Cách tắt tiếng tất cả người tham gia trên Google Meet

Google Meet đang nỗ lực để phù hợp với các ứng dụng họp online, dạy học ảo nhưng dường như vẫn còn thiếu sót. Mặc dù các tùy chọn tùy chỉnh của họ vẫn còn xa so với những gì chúng tôi mong đợi, nhưng một vấn đề lớn dường như là việc máy chủ không thể tắt tiếng tất cả những người tham gia cuộc họp. Với một trong những mục tiêu lớn nhất của nó là các viện giáo dục, điều này có vẻ khá lỏng lẻo về phía họ.

Chúng tôi đã chia sẻ hướng dẫn với bạn về cách xóa menu Meet khỏi thanh bên của Gmail và đây là cách sữa lỗi ‘Tắt tiếng tất cả’ với Google Meet từ những gì có sẵn.

Yêu cầu người tham gia im lặng

Chà, đây là một điều hiển nhiên. Điều đầu tiên bạn có thể làm là yêu cầu những người tham gia phải khá. Điều này có thể không hiệu quả với tất cả những người tham gia, nhưng nó có thể giảm tiếng ồn đi một chút. Đọc tiếp để sử dụng các phương pháp khác kết hợp với điều này.

Tắt tiếng một số người tham gia theo cách thủ công

Nếu phương pháp trên không hoạt động quá tốt, bạn có thể sử dụng cách tắt tiếng những người tham gia theo cách thủ công. Vâng, đây có thể là một công việc mệt mỏi nếu bạn có một lớp học gồm 50 sinh viên. Tuy nhiên, việc tắt tiếng một vài học sinh có thể gửi cảnh báo đến những người khác.

Để tắt tiếng người tham gia, trước tiên hãy nhấp vào tab ‘Mọi người’ ở góc trên cùng bên phải, sau đó nhấp vào mũi tên thả xuống bên cạnh tên của người tham gia.

Nhấp vào nút micrô để tắt tiếng người tham gia đó. Micrô sẽ chuyển sang màu đỏ khi người tham gia bị tắt tiếng.

Tự tắt tiếng tab Chrome

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng khách web Google Meet và muốn tắt tiếng tất cả những người tham gia khác cùng lúc, bạn có thể làm như vậy bằng cách tắt tiếng tab mà ứng dụng khách web đang chạy. Thao tác này sẽ tắt tiếng tất cả âm thanh phát ra từ tab.

Để tắt tiếng một tab trong Google Chrome, chỉ cần nhấp chuột phải vào tab có Google Meet đang chạy và chọn ‘Tắt tiếng trang web’. Để bật tiếng tab, hãy làm theo các nguyên tắc tương tự và nhấp vào ‘Bật tiếng trang web’.

Tắt tiếng tab Chrome bằng tiện ích mở rộng của Chrome

Nếu bạn đang sử dụng Google Chrome, bạn thật may mắn vì Chrome có các tiện ích mở rộng riêng để trợ giúp bạn. Tiện ích mở rộng cụ thể này ẩn tab Google Meet của bạn bằng một cú nhấp chuột. Sau khi cài đặt, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng này của Chrome để tắt tiếng bất kỳ tab nào bạn đang truy cập.

Cài đặt tiện ích mở rộng và chuyển đến tab Google Meet. Nhấp vào nút loa nhỏ bên cạnh thanh địa chỉ để tắt tiếng trang web. Bạn sẽ thấy một Loa nhỏ xuất hiện trên biểu tượng để cho biết rằng tab đã bị tắt tiếng. Để bật tiếng tab, chỉ cần nhấp lại vào nút.

Chrome Web Store: Mute Tab

Bạn có thể tắt tùy chọn bật tiếng cho người tham gia không?

Rất tiếc, hiện tại, không có tùy chọn nào để tắt chức năng bật tiếng trong Google Meet. Điều này có nghĩa là ngay cả sau khi bạn đã tắt tiếng từng người tham gia, họ vẫn có thể tự bật tiếng và quay lại.

Sau khi máy chủ tắt tiếng người tham gia, máy chủ không thể bật tiếng họ. Người tổ chức sẽ cần yêu cầu người tham gia bị tắt tiếng tự bật tiếng của họ.

Google cho biết họ đã nhận thức được vấn đề và đang làm việc tích cực để đưa ra giải pháp khắc phục cho chúng tôi. Cả chức năng bật tiếng cũng như chức năng tắt tiếng tất cả sẽ được giải quyết trong các bản cập nhật sắp tới. Nhưng hiện tại, tất cả những gì chúng ta có thể làm là tắt tiếng toàn bộ tab. Bạn có gặp sự cố với việc tắt tiếng và bật tiếng người tham gia không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo