Có thể biết ai đã xem trang cá nhân Facebook không ? [Giải thích]

Facebook đã là trang mạng xã hội hàng đầu kể từ khi ra mắt vào năm 2007. Đúng là Facebook thu thập dữ liệu của người dùng (và chia sẻ hàng loạt dữ liệu đó với các bên khác đã khiến nó rơi vào vùng biển đầy rắc rối từ những người dùng giận dữ trong quá khứ) nhưng nó chưa bao giờ cho họ biết ai đang xem hồ sơ của họ. Trong nhiều năm, mọi người đã tìm kiếm những cách thức có thể giúp họ làm như vậy và tìm ra chính xác ai đang theo dõi họ.

Có thể biết ai đã xem trang cá nhân Facebook (Profile) không ?

Trả lời nhanh : không. Thật đáng buồn và thú vị là bạn không thể biết ai đã kiểm tra hồ sơ Facebook hoặc trang doanh nghiệp trên Facebook của bạn. Chúng tôi biết, chúng tôi biết, sẽ rất thú vị khi biết ai đang theo dõi bạn nhưng hiện tại, không có cách nào để xem những người dùng Facebook đã xem qua hồ sơ của bạn.

Nhưng tôi nghe nói có một số thủ thuật bạn có thể sử dụng…

Đúng là có nhiều phương pháp khác nhau được đưa ra để chỉ cho người dùng biết chính xác cách tìm ra nó. Nhưng liệu điều đó có khả thi không? Chúng ta hãy xem xét các phương pháp phổ biến khác nhau khẳng định khả năng như vậy và tìm hiểu xem phương pháp nào trong số chúng có hiệu quả không.

Không, ứng dụng Facebook trên iOS điện thoại iPhone không cho phép bạn xem ai xem hồ sơ Facebook của bạn.

Đây có lẽ là phương pháp phổ biến nhất, tuyên bố rằng ứng dụng iOS chính thức của Facebook cho phép người dùng tìm ra ai đang theo dõi họ. Phương pháp chào hàng hướng dẫn người dùng tìm thông tin “Ai đã xem hồ sơ của tôi?” bằng cách nhấp vào Phím tắt bảo mật trong cài đặt của ứng dụng. 

Tuy nhiên, những người đã thử làm theo các bước này chỉ phát hiện ra rằng, khiến họ thất vọng, không có tùy chọn nào như vậy tồn tại. Facebook thậm chí đã đề cập trên trang trợ giúp của mình rằng “Facebook không cho phép mọi người theo dõi ai xem hồ sơ của họ”, và các ứng dụng của bên thứ ba cũng không thể cung cấp chức năng này. 

Bạn cũng không thể tìm thấy ai đã xem hồ sơ Facebook của mình từ Mã nguồn hồ sơ.

Một phương pháp khác mà người dùng có thể tình cờ gặp phải là họ kiểm tra nguồn trang trên dòng thời gian của họ và tìm kiếm các từ như “InitialChatFriendsList” hoặc “orderfriends”. Nó tiếp tục hướng dẫn người dùng tìm số id hồ sơ được đánh dấu sau những từ này. Nhưng nếu người ta tìm kiếm những từ này bằng cách kiểm tra nguồn trang, chúng sẽ không xuất hiện.

Ngay cả khi một phương pháp như vậy đã hoạt động trước đây, thì hiện tại, nó dường như không hoạt động.

Rất có thể Facebook đã biết hacker tạo những tool như vậy nhằm hack tài khoản người dùng và đã thay đổi mã nguồn khiến người dùng không thể truy cập được nữa. 

Các tiện ích mở rộng của Chrome cũng không hoạt động.

Cuối cùng, có rất nhiều tiện ích mở rộng chrome tuyên bố sẽ tiết lộ những gì Facebook rất muốn giữ kín mọi lúc. Một số trong số đó bao gồm những thứ như ‘Flatbook’ và ‘Super Viewer cho Facebook’, nhưng cả hai đều không làm những gì họ muốn. Hãy cẩn trọng khi dùng tool để check ai đang theo dõi, đã xem hồ sơ cá nhân của bạn.

Người dùng phải cẩn thận để không rơi vào những cái bẫy như vậy trong nỗ lực tìm kiếm những người đã xem hồ sơ của họ. Mặc dù một số trang web và ứng dụng khác cho phép người dùng làm như vậy, chẳng hạn như LinkedIn (tính năng cao cấp), nhưng Facebook hiện không có tùy chọn như vậy. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo