Cách trộn ghép nhạc và video trên Facebook Collab

Facebook gần đây đã phát hành khả năng lưu trữ các phòng nhắn tin từ bên trong ứng dụng của họ và bây giờ dường như đã phát hành một ứng dụng khác để giúp mọi người kết nối ảo.

Lần này chúng tôi có Facebook Collab , một nền tảng tiện lợi dành cho các nghệ sĩ sắp ra mắt, dường như mọi thứ đều hoạt động có lợi cho nó. Chúng ta hãy xem nhanh ứng dụng Collab mới của Facebook.

Facebook Collab là gì?

Facebook Collab là một nền tảng mới dành cho các nghệ sĩ âm nhạc giúp cho việc cộng tác hầu như trở thành một quy trình đơn giản và hợp lý. Facebook đã thêm một hệ thống phân bổ tích hợp để đảm bảo rằng mọi người trên nền tảng đều được ghi công thích hợp cho dù ai sử dụng tác phẩm của họ. Collab cho phép bạn tạo các bản nhạc và tải chúng lên nền tảng 3 clip.

Ba clip này sau đó có thể được kết hợp từ nền tảng để tạo ra một bản nhạc mới với sự hợp tác của các nghệ sĩ khác. Ngay cả khi bạn không muốn tải lên tác phẩm của riêng mình, bạn có thể sử dụng ba clip bất kỳ từ nền tảng có lợi cho mình và thử sức với một số công việc sản xuất âm nhạc. Bạn thậm chí có thể tải lên video và Collab đi kèm với một thuật toán có sẵn giúp khớp và đồng bộ hóa âm nhạc tự động.

Cách trộn nhạc của bạn với nhạc của ai đó

Yêu cầu

Hướng dẫn từng bước một

Tải xuống và cài đặt ứng dụng Facebook Collab bằng liên kết ở trên. Sau khi tải xuống, hãy mở ứng dụng và đăng ký bằng ID Apple của bạn. Hiện tại, Facebook chỉ cung cấp cho bạn khả năng đăng ký bằng ID Apple của bạn. Làm theo hướng dẫn trên màn hình để tạo hồ sơ của bạn.

Khi hồ sơ của bạn đã được tạo, bạn sẽ được đưa đến trang chủ của ứng dụng. Nhấn vào biểu tượng ‘Tìm kiếm’ ở cuối màn hình của bạn.

Bây giờ, hãy tìm kiếm một bài hát mà bạn muốn cộng tác trong ứng dụng. Cuộn kết quả tìm kiếm để tìm phiên bản của bài hát phù hợp nhất với bạn. Sau khi tìm thấy, hãy nhấn vào dấu ‘+’ ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.

Nhấn vào biểu tượng ‘+’ ở cuối màn hình của bạn.

Bây giờ hãy nhấn và chọn clip mà bạn muốn thay thế bằng đoạn ghi âm của riêng bạn trong Collab hiện tại.

Nhấn vào ‘Tiếp theo’ khi bạn đã sẵn sàng. Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng tai nghe để ghi lại âm thanh vì nó sẽ giúp Collab giữ âm thanh của bạn được đồng bộ hóa.

Khi bạn đã sẵn sàng ghi âm, hãy nhấn vào nút ghi âm ở cuối màn hình và hát!

Khi bạn chụp xong, hãy nhấn lại vào nút ghi để dừng quay.

Lưu ý: Cộng tác sẽ cần một bản ghi có thời lượng clip tối thiểu so với các clip khác trong Cộng tác, nếu không nó sẽ từ chối video của bạn.

Bây giờ, hãy nhấn vào biểu tượng “<>” ở góc trên cùng bên trái của clip để điều chỉnh theo các clip khác trong bản cộng tác và đồng bộ hóa âm thanh của bạn.

Khi bạn hài lòng với kết quả, hãy nhấn vào ‘Tiếp theo’ ở góc dưới cùng bên phải.

Cuối cùng, nếu bạn đã quá sáng tạo và trộn và ghép các đoạn nhạc khác nhau, bạn có thể đổi tên bài hát cho Collab. Nếu không, hãy nhấn vào ‘Đăng’ để hoàn tất phần Cộng tác của bạn.

Và đó là nó! Sáng tạo của bạn bây giờ sẽ được đăng cùng với các clip khác trong Cộng tác hiện tại trên nền tảng.

Cách trộn nhạc và video của người khác

Ngoài việc tự mình hợp tác với các nghệ sĩ khác, bạn cũng có thể trộn và kết hợp tất cả các clip trên Collab để tạo ra những bản nhạc độc đáo của riêng mình. Hãy xem làm thế nào bạn có thể làm điều này.

Yêu cầu

  • Thiết bị iOS hoặc iPadOS
  • Ứng dụng Collab | Liên kết tải xuống

Hướng dẫn từng bước một

Tải xuống ứng dụng Collab bằng liên kết ở trên và đăng ký bằng ID Apple của bạn. Hiện tại, Collab chỉ hỗ trợ đăng ký bằng ID Apple. Làm theo hướng dẫn trên màn hình để thiết lập hồ sơ của bạn.

Khi hồ sơ của bạn được thiết lập, bạn sẽ được hiển thị với trang chủ của Collab. Bắt đầu bằng cách nhấn vào biểu tượng ‘Tìm kiếm’ ở cuối màn hình của bạn.

Bây giờ hãy tìm kiếm bài hát mà bạn muốn kết hợp trên Collab. Cuộn và tìm Collab mong muốn từ kết quả tìm kiếm. Sau khi tìm thấy, hãy nhấn vào biểu tượng ‘+’ ở góc dưới cùng bên phải của Collab.

Bây giờ bạn sẽ được hiển thị với màn hình chỉnh sửa. Chỉ cần vuốt sang trái hoặc phải trên mỗi lần chụp để tìm các kết quả phù hợp khác cho Cộng tác.

Khi bạn đã tìm thấy một tổ hợp clip mới mà bạn thích, hãy nhấn vào ‘Tiếp theo’ ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.

Nhấn vào ‘Đăng’ để đăng tác phẩm mới lên hồ sơ của bạn.

Và đó là nó! Sáng tạo mới của bạn bây giờ sẽ được đăng trên hồ sơ Cộng tác của bạn.

Tôi hy vọng hướng dẫn này đã giúp bạn tận dụng tối đa nền tảng mới của Facebook, Collab. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ bằng cách sử dụng phần nhận xét bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo