Có thể Chỉnh sửa Tweet trên Twitter Blue không?

Sau nhiều năm suy đoán và thử nghiệm, Twitter cuối cùng đã giới thiệu gói đăng ký trả phí cho người đăng ký của mình. Được mệnh danh là “Twitter Blue”, dịch vụ này đã hoạt động tại Úc và Canada cho người dùng iOS, với mức phí bảo hiểm hàng tháng lần lượt là 4,49 đô la và 3,49 đô la. Lần lặp lại đầu tiên của Twitter Blue cung cấp cho người đăng ký quyền truy cập vào nút ‘Hoàn tác’ mới, các tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng, chế độ đọc và các thư mục để sắp xếp các Tweet quan trọng. 

Thật không may, Twitter không cho bạn biết liệu bạn có thể chỉnh sửa tweet sau khi trở thành thành viên của Blue hay không, khiến chúng tôi phải đưa ra câu trả lời rõ ràng và ngắn gọn. Vì vậy, chúng ta hãy kiểm tra xem Twitter Blue có đi kèm với nút ‘Chỉnh sửa’ huyền thoại hay không. 

Có nút Chỉnh sửa trong Twitter Blue không? 

Twitter Blue vẫn không đủ hấp dẫn để bất kỳ ai trả phí bảo hiểm hàng tháng, chủ yếu là vì nó vẫn không cung cấp tùy chọn chỉnh sửa Tweet sau khi chúng đã được xuất bản. Những gì Twitter Blue mang lại là một bước đệm giữa việc nhấn nút ‘Tweet’ và thực sự xuất bản nó. Và nó thực hiện điều đó với nút ‘Hoàn tác’ mới được giới thiệu. 

Vì vậy, mặc dù Twitter Blue không cung cấp cho bạn tùy chọn chỉnh sửa tweet, nhưng nó cung cấp cho bạn một cửa sổ 30 giây để sửa lỗi chính tả. Dưới đây, chúng tôi sẽ kiểm tra cách hoạt động của nút ‘Hoàn tác’. 

Cách sử dụng nút ‘Hoàn tác’ trong Twitter Blue

Thời điểm bạn đăng ký Twitter Blue, ứng dụng sẽ cấp cho bạn các đặc quyền bổ sung thông qua thao tác vuốt từ phía máy chủ – bao gồm cả nút ‘Hoàn tác’. Bây giờ, sau khi bạn soạn một Tweet và nhấn nút gửi, bạn sẽ nhận được một cửa sổ bật lên rằng Tweet của bạn đang được xuất bản. Trong thông báo ‘Đang gửi ngay bây giờ’, bạn sẽ nhận được nút ‘Xem bài đăng’.

Nhấn vào nó để truy cập Tweet. Tại đây, bạn sẽ nhận được bộ đệm lên đến 30 giây để sửa lỗi chính tả. Nút ‘Hoàn tác’ sẽ nằm ở góc dưới cùng bên phải của phần soạn thư. Nhấn vào nó để quay lại chế độ chỉnh sửa.

Sau khi sửa, hãy để Tweet bay bằng cách nhấn vào nút ‘Tweet’ ở góc trên bên phải.

Nếu bạn không tìm thấy lỗi đánh máy và muốn xuất bản tweet ngay lập tức, hãy nhấn vào ‘Gửi ngay.’ 

Bạn có thể chỉnh sửa một Tweet sau khi nó được xuất bản trên Twitter Blue không? 

Không, tại thời điểm viết bài, nút ‘Hoàn tác’ chỉ hoạt động khi xuất bản Tweet. Nếu bộ đệm 30 giây hết hạn và Tweet của bạn được xuất bản, không có cách nào để bạn chỉnh sửa nội dung. Vì Twitter Blue vẫn còn trong những ngày đầu, nên chắc chắn vẫn còn chỗ để cải thiện. Chúng tôi chỉ không biết chắc chắn liệu Twitter có xem xét cho phép người dùng chỉnh sửa hoặc hoàn tác việc xuất bản bài đăng trên Tweet của họ hay không. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo