Cách xem bài viết mới, gần đây nhất Facebook từ bạn bè, nhóm

Với nỗ lực duy trì tính phù hợp và cập nhật các xu hướng mới nhất, Facebook đã giới thiệu một số tính năng như Rooms, Reactions , v.v. Tuy nhiên, giờ đây, Facebook đang thay đổi hoàn toàn. Bố cục Facebook mới đã bắt đầu ra mắt người dùng và sắp trở thành bố cục chính thức. Tuy nhiên, cách bố trí mới này đã không được đón nhận vì nhiều tính năng cũ được sử dụng khá thường xuyên đã bị loại bỏ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến cách bạn có thể tổ chức Bảng tin Facebook của mình để hiển thị các bài đăng gần đây nhất.

Bảng tin Facebook là gì?

News Feed là FYP (Trang Dành cho Bạn) của Facebook. Nó hiển thị nội dung từ bạn bè của bạn, các trang bạn theo dõi, người dùng bạn đã đăng ký và về cơ bản là mọi thứ mà bạn chọn xem. News Feed đã chứng kiến ​​một số thay đổi trong những năm qua, nhưng không mạnh mẽ như bố cục Facebook mới.

Bảng tin của Facebook liên tục được cập nhật khi người dùng đăng nội dung mới hơn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải có một tùy chọn để giữ nội dung gần đây nhất ở trên cùng. News Feed cung cấp cho bạn các tùy chọn để chặn bài đăng, báo cáo nội dung và thậm chí theo dõi các nhóm mới ở một nơi.

Cách xem bài viết mới, gần đây nhất Facebook từ bạn bè, nhóm

Mặc dù trên bố cục Facebook cũ, tùy chọn sắp xếp Nguồn cấp dữ liệu của bạn theo ‘Gần đây nhất’ nằm ngay bên cạnh Bảng tin, bố cục mới đã thay đổi vị trí này. Mặc dù vẫn dễ dàng tìm thấy, nhưng người dùng không biết chính xác phải tìm ở đâu!

Trên PC (Web)

Để sắp xếp Bảng tin của bạn trên trang web Facebook, hãy truy cập trang web bằng trình duyệt web và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn. Bạn sẽ được chào đón bởi trang News Feed. Trong bảng điều khiển bên trái, nhấp vào ‘Xem thêm’.

Bây giờ cuộn xuống và nhấp vào ‘Gần đây nhất’.

Bảng tin Facebook sẽ làm mới và hiện hiển thị cho bạn nội dung được đăng gần đây nhất ở trên cùng.

Trên iPhone và Android

Bạn cũng có thể sắp xếp Bảng tin của mình trên ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động. Để làm như vậy, hãy khởi chạy ứng dụng Facebook trên thiết bị của bạn. Bây giờ hãy nhấn vào menu bánh hamburger ở góc trên cùng bên phải.

Cuộn xuống và chọn ‘Gần đây nhất’. Thao tác này sẽ làm mới Bảng tin của bạn và hiển thị cho bạn nội dung được đăng gần đây nhất ở đầu Nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Bạn có thể đặt ‘Gần đây nhất’ làm mặc định cho Bảng tin của mình không?

Khi bạn tải Facebook, cho dù là trên ứng dụng dành cho thiết bị di động hay trình duyệt web, bố cục mới buộc Nguồn cấp tin tức phải có ‘Tin bài hàng đầu’. Đây là nội dung mà Facebook tin rằng sẽ giúp bạn giải trí. Nó là một hỗn hợp các bài đăng có tính tương tác cao được sắp xếp theo chủ đề mà bạn theo dõi.

Khi bạn sử dụng phương pháp trên để chuyển đổi cách Nguồn cấp dữ liệu điền, nó sẽ làm mới Nguồn cấp dữ liệu của bạn để hiển thị cho bạn nội dung được đăng gần đây nhất bởi những người và trang mà bạn theo dõi. Tuy nhiên, điều này không kéo dài. Mặc dù không có từ chính thức nào về điều này, nhưng có vẻ như ứng dụng sẽ quay trở lại cài đặt ‘Câu chuyện hàng đầu’ mặc định trong vòng 24 giờ. Vì vậy, hiện tại không có cách nào đặt ‘Gần đây nhất’ làm cài đặt mặc định cho Bảng tin Facebook của bạn.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp ích. Bạn nghĩ gì về bố cục Bảng tin Facebook mới? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo