Cách hủy kết bạn trên Facebook nhanh nhất trên điện thoại, PC

Facebook đã cố gắng sử dụng cùng một giao diện người dùng cũ trong nhiều năm nay. Tất nhiên, thỉnh thoảng vẫn có những thay đổi nhỏ, nhưng không có gì phù hợp với cuộc đại tu lớn mà chúng ta đang thấy bây giờ. Giao diện người dùng Facebook mới đang ra mắt và mọi người ngạc nhiên trước mức độ thay đổi thẩm mỹ tuyệt đối đã được triển khai. Để giúp bạn điều hướng tốt hơn trong giao diện người dùng mới, chúng tôi sẽ trình bày cách bạn có thể hủy kết bạn với ai đó trên Facebook bằng ứng dụng di động hoặc trình duyệt web.

Bạn thậm chí có thể thay đổi tên của mình trên Facebook nếu bạn muốn và nếu bạn đã quên sinh nhật của bạn mình, bạn cũng có thể tìm thấy sinh nhật trên nền tảng này.

Cách hủy kết bạn với ai đó trên giao diện người dùng Facebook mới

Trong khi khái niệm cơ bản vẫn giữ nguyên, một số chức năng dường như đã được thay đổi trong sự thay đổi mới mà Facebook đã nhận được. Bạn có thể hủy kết bạn với ai đó trên Facebook bằng ứng dụng di động của trang web Facebook.

Trên ứng dụng iPhone và Android

Có hai cách bạn có thể thực hiện để hủy kết bạn với ai đó trên ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động. Theo mặc định, ứng dụng dành cho thiết bị di động đã được cập nhật lên giao diện người dùng Facebook mới. Thực hiện theo các hướng dẫn bên dưới để tìm hiểu cách thực hiện.

Phương pháp 1: Từ danh sách Bạn bè của bạn

Để hủy kết bạn với ai đó bằng ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động, hãy khởi chạy ứng dụng và nhấn vào menu bánh hamburger ở góc trên cùng bên phải. Bây giờ cuộn xuống ‘Bạn bè’.

Nhấn vào ‘Tất cả bạn bè’ trong bảng điều khiển trên cùng. Thao tác này sẽ hiển thị danh sách tất cả những người dùng trong danh sách Bạn bè của bạn trên Facebook.

Tìm người dùng trong danh sách và nhấn vào ba dấu chấm ở bên phải tên của họ. Chọn tùy chọn ‘Hủy kết bạn’ từ danh sách (tùy chọn cuối cùng).

Phương pháp 2: Từ trang hồ sơ của họ

Một cách khác để hủy kết bạn với ai đó là từ hồ sơ Facebook của họ. Để làm như vậy, hãy khởi chạy ứng dụng Facebook và sử dụng chức năng tìm kiếm ở trên cùng để định vị hồ sơ của người đó.

Bây giờ hãy nhấn vào nút Hồ sơ và chọn ‘Hủy kết bạn’ (tùy chọn cuối cùng).

Trên PC

Tương tự như ứng dụng dành cho thiết bị di động, có hai cách bạn có thể thực hiện để hủy kết bạn với ai đó trên trang web của Facebook. Theo mặc định, trang web phải được cập nhật lên giao diện người dùng Facebook mới trừ khi bạn thay đổi nó trở lại ‘Classic Facebook’ theo cách thủ công. Thực hiện theo các hướng dẫn bên dưới để tìm hiểu cách thực hiện.

Phương pháp 1: Từ danh sách Bạn bè của bạn

Khởi chạy trình duyệt web trên PC của bạn, truy cập trang web Facebook và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn. Bây giờ hãy nhấp vào hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải. Chọn tab ‘Bạn bè’ trong bảng dưới tên của bạn.

Bây giờ, hãy xác định người mà bạn muốn hủy kết bạn và nhấp vào nút ‘Bạn bè’ bên cạnh tên của họ. Chọn ‘Hủy kết bạn’ từ danh sách bật lên.

Phương pháp 2: Từ trang hồ sơ của họ

Một cách khác để hủy kết bạn với ai đó là từ hồ sơ Facebook của họ. Để làm như vậy, hãy đăng nhập Facebook trên trình duyệt web của bạn và sử dụng chức năng tìm kiếm ở trên cùng bên phải để xác định hồ sơ của người đó.

Khi vào tiểu sử của họ, hãy nhấp vào nút ‘Bạn bè’ nằm trong bảng điều khiển bên dưới tên của họ và chọn ‘Hủy kết bạn’.

Tôi có thể quay lại giao diện người dùng cũ trên Facebook không?

Bắt đầu từ tháng 9 (2020), bạn sẽ không thể quay trở lại giao diện người dùng Facebook cũ nữa.

Tôi có thể hủy kết bạn với ai đó mà họ không biết không?

Có, bạn có thể. Trên thực tế, Facebook không thông báo cho người đó khi bạn hủy kết bạn với họ. Cách duy nhất họ có thể phát hiện ra là nếu họ tra cứu hồ sơ của bạn trên Facebook và nhận ra rằng bạn không còn là bạn bè nữa.

Người mà tôi chưa kết bạn vẫn có thể xem bài viết của tôi chứ?

Điều này phụ thuộc vào cài đặt quyền riêng tư của bạn. Nhưng theo mặc định, khi một người bị hủy kết bạn, hồ sơ của họ được coi như của một người lạ. Điều đó có nghĩa là họ sẽ có thể xem tiểu sử của bạn, cũng như các bài đăng công khai trên hồ sơ của bạn.

Mất bao lâu để hủy kết bạn trên Facebook?

Chà, quá trình hủy kết bạn với một người dùng trên Facebook chỉ mất vài giây. Ngay sau khi bạn nhấn nút ‘Hủy kết bạn’ đó, người dùng ngay lập tức bị hủy kết bạn và hồ sơ của họ sẽ bị xóa khỏi danh sách Bạn bè của bạn trên Facebook. Họ sẽ không được thông báo vào bất kỳ thời điểm nào rằng bạn đã hủy kết bạn với họ.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp ích. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo