Cách thay đổi tên Facebook trên iPhone, Android và máy tính

Facebook đã tồn tại lâu đến nỗi hầu hết chúng ta thậm chí không nhớ lần đầu tiên thiết lập nó. May mắn thay, Facebook cung cấp rất nhiều tùy chỉnh liên quan đến hồ sơ của bạn, nên bạn có nhiều cơ hội thay đổi các tùy chọn mà bạn đã đặt ngay từ đầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến cách bạn có thể thay đổi tên của mình trên Facebook và điều gì sẽ xảy ra khi bạn thực hiện.

Cách thay đổi tên trên Facebook

Bạn sẽ ngạc nhiên về việc đổi tên trên Facebook dễ dàng như thế nào. Khi bạn thực hiện, các thay đổi sẽ phản ánh ngay lập tức trên Facebook.

Trên ứng dụng iPhone và Android

Để thay đổi tên của bạn trên Facebook bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động, hãy khởi chạy ứng dụng trên điện thoại của bạn và nhấn vào menu bánh hamburger ở góc trên cùng bên phải.

Bây giờ cuộn xuống ‘Cài đặt & Quyền riêng tư’ và chọn ‘Cài đặt’. Trong ‘Cài đặt tài khoản’, hãy nhấn vào ‘Thông tin cá nhân’.

Bây giờ hãy nhấn vào ‘Tên’ và nhập tên mới của bạn trên trang tiếp theo. Nhấn vào ‘Đánh giá thay đổi’ trên trang tiếp theo.

Bây giờ bạn có thể chọn cách tên của bạn sẽ xuất hiện. Sau khi hoàn tất, hãy nhập mật khẩu Facebook của bạn và nhấn vào ‘Lưu thay đổi’.

Trên PC

Bạn có thể thay đổi tên của mình trên Facebook bằng trình duyệt web trên PC. Đây là quá trình tương tự như trên ứng dụng.

Mở trình duyệt web như Chrome trên PC của bạn và truy cập facebook.com . Đăng nhập bằng ID và mật khẩu tài khoản Facebook của bạn ngay bây giờ, sau đó nhấn vào nút Tài khoản ở góc trên bên phải. Bây giờ đi tới Cài đặt & Quyền riêng tư> Cài đặt.

Chọn tab ‘Chung’ từ bảng điều khiển bên trái, sau đó nhấp vào ‘Chỉnh sửa’ bên cạnh tên của bạn.

Hãy tiếp tục và nhập tên mới của bạn, sau đó nhấn vào ‘Đánh giá Thay đổi’.

Bây giờ bạn có thể chọn cách tên của bạn sẽ xuất hiện. Sau khi hoàn tất, hãy nhập mật khẩu Facebook của bạn và nhấn vào ‘Lưu thay đổi’.

Điều gì xảy ra khi bạn thay đổi tên Facebook của mình?

Ngay sau khi bạn thay đổi tên của mình trên Facebook, bạn sẽ thấy nó được phản ánh ở khắp mọi nơi; hồ sơ, tài khoản của bạn, v.v. Ngoài việc thay đổi tên, hồ sơ của bạn sẽ không bị ảnh hưởng theo bất kỳ cách nào. Ngoài ra, trải nghiệm của bạn trên Facebook hoặc cách bạn tương tác với những người khác sẽ vẫn hoàn toàn giống nhau. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng tên của bạn cũng sẽ thay đổi trên ứng dụng Messenger vì nó được liên kết với tài khoản Facebook của bạn.

Điều gì về những bức ảnh mà bạn được gắn thẻ?

Phương tiện của bạn sẽ không bị ảnh hưởng khi bạn đổi tên trên Facebook. Khi bạn nhìn vào ảnh mà bạn đã được gắn thẻ, bạn sẽ thấy rằng thẻ bây giờ sẽ phản ánh tên mới của bạn. Ngoài việc thay đổi tên, các thẻ không bị ảnh hưởng theo bất kỳ cách nào khi bạn thay đổi tên Facebook của mình.

Làm thế nào bạn bè của tôi sẽ gắn thẻ tôi trong các bình luận khi tôi thay đổi tên của mình?

Nhận xét mà bạn đã được gắn thẻ sẽ không thay đổi ngoài việc phản ánh tên mới. Khi bạn thay đổi tên của mình trên Facebook, bạn bè của bạn sẽ cần phải gắn thẻ bạn bằng tên mới. Nếu họ cố gắng gắn thẻ bạn bằng tên Facebook trước đây của bạn, hồ sơ của bạn sẽ không hiển thị.

Facebook có thông báo cho Bạn bè của tôi khi tôi đổi tên không?

Bạn bè trên Facebook

Không, Facebook sẽ không gửi bất kỳ Thông báo nào khi bạn thay đổi tên của mình. Điều này hơi đáng tiếc vì không có cách nào để cho bạn bè của bạn biết rằng tài khoản của bạn hiện đã có một tên khác. Cách duy nhất họ có thể tìm ra là kiểm tra ảnh mà bạn được gắn thẻ và xem tên mới trên thẻ.

Tôi có thể thay đổi tên của mình trên Facebook bao nhiêu lần?

Dường như không có bất kỳ giới hạn nào về số lần bạn có thể thay đổi tên của mình trên Facebook. Tuy nhiên, Facebook sẽ không cho phép bạn đổi tên nếu bạn đã đổi trong vòng 60 ngày qua.

Nếu bạn vẫn cần thay đổi tên của mình trong vòng 60 ngày kể từ ngày đổi tên, bạn có thể điền vào biểu mẫu bên dưới và yêu cầu Facebook thực hiện. Facebook sẽ xem xét yêu cầu và có thể thay đổi nó cho bạn, nhưng không có gì đảm bảo.

Tại sao tôi không thể thay đổi tên của mình trên Facebook?

Facebook có những hạn chế nhất định đối với tên có thể được sử dụng trên ứng dụng. Facebook nhấn mạnh rằng tên của bạn trên ứng dụng phải trùng với tên trên ID của bạn. Điều này là do họ muốn mọi người biết chính xác người mà họ đang giao tiếp trên ứng dụng.

Ngoài ra, bạn không thể sử dụng các tiêu đề trên Facebook; cho dù đó là chuyên nghiệp hay tôn giáo. Bạn cũng không thể sử dụng các ký hiệu hoặc số trong tên của mình trên Facebook. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng biệt hiệu nếu chúng là một biến thể của tên bạn. Biệt hiệu có thể được sử dụng làm tên riêng hoặc tên đệm.

Vâng, bây giờ bạn đã biết làm thế nào để thay đổi tên của bạn trên Facebook. Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp ích. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo