USB Flash Drive dung lượng lớn nhất là bao nhiêu ?

Cần tìm hiểu USB dung lượng lớn nhất là bao nhiêu ? Các yếu tố chính để biết giới hạn dụng lượng USB là kích thước, mức tiêu thụ điện năng và loại hệ thống file.

Phụ thuộc vào quy trình in thạch bản (bạn chắc chắn đã nghe nói về 14 nm, 22 nm, v.v. – độ phân giải càng thấp, càng nhiều ô nhớ có thể phù hợp trên chip, tiêu thụ điện năng càng ít, nhưng cao hơn là một phần trăm của chip bị đào thải và chi phí sản xuất.

Vì vậy, các nhà cung cấp IC nhớ chơi ở một phạm vi khi họ vẫn có thể cạnh tranh trên thị trường. Từ tiềm năng về nguồn điện, thông số kỹ thuật USB 2.0 chỉ đảm bảo 1,5 A cho mỗi cổng, trong khi nhiều nhà cung cấp mainboard cung cấp cho bạn 2 A hoặc thậm chí hơn Nhưng nếu bạn làm cho USB tương thích với USB 2.0, bạn vẫn phải có tổng mức tiêu thụ điện năng dưới 7,5 W.

Mặt khác, NAS bên ngoài có giao diện USB được phần mềm hiện đại nhận dạng là ổ đĩa flash USB. Bạn có thể có NAS độc lập với RAID0 của bốn hoặc tám ổ cứng HDD có kích thước lớn nhất hiện có (ví dụ: 4 ổ Seagate ST16000VN001 với dung lượng được xác nhận là 16 TB, mỗi ổ sẽ cung cấp cho bạn khoảng 58 TB thực trong RAID0), với adapter nguồn bên ngoài và được kết nối bằng USB, nó sẽ sử dụng các phương thức trao đổi dữ liệu tương tự như thanh flash USB nhỏ.

USB Flash Drive dung lượng lớn nhất là bao nhiêu ?

Hầu hết các nhà sản xuất đều có ổ đĩa với dung lượng 8, 16, 32, 64, 128 và 256 GB. Chúng có thể được mua online và tại nhiều cửa hàng khác nhau. Có một số ổ đĩa dung lượng cao hơn và đắt tiền có thể chứa đến 2 Terabyte.

Không có giới hạn thực sự, nhưng có phạm vi giá cả / chất lượng mà việc sản xuất ổ đĩa flash vẫn có lợi nhuận và có sự hỗ trợ của hệ điều hành.

Khi bạn xem xét loại ổ USB bạn cần, phương trình nên xem xét dung lượng, tốc độ, độ bền, chi phí và ứng dụng mà nó đang được sử dụng.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo