chuyện. Vì vậy, nếu bạn ổn với nó, hãy làm theo các bước tiếp theo.

2. Tạo video Instagram Reel, thêm hiệu ứng và bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn thêm vào video đó. Nhấn vào Xem trước hoặc Chia sẻ để chuyển đến màn hình Chia sẻ.

Xem trước video cuộn video trên Instagram

3. Trên màn hình Chia sẻ, chạm vào tab Câu chuyện . Nhấn vào nút Chia sẻ bên cạnh Đóng bạn bè. Làm như vậy sẽ xuất bản Câu chuyện của bạn dưới dạng một câu chuyện cho những người bạn thân của bạn.

Lưu ý: Phương pháp này chỉ hoạt động trên Android đối với tôi. Tôi không thấy tùy chọn Câu chuyện trên màn hình Chia sẻ trên iPhone. Nếu bạn thấy nó, nó cũng sẽ hoạt động trên iPhone.

Instagram Reel Video Tải xuống từ Câu chuyện

4 . Bây giờ, hãy chuyển đến màn hình chính của Instagram và nhấn vào Câu chuyện của bạn . Bạn sẽ thấy Reel được xuất bản dưới dạng một câu chuyện. Nhấn vào biểu tượng ba chấm và chọn Lưu video từ menu. Điều đó sẽ tải Câu chuyện có nhạc trong đó xuống điện thoại của bạn. Cuối cùng, xóa Instagram Story.

Instagram Reel Video Xuất bản dưới dạng Câu chuyện

3. Sử dụng Công cụ Online

Nếu các phương pháp trên không phù hợp với yêu cầu của bạn hoặc bạn vẫn nhận được biểu tượng Reel trên video của mình, bạn có thể tải xuống Instagram Reels bằng cách sử dụng các công cụ online. Các công cụ này cho phép bạn tải xuống video của Reels mà không cần thêm bất kỳ hình mờ nào. Bạn chỉ cần sao chép liên kết Reel, dán vào công cụ online và nhấn nút Tải xuống. Đó là nó. Công cụ sẽ tự động tải video xuống điện thoại hoặc máy tính của bạn ở chất lượng gốc cùng với âm thanh của nó.

Dưới đây là một số trang web tải xuống video Instagram Reel:

Và đây là các bước sử dụng một trong số chúng:

1. Mở Instagram Reel mà bạn muốn tải xuống. Nhấn vào biểu tượng ba chấm và chọn Sao chép liên kết.

Liên kết sao chép video cuộn video Instagram

2. Bây giờ mở instafinsta.com hoặc bất kỳ trang web tải Reel nào khác trong trình duyệt trên điện thoại Android hoặc iPhone của bạn. Chuyển đến tab Câu chuyện trên trang web nếu bạn không trực tiếp xem.

3. Dán liên kết đã sao chép ở bước 1 vào ô có sẵn trên trang web và nhấn nút Tải xuống .

Liên kết dán video cuộn video Instagram

4. Chờ trang web xử lý video. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy bản xem trước của video bên dưới hộp nơi bạn đã dán liên kết. Cuộn xuống và nhấn nút Tải xuống . Một cửa sổ bật lên xác nhận sẽ xuất hiện. Cấp quyền tải xuống video.

Instagram Reel Video Lưu video từ trang web

Trong trường hợp video bắt đầu phát thay vì tải xuống điện thoại của bạn, chỉ cần chạm và giữ video. Bạn sẽ thấy một nút Tải xuống video khác . Nhấn vào nó. Nếu cách đó cũng không hiệu quả, hãy chạm và giữ nút Tải xuống ở bước 4 và chọn Tải xuống file được liên kết từ menu.

Tệp liên kết video cuộn video trên Instagram

Bạn sẽ tìm thấy các Câu chuyện đã tải xuống có âm thanh trong thư mục Tải xuống của điện thoại. Trên Android, bạn có thể truy cập chúng bằng cả ứng dụng Thư viện và File Explorer. Trên iPhone, bạn sẽ cần mở ứng dụng File và chuyển đến thư mục Tải xuống.

4. Sử dụng ứng dụng Reel Downloader

Nhược điểm của phương pháp trên là đôi khi bạn có thể phải điền hình ảnh xác thực. Nếu điều đó làm phiền bạn hoặc bạn không muốn mở một trang web online mỗi khi bạn muốn tải xuống Instagram Reels, bạn có thể cài đặt ứng dụng tải xuống video Instagram Reels.

Sử dụng ứng dụng Reel Downloader trên iPhone

1 .  Cài đặt InstantSave từ App Store trên iPhone của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng InstDown cho Instagram Reels .

2 . Mở Instagram Reel và sao chép liên kết của nó bằng cách nhấn vào biểu tượng ba chấm và chọn Sao chép liên kết .

Liên kết sao chép video cuộn video Instagram

3. Với liên kết được sao chép, hãy mở ứng dụng InstantSave và nó sẽ tự động nhận được Reel. Chờ ứng dụng xử lý video. Cuối cùng, nhấn vào Tải xuống hoặc Lưu tùy thuộc vào tùy chọn có sẵn.

Instagram Reel Video App iPhone

Sử dụng ứng dụng Reel Downloader trên Android

1.  Cài đặt ứng dụng Reels Video Downloader cho Instagram – Reels Saver trên điện thoại Android của bạn. Một ứng dụng khác mà bạn có thể sử dụng là Trình tải xuống video cho Instagram . Mở chúng một lần để cấp quyền.

2. Sao chép liên kết của Reel và mở một trong các ứng dụng được đề cập ở trên. Ứng dụng sẽ tự động tải Reel về điện thoại của bạn. Nếu không, hãy nhấn vào Tải xuống. Ngoài ra, hãy nhấn vào liên kết Chia sẻ từ màn hình Câu chuyện và chọn ứng dụng Trình tải xuống câu chuyện.

5. Tải xuống Instagram Reels có âm thanh

Nếu bạn chỉ muốn tải xuống âm thanh của Reel mà không có video, điều đó cũng có thể. Có hai phương pháp cho điều đó.

Đầu tiên, lấy liên kết của Reel như được hiển thị trong các phương pháp trên. Sau đó, mở offmp3.com trong trình duyệt trên điện thoại hoặc PC của bạn. Dán liên kết vào ô có sẵn trên trang web và nhấn nút Tải xuống . Mặc dù ứng dụng hoạt động hoàn toàn tốt, nhưng bạn có thể ghét nó vì quảng cáo. Nhưng có điều còn hơn không. Sau khi nhấn nút Tải xuống, bạn có thể nhận được cửa sổ bật lên cho biết Chuyển sang VPN hoặc một số quảng cáo khác. Nhấn vào Hủy.

Tải xuống Instagram Reel Audio

Nhấp vào nút Tải xuống MP3 trên trang. Nếu bạn gặp lại quảng cáo, hãy quay lại trang trước và nhấn lại vào nút Tải xuống MP3. Cuối cùng, một cửa sổ bật lên xác nhận để tải xuống âm thanh sẽ xuất hiện. Cho phép tải xuống.

Tải xuống Instagram Reel Video Mp3

Ngoài ra, hãy tải xuống Câu chuyện bằng một trong các phương pháp được đề cập ở trên vào thư viện điện thoại của bạn.  Sau đó, sử dụng ứng dụng chuyển đổi Video sang Mp3 từ InShot trên Android và trình chuyển đổi Media trên iPhone để trích xuất âm thanh từ video Reel.

6. Đánh dấu Instagram Reel

Nếu bạn không muốn tải Instagram Reels về điện thoại của mình nhưng muốn lưu nó để sử dụng trong tương lai, bạn có thể đánh dấu nó bằng cách sử dụng tính năng gốc.

Mở Instagram Reel và nhấn vào biểu tượng ba chấm . Chọn Lưu từ menu.

Instagram Lưu video

Để tìm các Câu chuyện Instagram đã lưu, hãy chuyển đến màn hình hồ sơ và nhấn vào biểu tượng ba thanh, sau đó là Đã lưu .

Lượt xem video cuộn trên Instagram đã lưu

Nhấn vào Tất cả bài đăng và bạn sẽ thấy các Câu chuyện đã lưu cùng với các bài đăng khác.

Instagram Reel Video Tất cả Bài đăng

7. Reels Reels

Đôi khi, bạn chỉ muốn tải xuống một Câu chuyện để tạo một Câu chuyện tương tự. Những gì bạn có thể làm là sử dụng tính năng Reel’s Remix . Nó tương tự như tính năng Duet của TikTok và cho phép bạn tạo các phiên bản Reel của riêng mình cho người khác. Tuy nhiên, video gốc sẽ phát cùng với Câu chuyện của riêng bạn.

Nếu bạn thích khái niệm về Remix, hãy mở Reel mà bạn muốn phối lại và nhấn vào biểu tượng ba chấm . Chọn Phối lại câu chuyện này . Xin lưu ý rằng bạn có thể không thấy tùy chọn Phối lại cho tất cả các Câu chuyện. Đó là vì người sáng tạo có thể tắt chức năng phối lại cho Câu chuyện của họ.

Vui vẻ với các câu chuyện trên Instagram

Trong trường hợp bất kỳ phương pháp nào ở trên để tải xuống video Instagram Reels không hoạt động, bạn có một số lựa chọn thay thế. Trên hết, ngoài những cách nêu trên, bạn cũng có thể sử dụng chức năng quay phim màn hình trên Android và iPhone để tải Instagram Reels. Nếu điện thoại của bạn không hỗ trợ quay màn hình, hãy xem các ứng dụng quay màn hình tốt nhất dành cho Android .

Cuối cùng, nếu bạn là người mới sử dụng Instagram, hãy tìm hiểu cách tạo Câu chuyện bằng ảnh . Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa Reel để tạo ra các video tuyệt vời.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo