Cách bật cảnh báo khi để quên AirTag cho iPhone (Và MacBook, iPad và Apple Watch)

Cảnh báo bị bỏ lại, một tính năng đáng lẽ phải có với AirTags kể từ ngày đầu tiên, giờ đây đã có thể thực hiện được nhờ iOS 15.

Sau nhiều năm xì xào và tin đồn, Apple cuối cùng đã phát hành công cụ theo dõi AirTag vào năm 2021. Đây là bước đột phá đầu tiên của Apple vào một thị trường đông đúc với các đối thủ cạnh tranh như Tile và Chipolo. Tuy nhiên, nó đã thiếu một tính năng quan trọng đối với một số người: thông báo khi bạn để lại thẻ AirTag.

Rất may, với iOS 15 , cảnh báo Left Behind hiện có thể thực hiện được cho AirTags, cũng như các trình theo dõi vật phẩm khác sử dụng công nghệ AirTag, như Chipolo ONE Spot . Dưới đây là cách bật cảnh báo phía sau cho AirTags trên iPhone và iPad.

Cách bật cảnh báo khi để quên AirTag cho iPhone (Và MacBook, iPad và Apple Watch)

  1. Khởi chạy ứng dụng Tìm của tôi trên iPhone hoặc iPad của bạn.
  2. Nhấn vào tab Mục .
  3. Nhấn vào AirTag mà bạn muốn bật cảnh báo.
  4. Cuộn xuống cho đến khi bạn thấy phần Thông báo .
  5. Nhấn vào Thông báo khi bị bỏ lại phía sau .
  6. Bấm vào chuyển đổi cho Thông báo cho Khi Left Behind để ON (màu xanh).
  7. Để tùy chỉnh thêm điều này, hãy nhấn vào Vị trí mới bên dưới nơi có thông báo Thông báo cho tôi, Ngoại trừ Tại .
  8. Điều chỉnh vị trí khu vực mục tiêu của bạn theo ý muốn.
  9. Nhấn vào Xong .
  10. Nhấn vào Xong một lần nữa để lưu cảnh báo của bạn.

Và đó là nó. Khi cài đặt này được bật, bạn sẽ nhận được cảnh báo bất cứ khi nào bạn rời khỏi vùng lân cận mà bạn đã chỉ định mà không có thẻ AirTag cụ thể đó. Tùy chọn thêm các vị trí cụ thể sẽ không kích hoạt điều này cung cấp cho bạn một lớp tùy chỉnh bổ sung, vì vậy bạn có thể điều chỉnh nó để phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Tuy nhiên, đừng quên rằng nếu bạn khẳng định rằng bạn đã đặt nhầm thẻ AirTag của mình hoặc nghĩ rằng nó bị mất, hãy đảm bảo đặt nó ở Chế độ mất . Bằng cách này, bạn có thể sử dụng toàn bộ mạng Tìm của tôi để theo dõi vị trí mà thẻ AirTag bị thiếu của bạn.

Câu hỏi?

Như bạn có thể thấy, với iOS 15, thật dễ dàng để bật cảnh báo bị bỏ lại cho AirTags trên iPhone hoặc iPad của bạn. Thành thật mà nói, đó là một tính năng mà tôi đã mong muốn trên AirTag kể từ ngày đầu tiên, vì vậy thật tuyệt khi thấy nó xuất hiện trong một bản cập nhật phần mềm hơn là phần cứng mới. Với các cảnh báo bị bỏ lại, nó đặt AirTag trở lại đó với sự cạnh tranh về trình theo dõi mặt hàng tốt nhất .

Bạn có thắc mắc về cách bật cảnh báo bị bỏ lại cho AirTags của mình với iOS 15 không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo