Cách đọc Facebook Messenger mà không ai biết [6 cách]

So với hầu hết các ứng dụng nhắn tin , Facebook có những thiếu sót lớn khi có thể đọc tin nhắn trò chuyện mà người gửi không biết.

Nếu bạn là người thích nghiền ngẫm tin nhắn trước khi đưa ra câu trả lời thích hợp, thì Facebook Messenger có vẻ thiếu lựa chọn. Nhưng có một số cách để bạn có thể đọc tin nhắn trò chuyện mà không cần cài đặt xác nhận đã đọc cho người gửi. Đây là tất cả về chúng.

Bạn có thể tắt xác nhận đã đọc cho tin nhắn Facebook không?

Ngay sau khi bạn mở một cuộc trò chuyện trên Facebook Messenger, các tin nhắn trong cuộc trò chuyện sẽ được đánh dấu là đã đọc. Không giống như các ứng dụng nhắn tin khác, Facebook không cho phép bạn tắt xác nhận đã đọc cho các tin nhắn mà bạn đã mở. 

Bạn có thể thấy tùy chọn để đánh dấu một cuộc trò chuyện là chưa đọc khi nhấn và giữ nó, nhưng điều này không thực sự xóa xác nhận đã đọc. Nó chỉ là một công cụ để dễ dàng sắp xếp các cuộc trò chuyện trên Messenger của bạn, không có gì hơn. Vì vậy, trên thực tế, không có cách nào thực sự để đọc tin nhắn mà người khác không hề hay biết. Đó là, trừ khi bạn sử dụng các phương pháp được đưa ra dưới đây.

Đọc tin nhắn Facebook mà người gửi không biết

Có một số cách bạn có thể đọc tin nhắn Facebook của mình, cả từ ứng dụng Messenger cũng như trình duyệt PC của bạn. Hầu hết trong số này là những cách hack và cách giải quyết thông minh luôn hoạt động tốt trong hầu hết thời gian.

Phương pháp # 01: Từ màn hình thông báo trên điện thoại của bạn

Cách đơn giản nhất để đọc tin nhắn mà người khác không biết là đọc khi bạn nhận được thông báo về tin nhắn. Theo mặc định, khi bạn nhận được một tin nhắn Facebook, bạn sẽ nhận được một thông báo trên điện thoại bao gồm tên người gửi và nội dung ngắn gọn. 

Bạn có thể mở rộng thông báo và đọc tin nhắn để ước tính nội dung của nó và không để người khác biết về nó. Biên nhận đã đọc sẽ không được tạo trừ khi bạn nhấn vào thông báo và được đưa đến màn hình trò chuyện.

Phương pháp # 02: Bỏ qua chúng trên ứng dụng Messenger

Nếu tin nhắn quá dài hoặc có nhiều tin nhắn, bạn có thể không đọc được hết chúng. Tuy nhiên, bạn có thể gửi cuộc trò chuyện vào thư rác và đọc nó ở đó và không phải lo lắng về trạng thái đã thấy xuất hiện. 

Để làm như vậy, hãy mở ứng dụng Messenger của bạn và nhấn và giữ một cuộc trò chuyện.

Chọn  Bỏ qua tin nhắn .

Như thông báo cho biết, bạn sẽ không nhận được thông báo cho cuộc trò chuyện này sau khi cuộc trò chuyện này được chuyển vào Spam. Để tiếp tục, hãy nhấn vào Bỏ qua .

Bây giờ, để truy cập thư mục Spam này, hãy nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên trái.

Nhấn vào  Yêu cầu tin nhắn .

Chọn  tab Thư rác  .

Bây giờ hãy mở cuộc trò chuyện và đọc đầy đủ các tin nhắn.

Xác nhận đã đọc bị tắt đối với các cuộc trò chuyện được phân loại là spam, do đó bạn không phải lo lắng về việc người khác có biết bạn đã đọc tin nhắn của họ hay không. Để bắt đầu nhận lại thông báo cho cuộc trò chuyện này, chỉ cần trả lời bằng tin nhắn và cuộc trò chuyện sẽ không còn bị phân loại là spam nữa.

Phương pháp # 03: Tắt kết nối Internet trước khi mở chat Messenger

Một cách thông minh khác để đọc tin nhắn mà không khiến đối phương khôn ngoan hơn là tắt Internet trên điện thoại của bạn trước khi mở và đọc cuộc trò chuyện. 

Bằng cách này, bạn sẽ ngăn chính ứng dụng biết rằng bạn đã xem tin nhắn, vì vậy người gửi cũng sẽ không biết. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn muốn đọc tin nhắn một cách bí mật, chỉ cần vuốt xuống khay cài đặt nhanh và nhấn vào Chế độ trên máy bay để bật. 

Khi bạn đã đọc tin nhắn trò chuyện, hãy đóng ứng dụng trước khi bật lại Internet. 

Phương pháp # 04: Trên trình duyệt máy tính để bàn

Nếu đang truy cập Facebook trên trình duyệt PC, bạn sẽ thấy rằng ngay sau khi nhận được tin nhắn, bạn sẽ nhận được một cuộc trò chuyện bật lên với tin nhắn trong đó. 

Bạn có thể đọc toàn bộ tin nhắn ở đây. Chỉ cần đảm bảo không nhấp vào cuộc trò chuyện hoặc truy cập Facebook Messenger trừ khi bạn muốn tạo biên nhận đã nhìn thấy cho người gửi. 

Phương pháp # 05: Trên trình duyệt di động (chuyển sang trang Máy tính để bàn)

Cũng giống như bạn có thể truy cập trang Facebook trên trình duyệt máy tính để bàn, bạn cũng có thể làm như vậy từ trình duyệt trên điện thoại thông minh của mình. 

Khởi động trình duyệt của bạn và mở Facebook.com . Sau đó, khi bạn đã đăng nhập, để truy cập vào các cuộc trò chuyện bật lên, bạn phải chuyển sang trang dành cho máy tính để bàn. Để làm như vậy, hãy nhấn vào dấu ba chấm dọc ở góc trên cùng bên phải. 

Sau đó, chạm vào  trang Máy tính để bàn .

Sau khi bạn làm điều đó, hãy nhấn vào thanh địa chỉ của trình duyệt và xóa “m”. từ “m.facebook.com” để đảm bảo rằng bạn không sử dụng phiên bản di động của trang web.

Giờ đây, bạn sẽ sử dụng trang Facebook dành cho máy tính để bàn trên trình duyệt di động của mình và nhận các cuộc trò chuyện bật lên giống như bạn làm trên trình duyệt PC của mình.

Sử dụng trang web dành cho máy tính để bàn của Facebook trên trình duyệt dành cho thiết bị di động có vẻ hơi bất tiện. Nhưng nếu bạn muốn dễ dàng đọc tin nhắn của mình trên cửa sổ bật lên trò chuyện trên thiết bị di động (mà không cho người khác biết), điều này sẽ hoàn thành tốt công việc. 

Phương pháp # 06: Trên trình duyệt máy tính để bàn sử dụng tiện ích mở rộng trình duyệt của bên thứ ba

Nếu bạn đang sử dụng Facebook Messenger trên PC, có một số tiện ích mở rộng mà bạn có thể nhận được để bỏ qua tính năng xác nhận đã đọc. Nhưng thứ có thể hoàn thành công việc mà không gặp nhiều rắc rối là ‘Unseen’, Đây là cách bạn có thể thực hiện nó trên Chrome:

Truy cập Cửa hàng Chrome trực tuyến , tìm kiếm ‘Unseen for Facebook Messenger’ và chọn nó.

Sau đó nhấp vào  Thêm vào Chrome .

Nhấp vào  Thêm tiện ích mở rộng .

Sau khi tiện ích mở rộng được bật, bạn có thể đọc tin nhắn trên trang Facebook trên trình duyệt PC của mình mà không lo người khác biết về nó.


Đây là tất cả những cách mà bạn có thể đọc tin nhắn Facebook một cách bí mật mà không cần tắt xác nhận đã đọc. Làm như vậy là tốt cho những người không thích vội vàng khi soạn thảo tin nhắn và thích dành thời gian ngọt ngào của riêng mình để trả lời, biết rằng người kia không biết tin nhắn đã được đọc.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo