Cách buộc khởi động lại hoặc Reset cứng iPhone X khi bị treo

Đây là cách bạn hard reset iPhone X hoặc buộc khởi động lại để bạn có thể quay lại sử dụng khi iPhone mới bị treo.

Nếu bạn không thể tắt điện thoại của mình một cách bình thường, bạn có thể phải thực hiện khôi phục cài đặt gốc. Thao tác này không xóa bất kỳ dữ liệu nào khỏi điện thoại của bạn mà chỉ buộc iPhone X khởi động lại. Toàn bộ quá trình sẽ mất ít hơn một phút.

Nếu bạn gặp sự cố này thường xuyên, bạn có thể cần phải cập nhật ứng dụng của mình hoặc kiểm tra các sự cố iPhone X khác có thể gây ra tình trạng treo hoặc treo. Dưới đây là cách khắc phục các sự cố iPhone X khác .

Apple đã thay đổi cách bạn hard reset iPhone X từ các iPhone cũ hơn, vì vậy bạn cần sử dụng tổ hợp phím mới để thực hiện việc này. Đây là những gì bạn cần làm để sửa iPhone X bị đơ.

Cách Hard Reset iPhone X

Cách hard reset iPhone X khi bị treo.

Thay vì nhấn giữ hai nút cho đến khi iPhone khởi động lại, bây giờ bạn cần nhấn nhanh hai nút, sau đó nhấn và giữ nút thứ ba. Điều này cần một chút thực hành, nhưng một khi bạn hiểu được nó, bạn sẽ tốt để tiếp tục trong tương lai.

  1. Nhấn Tăng âm lượng và thả ra.
  2. Nhấn Giảm âm lượng và thả ra.
  3. Nhấn và giữ nút bên cho đến khi Logo Apple xuất hiện.

Bạn phải nhấn âm lượng lên sau đó giảm âm lượng khá nhanh, nhưng không phải cùng một lúc. Nút bên được Apple gọi là nút nguồn. Sau vài giây giữ nút bên cạnh, iPhone X sẽ tự khởi động lại.

Nếu điều này xảy ra thường xuyên, bạn nên thử gửi lại tất cả cài đặt từ ứng dụng Cài đặt trên iPhone của mình. Nếu vấn đề thực sự tồi tệ, bạn có thể cần phải trò chuyện với bộ phận hỗ trợ của Apple để tìm hiểu xem có vấn đề gì xảy ra với iPhone X.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo