Cách xem video YouTube bị chặn quốc gia, chặn IP

YouTube là nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới và có hơn 30 triệu người sử dụng YouTube mỗi ngày. Là người dùng YouTube, đôi khi bạn có thể thấy rằng bạn không thể xem video vì video trên Youtube có thể ở chế độ riêng tư hoặc kênh YouTube có thể bị chặn. Vậy để biết cách xem video Youtube bị chặn, chúng tôi có tất cả câu trả lời ngay sau đây.

Cách xem video YouTube bị chặn quốc gia, chặn IP

Tại sao tôi không thể xem một video Youtube mà tôi quan tâm? 

Khi kênh YouTube yêu thích của bạn tải lên một video mới hôm nay, bạn cảm thấy chán nản sau khi thấy mình không thể phát video và nhận được thông báo lỗi: “Người tải lên chưa cung cấp video này ở quốc gia của bạn”.

Vậy tại sao bạn lại gặp phải biển báo: “Video này không có ở quốc gia của bạn”? Theo Trợ giúp của YouTube, một số video nhất định trên YouTube bị chặn ở quốc gia của bạn vì hai lý do:

Các kênh video có thể chọn cung cấp nội dung của họ chỉ cho một số quốc gia nhất định (thường là do quyền cấp phép) hoặc YouTube có thể đã chặn nội dung cụ thể để tuân thủ luật pháp địa phương.

Bỏ qua bộ lọc khu vực của YouTube

Các video trên YouTube đôi khi được lọc theo quốc gia. Các video nhạy cảm bị cấm ở quốc gia của bạn vì giới hạn địa lý. May mắn thay, để xem các video YouTube bị chặn, đây là hai cách rất đơn giản để vượt qua bộ lọc khu vực của YouTube: 

Thay đổi URL video YouTube

Nếu bạn không thể xem video trên YouTube, hãy thay đổi URL của video đó. Hãy xem ví dụ dưới đây: 

Nếu URL video YouTube bị chặn là: https://www.youtube.com/watch?v=Z9AYPxH5NTM

Bạn cần thay thế “watch?v=” bằng “v/” và URL video YouTube trở thành https://www.youtube.com/v/Z9AYPxH5NTM

Sử dụng Hooktube

Hooktube là một giải pháp thay thế YouTube, nơi bạn có thể xem tất cả các video trên YouTube mà không bị giới hạn khu vực và giới hạn độ tuổi. Bằng cách sử dụng giao diện đơn giản, Hooktube tải nhanh hơn YouTube vì nó loại bỏ một số tính năng khó chịu của YouTube. Do đó, bạn có thể xem video YouTube mà không bị phân tâm.

Bạn muốn xem các video YouTube bị chặn trên Hooktube? Tiếp tục với các bước sau.

  1. Truy cập trang của Hooktube để mở giao diện chính của nó.
  2. Nhập tiêu đề của video YouTube bị chặn vào thanh tìm kiếm và nhấn Enter
  3. Sau đó, tìm video và mở nó.

Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, bạn cũng có thể chuyển hướng URL YouTube của mình đến Hooktube: 

  1. Nhấp vào video bị chặn trên YouTube và tìm thanh địa chỉ.
  2. Thay “bạn” trong https://www.youtube.com/watch?v=Z9AYPxH5NTM bằng “hook” để tạo URL của video: https://www.hooktube.com/watch?v=Z9AYPxH5NTM.
  3. Sau khi thay đổi URL YouTube thành Hooktube, bạn có thể truy cập vào các video YouTube bị chặn và bỏ qua giới hạn địa lý.

Sử dụng máy chủ proxy

Vì YouTube đã chặn nội dung cụ thể ở một số quốc gia nên người dùng có thể thay đổi vị trí của họ để bỏ qua bộ lọc khu vực của YouTube. Để khám phá cách ẩn vị trí hiện tại của bạn để tránh YouTube chặn một số video cụ thể ở quốc gia của bạn, hãy sử dụng máy chủ proxy.

Máy chủ proxy là máy chủ đánh giá các máy khách yêu cầu một số dịch vụ cho các máy chủ khác. Bạn có thể sử dụng máy chủ proxy để duyệt một số trang web mà không làm lộ địa chỉ IP của mình.

Với nó, bạn có thể ẩn danh tính của mình và lướt internet ẩn danh. 

Để bảo vệ quyền riêng tư của bạn và xem các video YouTube bị chặn, máy chủ proxy là một công cụ tuyệt vời. Bằng cách sử dụng máy chủ proxy, bạn có thể thay thế vị trí của mình bằng địa chỉ IP proxy khi sử dụng YouTube. Bằng cách này, YouTube sẽ nghĩ rằng bạn đang dựa trên địa chỉ IP proxy, sau đó bạn có thể xem video trên YouTube mà không bị giới hạn khu vực.

Sử dụng VPN

Đôi khi máy chủ proxy không mã hóa lưu lượng truy cập của bạn, điều này có thể làm rò rỉ thông tin của bạn khi bạn duyệt các trang web. So với máy chủ proxy, tốt hơn hết bạn nên sử dụng VPN.

VPN, được gọi là mạng riêng ảo, giúp bạn truy cập web một cách riêng tư. Nó có thể bỏ chặn các video bị giới hạn địa lý trên YouTube. Hơn nữa, tất cả nội dung trên web bạn không thể xem ở quốc gia của mình, với VPN, bạn có thể duyệt bất kỳ nội dung nào bạn thích. Nó có thể ẩn địa chỉ IP của bạn, thay đổi địa chỉ IP của bạn và giúp bạn truy cập các trang web bị chặn. Có một số VPN miễn phí.

  • Hotspot Shield VPN miễn phí
  • Betternet VPN
  • SkyVPN

Tải xuống video trên YouTube

Cuối cùng, bạn có thể tải video YouTube bị chặn xuống máy tính của mình và xem chúng offline. Là người dùng YouTube thường xuyên, bạn có thể biết rằng người dùng miễn phí không thể tải xuống video từ YouTube. Nếu bạn muốn tải video YouTube xuống, bạn cần nhận được YouTube premium. 

Mặc dù không phải vậy Nếu bạn không có ngân sách cho YouTube premium, bạn nên sử dụng trình tải xuống YouTube (chẳng hạn như MiniTool uTube Downloader). Không cần phải lo lắng rằng việc tải xuống video từ YouTube là bất hợp pháp, mặc dù nó thực sự vi phạm quy tắc.

Bây giờ bạn đã biết bốn giải pháp để xem video YouTube bị chặn và hy vọng bạn tìm thấy chúng dễ dàng. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo