Cách tải nhạc từ Spotify xuống đồng hồ thông minh Wear OS

Người dùng Wear OS cuối cùng cũng có thể tải nhạc Spotify trực tiếp xuống thiết bị của họ. Với tính năng làm mới ứng dụng mới nhất của Spotify , người đăng ký trả phí hiện có thể tải album, danh sách phát và podcast xuống smartwatch Wear OS của họ.

Nói chung, Spotify cuối cùng cũng mang đến một tính năng nghe nhạc rất cần thiết cho người dùng Wear OS. Trước đây, Wear OS không có hỗ trợ phát lại nhạc offline từ bất kỳ dịch vụ âm nhạc phổ biến nào, bao gồm Apple Music, Pandora hoặc thậm chí YouTube Music. Đây là một trở ngại khá lớn đối với những người chạy bộ và các vận động viên khác, những người muốn tập luyện mà không có điện thoại trong tay.

Cách giải quyết cũ là tải lên và Live streaming các file nhạc cục bộ thông qua các ứng dụng như NavMusic . Giờ đây, nhờ Spotify, hỗ trợ phát lại offline có sẵn trên các smartwatch chạy Wear OS 2.0 trở lên, bao gồm cả Galaxy Watch 4 mới và Galaxy Watch 4 Classic. Bản cập nhật cũng sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị của Fossil, Mobvoi và Suunto trong những tuần tới.

Cách thêm ứng dụng Spotify vào smartwatch Wear OS

Nếu bạn chưa có Spotify trên thiết bị của mình, bây giờ là lúc. Lấy điện thoại và smartwatch của bạn và làm theo hướng dẫn bên dưới để tải xuống Spotify trên Wear OS.

  1. Mở Cửa hàng Google Play trên thiết bị Wear OS của bạn.
  2. Nhấn vào biểu tượng tìm kiếm và tìm Spotify .
  3. Nhấn vào cài đặt và cho phép ứng dụng tải xuống thiết bị của bạn.
  4. Sau khi ứng dụng Spotify được tải xuống, hãy nhấn vào  mở  và bạn sẽ thấy lời nhắc ghép nối bao gồm mã.
  5. Mở  spotify.com/pair trên điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập Spotify của bạn hoặc đăng ký nếu bạn chưa đăng ký.
  6. Khi được nhắc,  hãy nhập mã xuất hiện trên mặt đồng hồ của bạn và chọn cặp .

Cách tải nhạc Spotify xuống smartwatch Wear OS

Thật dễ dàng để tải nhạc Spotify xuống đồng hồ Wear OS của bạn. Chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau để thêm danh sách phát hoặc podcast vào thiết bị của bạn.

  1. Mở ứng dụng Spotify trên smartwatch Wear OS của bạn và tìm bài hát, album hoặc podcast bạn muốn tải xuống.
  2. Cuộn xuống ngay bên dưới tiêu đề file và nhấn Tải xuống để xem .
  3. Chờ thanh trạng thái hiển thị rằng quá trình tải xuống của bạn đã hoàn tất.
  4. Chọn nhạc hoặc podcast đã tải xuống từ thư viện của bạn và bắt đầu nghe.

Để theo dõi những file nào được tải xuống thiết bị của bạn, hãy tìm mũi tên màu xanh lá cây bên cạnh mỗi bài hát hoặc podcast. Người dùng miễn phí trên Spotify có thể tải trực tiếp các tập podcast xuống thiết bị Wear OS của họ nhưng vẫn cần truyền phát nhạc bằng kết nối WiFi hoặc di động. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang chạy phiên bản Spotify mới nhất.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo