Cách lưu video trên Tiktok mà không dính ID, không logo

Dù yêu hay ghét, TikTok, với tất cả sự kỳ lạ và quyến rũ của nó, dường như vẫn ở đây để ở lại. Ứng dụng này đã nổi lên như một trang mạng xã hội nóng nhất trên hành tinh và tất cả mọi người – bao gồm cả những nhân vật nổi tiếng và cá tính nhất – đều muốn tham gia một phần hành động.

Với rất nhiều người sáng tạo tham gia, nền tảng này đương nhiên tạo ra một số video điên rồ, đáng được chia sẻ. Tất nhiên, TikTok không ngại chia sẻ đa nền tảng, nhưng nó đặt một Watermake bao gồm ID người đăng video và logo Tiktok với mọi video được xuất bản trên trang web. Nếu bạn khó chịu với Watermark và đang tìm cách loại bỏ Watermark cho tốt, bài viết nhỏ này có thể hữu ích.

Watermark nằm ​​ở đâu?

Nếu bạn chưa phát hiện ra, TikTok sẽ đóng dấu logo của mình – cùng với tên của người sáng tạo – ở góc trên bên trái của mỗi video. Điều thú vị hơn là tính năng động của logo nói trên. Tất nhiên, logo đầu tiên xuất hiện ở góc trên bên trái, nhưng nó sẽ di chuyển xuống góc dưới cùng bên phải sau vài giây.

Screengrab qua: Presto

Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách loại bỏ nó, hãy đảm bảo rằng bạn nhận được cả hai điểm.

Tại sao bạn không nên xóa Watermark khỏi video TikTok?

Chúng tôi thừa nhận rằng logo TikTok có thể gây mất tập trung đối với nhiều người và rất khó để loại bỏ nó đi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi ủng hộ hoặc khuyến khích loại bỏ nó. Trừ khi đó là tài sản của riêng bạn mà bạn đang cố gắng phát tán trên các nền tảng khác, bạn nên cân nhắc việc giữ lại Watermark, vì nó phục vụ như một cách để nghệ sĩ nhận được tiền đúng hạn của họ.

Cách lưu video trên Tiktok mà không dính ID, không logo

Nếu bạn tin rằng việc loại bỏ Watermark là hoàn toàn công bằng, bạn có thể áp dụng bất kỳ (hoặc nhiều) phương pháp nào được đề cập bên dưới để xóa logo.

Cắt nó ra

Cách dễ nhất để xóa thương hiệu TikTok là cắt các phần có Watermark. Rất may, Watermark TikTok chỉ xuất hiện ở góc trên bên trái và góc dưới cùng, có nghĩa là bạn có thể cắt theo chiều ngang hoặc chiều dọc để có được kết quả mong muốn. Đảm bảo chọn các khu vực cắt đúng cách. Để bạn không vô tình cắt bỏ những phần quan trọng của video.

Go online

Nếu cắt xén có vẻ không phải là cách tốt nhất để thực hiện, bạn có thể chỉ cần online và cố gắng tận dụng vô số trang web đang chờ đợi để phục vụ bạn. MusallyDown là một trong những trang web hào phóng có thể hoàn thành công việc mà không gặp nhiều phiền phức. Điều tuyệt vời hơn nữa là trang web hoạt động với cả TikTok và đối tác Trung Quốc Douyin. Vì vậy, sở thích của bạn đối với phần mềm Trung Quốc sẽ không bao giờ bị nghi ngờ.

Để xóa Watermark, MusentlyDown yêu cầu bạn dán liên kết của video mà bạn muốn xóa. Để có được liên kết, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn ‘Chia sẻ’ và chọn tùy chọn ‘Sao chép liên kết’. Sau đó, quay lại trang web và dán nó lên trang web. Bây giờ, hãy đảm bảo rằng tùy chọn ‘Bật video với Watermark’ được bỏ chọn. Kiểm tra hai lần hoặc ba lần bước này vì đây là bước duy nhất Cuối cùng, nhấp vào nút ‘Tải xuống’ để cho phép trang web thực hiện công việc của mình và cung cấp video để tải xuống.

Tải xuống một ứng dụng

Với rất nhiều thiết bị cầm tay mạnh mẽ theo ý của chúng ta, việc chọn một ứng dụng mạnh mẽ để xóa Watermark khỏi các video phiền phức trên TikTok là điều hoàn toàn tự nhiên. Trong hầu hết mọi trường hợp, iOS và Android đều cung cấp các ứng dụng giống hệt nhau và ở đây, chúng ta cũng có thể tận hưởng như vậy.

Android

Nếu bạn đang sử dụng Android, bạn sẽ cần tải xuống Remove & Add Watermark từ Google Play Store  . Một ứng dụng khá thô sơ và có thể không được trau chuốt như nhiều người mong muốn. Tuy nhiên, chức năng không để lại bất cứ điều gì mong muốn. Sau khi bạn khởi động ứng dụng, hãy nhấn vào ‘Chọn video’ và chọn tùy chọn ‘Xóa Watermark.’ Bây giờ, chọn video bạn muốn xóa Watermark, xem bản xem trước của video đó và nhấn ‘Lưu’. Bạn có thể thêm các hình chữ nhật hoặc các mục khác bằng cách nhấn vào mục ‘+’.

iOS

Trên iOS, bạn có thể đạt được kết quả tương tự với Video Eraser. Sau khi tải xuống ứng dụng từ Apple App Store , hãy kích hoạt ứng dụng, nhấn vào ‘Thêm’ và chọn ‘Cắt video để xóa Watermark.’ Như bạn mong đợi, một công cụ cắt xén sẽ bật lên, với các tùy chọn tỷ lệ khung hình khác nhau. Thay đổi kích thước và nhấn nút ‘Xuất’ ở góc trên bên phải. Video mới của bạn sẽ được lưu vào thiết bị.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo