Cách ẩn lượt thích trên Instagram và điều gì sẽ xảy ra khi bạn ẩn lượt thích

Các trang mạng xã hội và các mối quan tâm về sức khỏe tâm thần vẫn đan xen nhau kể từ buổi bình minh. Nhiều ý kiến ​​cho rằng khán giả nhỏ tuổi dễ bị ảnh hưởng bởi số lượt thích và bình luận ảo diệu, để những con số ảnh hưởng đến giá trị bản thân. Facebook và Instagram – hai trong số những người chơi lớn nhất trong trò chơi truyền thông xã hội – đã xem xét vấn đề trong một thời gian và dường như đã đi đến kết luận.

Instagram, thuộc sở hữu của thương hiệu lớn nhất trong ngành Social: Facebook, đang tung ra một tùy chọn cho phép người dùng ít chú ý hơn đến các con số. Nó cung cấp cho người dùng tùy chọn để ẩn lượt thích trên ảnh và video của họ. Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét cách thức hoạt động của nó và cho bạn biết tất cả các phân nhánh của nó.

Cách ẩn lượt thích trên Instagram

Sau khi thử nghiệm tính năng này trong hơn hai năm, Instagram đã âm thầm triển khai tùy chọn cho phép người dùng ẩn số lượt thích họ có trên các bài đăng của họ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn làm như vậy trên thiết bị di động của mình. 

Khởi chạy ứng dụng Instagram và đăng nhập. Bây giờ, hãy truy cập trang hồ sơ của bạn bằng cách nhấn vào hình thu nhỏ ở góc dưới bên phải của màn hình. Sau đó, chạm vào một hình ảnh để mở nó. Tiếp theo, ở góc bên phải của hình ảnh, bạn sẽ thấy một nút dấu chấm lửng dọc. Nhấn vào nó để khám phá các tùy chọn liên quan đến hình ảnh.

Cuối cùng, nhấn vào ‘Ẩn số lượt thích.’

Đó là tất cả! Số lượt thích trên hình ảnh của bạn sẽ bị ẩn ngay lập tức. 

Điều gì xảy ra khi bạn ẩn lượt thích?

Bây giờ chúng ta đã tìm hiểu về cách ẩn lượt thích, hãy kiểm tra điều gì sẽ xảy ra khi bạn chọn làm như vậy. 

Bạn thấy gì sau khi ẩn lượt thích?

Thay vì xem có bao nhiêu người đã thích ảnh của bạn, bạn sẽ thấy tên của một người dùng Instagram và những người còn lại sẽ được hiển thị là ‘Những người khác’.

Nhấn vào ‘Những người khác’ sẽ cung cấp cho bạn danh sách đầy đủ những người đã thích bài đăng của bạn. 

Những người khác nhìn thấy gì? 

Người dùng Instagram tình cờ nhìn thấy ảnh của bạn sẽ không thể xem tổng số lượt thích cùng một lúc. Họ cũng sẽ thấy tên của một người dùng Instagram duy nhất  –  có vẻ như được chọn ngẫu nhiên – và ‘Những người khác’.

Nhấn vào ‘Những người khác’ sẽ cung cấp cho họ danh sách đầy đủ những người thích. 

Điều gì xảy ra khi ai đó thích bài đăng của bạn? 

Ngay cả khi ai đó thích bài đăng trên Instagram của bạn sau khi bạn đã ẩn số lượt thích, bạn vẫn sẽ nhận được thông báo ‘Thích’ như bạn thường làm.

Tên của người nói dối sẽ không bị ẩn, nhưng tổng số sẽ được giữ kín. 

Bạn có thể ẩn lượt like cho các bài viết khác không?

Nếu bạn muốn mở rộng đặc quyền không nhìn thấy lượt thích đối với các bài đăng của người dùng Instagram khác, chúng tôi e rằng bạn sẽ thất vọng. Mặc dù bạn có thể rất dễ dàng ẩn số lượt thích trên bài đăng của mình, nhưng bạn không thể ngừng nhìn thấy lượt thích trên bài đăng của người khác. 

Cách bỏ ẩn số lượt thích

Bạn muốn khoe số lượng thích trên bài đăng trên Instagram của mình? Một vài lần nhấn sẽ hoàn thành công việc cho bạn. 

Kích hoạt ứng dụng Instagram trên thiết bị di động của bạn và truy cập trang hồ sơ của bạn. Bây giờ, hãy nhấn vào bài đăng bạn muốn đánh dấu. Tiếp theo, nhấn vào dấu ba chấm dọc ở góc trên bên phải.

Cuối cùng, hãy nhấn vào ‘Bỏ ẩn số lượt thích.’

Đó là tất cả! Lượt thích sẽ nhanh chóng trở lại bình thường. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo