Cách đặt tên trống trên Discord bằng ký tự đặc biệt

Discord đã trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội tập trung vào âm thanh phổ biến nhất trong thời đại hiện đại, đặc biệt là kể từ khi bắt đầu đại dịch. Dịch vụ này gần đây đã giới thiệu khả năng tổ chức các sự kiện tập trung vào âm thanh trên các máy chủ cộng đồng trong nỗ lực cạnh tranh với Twitter Spaces và Clubhouse.

Discord có nhiều thủ thuật và mẹo mà bạn có thể sử dụng để có lợi cho mình. Một trong số đó là sử dụng tên trống trên bất kỳ máy chủ nào giúp ẩn danh tính của bạn với tất cả các thành viên. Nếu bạn đang muốn có một cái tên ẩn trên Discord thì chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới để bắt đầu.

Trạng thái vô hình trên Discord có nghĩa là gì?

Ẩn mặt là một trạng thái trên Discord giúp bạn hiển thị offline với người khác. Nó giúp tránh tiếp xúc không mong muốn khi bạn chỉ đang truy cập hoặc duyệt máy chủ và không muốn bị làm phiền. Mặc dù trạng thái DND dành riêng giúp người khác biết rằng bạn đang online và không muốn bị làm phiền, việc đặt trạng thái của bạn thành ‘Ẩn mặt’ sẽ hiển thị trạng thái hiện tại của bạn là ‘Offline’. 

Tên vô hình trên Discord có nghĩa là gì?

Invisible on Discord đề cập đến một tên ẩn, trong đó tên người dùng của bạn về cơ bản bị thiếu trong hồ sơ của bạn. Hình đại diện và ảnh hồ sơ đã chọn của bạn sẽ vẫn hiển thị với các cộng đồng của bạn nhưng họ sẽ thấy một khoảng trống nơi tên người dùng của bạn nên ở đó. Vô hình có những ưu và nhược điểm riêng nhưng nó chủ yếu được các thành viên cộng đồng và những kẻ ẩn nấp sử dụng như một đặc quyền để ẩn mình trong khi truy quét máy chủ. 

Bạn có thể có một tên Discord vô hình?

Có, bạn có thể có một tên ẩn bằng cách khai thác các ký tự Unicode cho văn bản. Bằng cách sử dụng một ký tự đặc biệt mà Discord không thể hiển thị, bạn có thể ẩn tên của mình một cách dễ dàng. Làm theo hướng dẫn bên dưới để ẩn tên của bạn. 

Dán bản sao ký tự ẩn

Chà, bạn chỉ cần sao chép ký tự được cung cấp bên dưới vào tên người dùng của mình (và không có gì khác) để có được tên ẩn. Hãy chắc chắn kiểm tra hướng dẫn chi tiết của chúng tôi bên dưới để được trợ giúp thêm về điều này.

Ký tự đặc biệt :   ˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞

Cách lấy tên Discord vô hình

Làm theo hướng dẫn bên dưới để có tên ẩn trên Discord. 

Mở Discord trên màn hình của bạn. Bạn có thể mở ứng dụng dành cho máy tính để bàn hoặc ứng dụng web trong trình duyệt của mình. Sau khi mở, nhấp vào biểu tượng ‘Bánh răng’ ở góc dưới cùng bên trái. 

Bây giờ hãy nhấp vào ‘Tài khoản của tôi’ ở thanh bên trái. 

Nhấp vào ‘Chỉnh sửa’ bên cạnh tên người dùng của bạn. 

Bây giờ sao chép ký tự đặc biệt bên dưới.

Special Character :   ˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞˞

Đây là cách bạn có thể kéo chuột để sao chép ký tự ẩn được đưa ra ở trên. Sao chép nó sau khi chọn – nhấn ctrl + c trên bàn phím của bạn hoặc nhấp chuột phải bằng chuột và chọn ‘Sao chép’.

Dán ký tự ẩn đã sao chép vào tên người dùng của bạn. Đảm bảo không có khoảng trắng xung quanh ký tự được dán. 

Nhập mật khẩu của bạn để thực hiện các thay đổi cần thiết. 

Nhấp vào ‘Hoàn tất’. 

Và đó là nó! Tên của bạn bây giờ sẽ được hiển thị trên tất cả các máy chủ Discord. 

Không có ký tự ẩn nào, nhưng ký tự Unicode và các ký tự khác không thể hiển thị bởi Discord. Điều này giúp phá vỡ yêu cầu ký tự của Discord đối với tên người dùng cho phép bạn ẩn mặt trên mạng. Bạn sẽ có một tên ẩn trong các máy chủ riêng tư và cộng đồng. Thay đổi cũng sẽ áp dụng cho các cuộc chat âm thanh và danh sách thành viên.  

Rủi ro khi sử dụng một cái tên vô hình 

Discord không có quy tắc chống lại một tên vô hình trên nền tảng, vì vậy bạn không có nguy cơ bị cấm toàn bộ tài khoản của mình. Tuy nhiên, hầu hết các máy chủ cộng đồng có xu hướng có các quy tắc chống lại các thông lệ như vậy để đảm bảo trách nhiệm giải trình thích hợp trong tương lai trong trường hợp xảy ra sự cố. Do đó, có một chút rủi ro vi phạm các quy tắc cộng đồng nhất định và khiến bản thân bị cấm tham gia vào các máy chủ cụ thể mà bạn đã đăng ký. Chúng tôi khuyên bạn nên xem qua các nguyên tắc cộng đồng của mình trước khi thực hiện thay đổi này. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với người kiểm duyệt cộng đồng để thông báo cho họ về sự thay đổi nhằm giảm hơn nữa nguy cơ bị cấm từ máy chủ Discord. 

Trạng thái không hoạt động có nghĩa là gì trên Discord?

Vì Discord tự động thay đổi trạng thái của bạn dựa trên hoạt động của bạn, nên ‘Idle’ được sử dụng khi bạn không truy cập Discord trong một thời gian nhưng vẫn mở nó trên màn hình hoặc cửa sổ trình duyệt của bạn. Bạn cũng có thể thay đổi trạng thái của mình thành ‘Chờ’ theo cách thủ công để cho người khác biết rằng bạn hiện đang rời khỏi Discord. 

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này đã giúp bạn dễ dàng đặt tên ẩn trong Discord. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng phần nhận xét bên dưới. 

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo