iOS 15 Spotify không hoạt động qua Bluetooth? Thử ngay cách này để sửa lỗi

Người dùng iPhone đang chạy phiên bản beta của iOS 15 hiện đang gặp phải sự cố khi sử dụng ứng dụng Spotify. Vấn đề xoay quanh việc thiết bị Bluetooth của người dùng không được kết nối hoặc không phát phương tiện khi nội dung nào đó được phát trên Spotify.

Tất cả vấn đề Spotify trên iOS 15 là gì?

Do đó, người dùng không thể phát các bài hát trên Spotify bằng loa Bluetooth và tai nghe của họ. 

Trong một số trường hợp, ban đầu người dùng có thể chọn thiết bị Bluetooth ưa thích của họ khi họ khởi chạy Spotify lần đầu tiên nhưng thiết bị này sau đó biến mất, do đó ngăn bạn phát các bài hát trên thiết bị được kết nối. 

Khi sự cố xuất hiện, các bài hát trên Spotify sẽ phát trên loa iPhone của bạn ngay cả khi thiết bị của bạn được kết nối với tai nghe Bluetooth, loa hoặc thiết bị âm thanh nổi trên ô tô của bạn. Rõ ràng, vấn đề chỉ tồn tại khi phát phương tiện trên Spotify. Theo người dùng này, âm thanh từ các ứng dụng khác như YouTube và Apple Music phát tốt . 

Cách khắc phục thiết bị Bluetooth không hoạt động trên Spotify

Vấn đề với thiết bị Bluetooth không hoạt động với Spotify dường như có liên quan đến iOS 15 Beta 2. Vì iOS 15 vẫn đang ở giai đoạn đầu, bạn có thể thường gặp phải sự cố không tương thích với các ứng dụng khác nhau cho đến khi cấu hình ổn định được phát hành. Các nhà phát triển ứng dụng thường khắc phục những sự cố này bằng các bản cập nhật ứng dụng được triển khai định kỳ. 

Hiện tại, cách duy nhất bạn có thể khắc phục sự cố thiết bị Bluetooth không hoạt động trên Spotify trên iOS 15 beta là gỡ cài đặt ứng dụng Spotify rồi cài đặt lại.

Bạn có thể gỡ cài đặt Spotify khỏi iPhone của mình bằng cách định vị ứng dụng Spotify trước từ Màn hình chính, Thư viện ứng dụng và Spotlight. Khi bạn tìm thấy nó, hãy chạm và giữ vào biểu tượng của ứng dụng. 

Thao tác này sẽ hiển thị menu mục bổ sung trên màn hình của bạn. Khi đó, hãy chọn tùy chọn ‘Xóa ứng dụng’. 

Bây giờ bạn sẽ được nhắc xác nhận quyết định của mình bằng một lời nhắc. Nhấn vào tùy chọn ‘Xóa’ trên màn hình để xóa nó khỏi iOS. 

Giờ đây, bạn có thể cài đặt lại ứng dụng Spotify từ  liên kết App Store này  hoặc bằng cách mở App Store, nhấn vào tab ‘Tìm kiếm’ ở dưới cùng và tìm kiếm “Spotify”. 

Khi kết quả xuất hiện trên màn hình, hãy nhấn vào biểu tượng Đám mây bên cạnh ‘Spotify’ để tải xuống ứng dụng. 

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấn vào tùy chọn ‘Mở’ trên màn hình để khởi chạy Spotify. 

Kiểm tra xem vấn đề bạn đang gặp phải vẫn còn hay không. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo