Cách quay video màn hình iPad trên iPadOS 14

Bạn có thể ghi lại màn hình iPad của mình mà không cần phải tải xuống phần mềm bổ sung. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách ghi lại màn hình iPad của bạn trên iPadOS 14.

iPadOS 14 đi kèm với tính năng ghi màn hình tiện dụng mà bạn có thể sử dụng nếu muốn cho ai đó thấy bạn đang làm gì trên màn hình của mình.

Ghi màn hình rất hữu ích nếu bạn muốn gửi cho ai đó những điểm nổi bật về game, hướng dẫn hoặc thậm chí là một lỗi mà bạn đang xử lý trên thiết bị.

Tính năng này không nằm ở phía trước và trung tâm trên iPadOS nên một số bạn có thể đã quên cách thực hiện. Và nếu bạn là người mới sử dụng iPad và iPadOS, bạn có thể không biết cách thực hiện.

Vì vậy, nếu bạn vừa chuyển sang iPad hoặc đơn giản là bạn đã quên quá trình này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ghi lại màn hình iPad của bạn trong một vài bước đơn giản.

Cách quay video màn hình iPad trên iPadOS 14

Bạn không cần tải xuống ứng dụng hoặc bẻ khóa iPad để quay màn hình. Bạn chỉ cần thêm tính năng Ghi màn hình của Apple vào Trung tâm điều khiển của iPad.

Nếu bạn không quen, Control Center là màn hình bật lên nếu bạn kéo từ trên cùng bên phải của màn hình nếu bạn đang sử dụng iPad không có nút trang chủ hoặc cạnh dưới của màn hình nếu bạn đang sử dụng iPad với một nút trang chủ.

Dưới đây là cách thêm ghi màn hình vào Trung tâm điều khiển của iPad:

  1. Trước tiên, hãy mở ứng dụng Cài đặt trên máy tính bảng của bạn.
  2. Nhấn vào Trung tâm điều khiển.
  3. Trong phần Điều khiển khác, tìm Ghi màn hình.
  4. Nhấn vào dấu cộng màu xanh lục bên cạnh Ghi màn hình.

Thao tác này sẽ thêm biểu tượng Ghi màn hình vào Trung tâm điều khiển của iPad để dễ dàng truy cập và bây giờ bạn đã sẵn sàng nhanh chóng ghi lại màn hình máy tính bảng của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

Khi bạn đã sẵn sàng quay màn hình iPad của mình, hãy làm theo các bước sau:

  1. Khởi động Trung tâm điều khiển trên iPad của bạn.
  2. Nhấn vào biểu tượng Ghi màn hình mà bạn vừa thêm vào Trung tâm điều khiển.
  3. Khi bạn làm điều đó, iPad của bạn sẽ đếm ngược ba giây. Sau đó, quá trình ghi sẽ bắt đầu.

Khi nó bắt đầu ghi, bạn sẽ nhận thấy một biểu tượng màu đỏ ở góc trên bên trái của màn hình máy tính bảng của bạn. Nhấn vào biểu tượng này sẽ xuất hiện menu cho phép bạn dừng quay màn hình bất cứ khi nào bạn muốn.

Sau khi bạn ngừng quay, video của bạn sẽ tự động được gửi đến ứng dụng Ảnh, nơi bạn có thể chỉnh sửa và / hoặc chia sẻ video với người khác thông qua các ứng dụng như Tin nhắn.

Tính năng Ghi màn hình không có nhiều nút điều khiển. Điều đó nói rằng, bạn có thể nhấn và giữ biểu tượng Ghi màn hình trong Trung tâm điều khiển để hiển thị một vài tùy chọn.

Sau khi làm điều này, bạn sẽ nhận thấy hai điều khiển. Một cho phép bạn nhanh chóng ghi lại trong một ứng dụng như Twitch. Tùy chọn khác cho phép bạn bật hoặc tắt micrô của iPad.

Xin lưu ý rằng một số ứng dụng sẽ không cho phép bạn sử dụng tính năng quay màn hình do các vấn đề về bản quyền hoặc quyền riêng tư. Những người khác có thể không cho phép bạn ghi âm.

Bạn cũng không thể sử dụng tính năng phản chiếu màn hình trong khi ghi màn hình iPad của mình.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo