Cách xóa ứng dụng, tài khoản TikTok tạm thời hoặc vĩnh viễn

Có thể có quá nhiều phương tiện truyền thông xã hội và khi điều đó xảy ra, cần phải tạm thời nghỉ ngơi ít nhất nếu không muốn nói là hoàn toàn nghỉ ngơi. Trong khi các nền tảng truyền thông xã hội có cách khiến chúng ta mất hoàn toàn cảm giác về thời gian, thì hiệu ứng gây nghiệm của nội dung TikTok lại ở một cấp độ khác.

Tất nhiên, điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì cả format và nội dung đều gây nghiện nặng. Nhưng điều này buộc người dùng phải trải qua quá trình cai nghiện Tiktok, đôi khi thậm chí là vĩnh viễn. Tuy nhiên, cho dù đó là tạm thời hay vĩnh viễn, TikTok vẫn cung cấp một cách để xóa tài khoản của một người. Đây là mọi thứ bạn cần biết về những gì sẽ xảy ra khi bạn xóa ứng dụng TikTok của mình.

Điều gì xảy ra khi ứng dụng TikTok bị xóa?

Không giống như khi bạn xóa tài khoản TikTok của mình, việc xóa ứng dụng sẽ không có bất kỳ hậu quả nào lớn. Một trong những mối quan tâm lớn nhất của người dùng là việc xóa tài khoản TikTok sẽ khiến tất cả các video hiện có trước đây của họ bị xóa. Người dùng cũng lo lắng rằng việc xóa ứng dụng đồng nghĩa với việc xóa dữ liệu tài khoản và lượng người hâm mộ hiện có của họ. Không có những điều đó xảy ra khi bạn xóa ứng dụng khỏi điện thoại của mình.

Sau khi cài đặt lại ứng dụng từ Cửa hàng Play hoặc App Store, tùy thuộc vào thiết bị, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình và bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản, nội dung và cơ sở người dùng của mình. Đây là mọi thứ bạn cần biết về cách xóa ứng dụng TikTok.

Cách xóa ứng dụng TikTok

Bạn chỉ có thể xóa ứng dụng TikTok khỏi thiết bị của mình. Đây là động thái có thể coi là tương đương với việc xóa ứng dụng TikTok. Đây là một cái nhìn về cách nó được thực hiện:  

Trên Android

Đi tới ngăn kéo ứng dụng của bạn và tìm ứng dụng TikTok.

Nhấn và giữ biểu tượng ứng dụng cho đến khi một menu bổ sung xuất hiện. 

Từ menu, nhấn vào biểu tượng Gỡ cài đặt .

Một cửa sổ mới sẽ mở ra xác nhận lựa chọn gỡ cài đặt ứng dụng, Nhấn OK tại đây.  

Trên iPhone

Nhấn và giữ ứng dụng cho đến khi nó bắt đầu lắc lư và biểu tượng dấu chéo xuất hiện ở phía trên bên trái của ứng dụng. 

Một cửa sổ bổ sung sẽ mở ra yêu cầu xác nhận, hãy nhấn vào tùy chọn Xóa trong cửa sổ.

Ứng dụng bây giờ sẽ được gỡ cài đặt. 

Xóa ứng dụng TikTok có xóa tài khoản TikTok không?

Không, xóa ứng dụng TikTok không xóa tài khoản TikTok. Giống như chúng tôi đã đề cập trước đây, ứng dụng và tài khoản có hai quy trình riêng biệt. Xóa ứng dụng khỏi điện thoại sẽ không có một nửa hậu quả như khi người ta xóa tài khoản TikTok của họ.

Việc xóa vĩnh viễn tài khoản TikTok của một người có nghĩa là xóa vĩnh viễn danh tính TikTok của họ, nội dung đã tải lên và những người theo dõi tài khoản. Bạn sẽ không thể lấy lại tài khoản của mình sau khi hết thời gian gia hạn 30 ngày và điều này có nghĩa là phải bắt đầu lại TikTok từ đầu. 

Cách xóa tài khoản TikTok

Đây là mọi thứ bạn cần biết về cách xóa tài khoản TikTok. 

Từ điện thoại

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại. 

Ở cuối ứng dụng, bạn sẽ thấy biểu tượng Tôi ở cuối bên phải màn hình. Nhấn vào biểu tượng Tôi . 

Trên trang hồ sơ, hãy nhấn vào biểu tượng menu ba chấm nằm ngang ở phần trên cùng bên phải của màn hình. 

Bạn sẽ được dẫn đến trang Bảo mật và cài đặt, nơi tùy chọn đầu tiên trong phần Tài khoản sẽ là tùy chọn Quản lý tài khoản của tôi .

Tùy chọn Xóa tài khoản sẽ xuất hiện ở cuối trang, hãy nhấn vào tùy chọn Xóa tài khoản .  

Mã xác minh sẽ được TikTok dự kiến ​​trước khi xác nhận cuối cùng. Nhấn vào tùy chọn Gửi mã để nhận mã.

Khi mã đến, hãy nhập mã đó vào hộp đã được cung cấp và sau đó nhấn vào nút Tiếp tục .

Nhấn vào tùy chọn Xóa tài khoản một lần nữa.  

Tài khoản TikTok bây giờ sẽ bị xóa.

Từ trình duyệt

Đăng nhập vào tài khoản TikTok của bạn trên trình duyệt bạn chọn. Nhấp vào biểu tượng hồ sơ ở trên cùng bên phải của màn hình và chọn tùy chọn Cài đặt từ menu mở ra. 

Tùy chọn Xóa sẽ có sẵn trong tùy chọn Quản lý tài khoản, nhấp vào nút Xóa hiện tại đây. 

Nhấp vào tùy chọn Tiếp tục . 

Bạn sẽ được yêu cầu xác minh tài khoản của mình ngay bây giờ, hãy nhấp vào tùy chọn Tiếp tục với Google . Nếu Tài khoản Google chưa được đăng ký với TikTok, thì hãy tiếp tục và sử dụng số điện thoại.

Chọn Tài khoản Google của bạn từ cửa sổ bổ sung mở ra.  

Nhấp vào tùy chọn Xóa tài khoản  . 

Một cửa sổ nhỏ sẽ tùy chọn yêu cầu một xác nhận cuối cùng, hãy nhấp vào nút Xóa một lần nữa. 

Cách lấy lại tài khoản TikTok sau khi xóa 

TikTok cung cấp thời gian gia hạn 30 ngày cho phép người dùng kích hoạt lại tài khoản TikTok của họ. Đây là cách bạn có thể lấy lại tài khoản TikTok của mình sau khi xóa. 

Tới trang web của TikTok và nhấp vào Đăng nhập nút.

Tiếp theo, nhấp vào Tiếp tục với Google . Nếu Tài khoản Google chưa được đăng ký với TikTok, thì hãy tiếp tục và sử dụng số điện thoại. 

Chọn tài khoản Gmail từ cửa sổ bổ sung. 

TikTok sẽ hỏi bạn xem bạn có muốn kích hoạt lại tài khoản TikTok của mình hay không, hãy tiếp tục và nhấp vào nút Kích hoạt lại .

Tài khoản TikTok bây giờ sẽ được kích hoạt lại. 

Cách xóa tài khoản TikTok mà không cần đợi 30 ngày

Không có cách nào để xóa hoàn toàn tài khoản TikTok mà không cần phải đợi thời gian gia hạn 30 ngày. TikTok khá rõ ràng về chính sách của mình để đảm bảo rằng có thời gian gia hạn 30 ngày sẽ cho phép người dùng quay trở lại. Vì vậy, dù muốn hay không, đó là quy tắc mà mọi người phải tuân thủ.

Trong trường hợp bạn lo lắng về việc không thể chống lại thời gian gia hạn 30 ngày, hãy xóa cả tài khoản và chính ứng dụng để bạn có thể tránh bị cám dỗ. Tuy nhiên, không có việc ngăn người dùng cài đặt lại ứng dụng và kích hoạt lại tài khoản. Nếu cuối cùng bạn thay đổi quyết định của mình trong khoảng thời gian 30 ngày, thì có thể bạn chỉ cần nghỉ ngơi và sẵn sàng quay trở lại khu vực này. Vì vậy, hãy tiến hành tầm nhìn xa cần thiết. 

Video có bị xóa nếu bạn gỡ cài đặt ứng dụng TikTok không?

Không, video sẽ không bị xóa nếu bạn gỡ cài đặt ứng dụng TikTok. Video cũng sẽ nguyên vẹn nếu bạn kích hoạt lại tài khoản TikTok của mình sau 30 ngày.

Bạn có nên gỡ cài đặt ứng dụng TikTok không?

Điều quan trọng là tự hỏi bản thân tại sao bạn muốn gỡ cài đặt ứng dụng TikTok. Bạn có cần nghỉ ngơi tạm thời khỏi mọi ồn ào không? Hay bạn đang tìm kiếm một giải pháp lâu dài hơn? Trong trường hợp đó, xóa tài khoản có thể là một động thái tốt hơn. Tuy nhiên, lựa chọn gỡ cài đặt tài khoản là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn và vì lý do của riêng bạn, vì vậy hãy tiến hành phù hợp. 


Đó là mọi thứ bạn cần biết về những gì sẽ xảy ra khi bạn xóa tài khoản TikTok. Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận trong trường hợp bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Hãy chăm sóc và giữ an toàn!

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo