Hướng dẫn xem video riêng tư trên Youtube với 3 cách

Video Youtube luôn được chia sẻ trên các nền tảng kỹ thuật số phổ biến như Facebook, Twitter , v.v. nhưng nếu chúng có xu hướng là video riêng tư, những người xem như bạn và tôi sẽ cảm thấy thất vọng.

Mặt khác, nếu bạn là người tải lên có hồ sơ doanh nghiệp, thì hầu hết các hồ sơ mạng xã hội thương mại có thể được quản lý thông qua các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội như Hootsuite theo dõi lượt xem của bạn trên Facebook cùng với những thứ khác, vì vậy nếu ai đó yêu cầu bạn cho phép họ xem video riêng tư trên Youtube, vui lòng làm theo hướng dẫn này để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn:

Xem Video Riêng tư trên Youtube

Tại sao bạn không thể xem video riêng tư trên youtube? 

  • Một số người dùng tải video lên YouTube có thể chọn đặt video của họ là không công khai hoặc riêng tư. Mặc dù bạn có thể xem video không công khai nếu ai đó chia sẻ liên kết nói trên với bạn, nhưng việc truy cập video riêng tư yêu cầu bạn liên hệ với chủ sở hữu của video đó và yêu cầu quyền xem video đó.
  • Một video riêng tư trên YouTube chỉ có thể được xem bởi bất kỳ người dùng nào đã được người tải lên cho phép trong trang cài đặt video của video đó. 
  • Video riêng tư không thể được nhìn thấy trong kết quả tìm kiếm và nó sẽ không xuất hiện dưới dạng video được đề xuất, đó là lý do tại sao bạn không thể tìm kiếm video đó.
  • Người đăng ký cũng sẽ không được thông báo rằng các video riêng tư đã được tải lên. Điều này sẽ giúp hồ sơ doanh nghiệp tải video lên trước thời hạn, điều này rất hữu ích trong quá trình di chuyển chiến dịch. Việc công khai video có thể được thực hiện vào đúng thời điểm. 

Video không công khai là gì?

Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể xem video không công khai, nhưng những video đó không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của YouTube hoặc trong các kênh của người dùng đã tải chúng lên. Bạn không thể dựa vào công cụ tìm kiếm của YouTube hoặc các công cụ tìm kiếm bên ngoài để tìm video không công khai, bạn chỉ có thể xem chúng nếu ai đó chia sẻ liên kết trực tiếp của họ với bạn. Do đó, để có quyền truy cập vào video không công khai, bạn nên cân nhắc gửi tin nhắn cho người tải lên hoặc liên hệ với một trong những người bạn đã xem video và yêu cầu người đó cung cấp liên kết.

Tôi đã nhận được liên kết chia sẻ của người tải lên nhưng vẫn không xem được video riêng tư. Tại sao? 

  • Đảm bảo rằng bạn có tài khoản YouTube và đăng nhập vào tài khoản đó khi cố gắng xem video.
  • Người xem phải đăng nhập vào tài khoản YouTube mà video đã được chia sẻ.
  • Người xem cần sử dụng một liên kết cụ thể đến video riêng tư đã được gửi vào hộp thư của họ.

Cách xem video riêng tư trên Youtube

1. Xem video riêng tư trên youtube thông qua quyền truy cập của người tải lên

Theo mặc định, chỉ người dùng đã tải video riêng tư lên mới có thể xem video riêng tư. Điều này được thực hiện để bảo vệ quyền riêng tư của họ, tuy nhiên, người tải lên (nếu họ muốn) cũng có thể thêm người dùng vào danh sách những người được phép truy cập video riêng tư theo cách thủ công. Để xem một video riêng tư trên YouTube, do đó bạn phải liên hệ với người tải lên video đó, cung cấp cho cô ấy tên người dùng tài khoản Google của bạn mà YouTube cần để xác thực bạn và yêu cầu họ cấp cho bạn quyền truy cập vào video đó. Nếu người tải lên từ chối chia sẻ liên kết video với bạn, bạn không cần phải nhổ tóc, chỉ cần thử phương pháp thứ hai.

2. Xem video riêng tư trên youtube mà không cần truy cập

Mặc dù phương pháp này có thể không hiệu quả với hầu hết mọi người, nhưng nó vẫn đáng để thử.

  • Truy cập video YouTube riêng tư.
  • Xóa watch? từ URL của nó.
  • Kết quả sẽ là https://www.youtube.com/v=nhSRe5UbCIY.
  • Nhấp vào phím Enter và sau đó video sẽ được mở khóa.
  • Việc sử dụng phương pháp này sẽ giúp video riêng tư được mở khóa và bạn có thể xem video trong toàn bộ cửa sổ mà không cần đăng nhập.
  • Để tuân thủ chính sách giới hạn độ tuổi, hãy tránh sử dụng các biện pháp đó cho bất kỳ mục đích xấu nào.

3. Xem video bằng cách đăng nhập

  • Trong hộp thư đến của bạn trên Youtube, hãy nhấp vào email từ người tải lên video cho bạn biết video đã được chia sẻ với bạn. 
  • Trong email, một hộp hình chữ nhật sẽ xuất hiện với một hộp nhỏ hơn màu đỏ với ba chấm ngang màu trắng trong đó. Nhấp vào các chấm ngang màu trắng trong đó. Nhấp vào đây để được đưa đến video trên YouTube. 
  • Giờ đây, video sẽ bắt đầu phát trên ứng dụng YouTube hoặc trên trình duyệt của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn phải đăng nhập vào tài khoản YouTube của mình bằng chính email mà liên kết riêng tư đã được gửi đến. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo