Lọc bỏ tiếng ồn, cải thiện chất lượng họp trên Google Meet

Ngoài kia khó lắm. Số lượng ứng dụng có sẵn cho hội nghị truyền hình dường như tiếp tục tăng. Nhưng Google Meetnổi bật hơn với tính năng Noise Cancellation để khử tiếng ồn do AI hỗ trợ cho các cuộc họp của mình! Đây là mọi thứ bạn cần biết về nó.

Tính năng Noise Cancellation hoạt động như thế nào ?

Được rồi, hãy bắt đầu bằng cách nói rằng đây là lần đầu tiên một ứng dụng hội nghị truyền hình làm được điều này. Google Meet đang tung ra tính năng khử tiếng ồn mới do AI hỗ trợ và nó khá ấn tượng. Tính năng này sử dụng máy học để phân biệt giọng nói của con người với tiếng ồn xung quanh.

Trong khi các ứng dụng khác đã có tính năng khử tiếng ồn xung quanh, chúng bị giới hạn ở những gì chúng biết (như tiếng gõ phím trên bàn phím, tiếng ồn của quạt, v.v.). Tuy nhiên, tính năng khử tiếng ồn của Google Meet hoạt động bằng cách xác định giọng nói của bạn và sau đó loại bỏ mọi thứ không khớp với giọng nói đó.

Cách bật tính năng Khử tiếng ồn trên Google Meet

Google đã làm cho nó rất đơn giản để kích hoạt tính năng mới này. Bạn có thể bật tính năng Noise Cancellation trước cuộc họp hoặc ngay cả khi bạn đang tham gia cuộc họp.

Để bật tính năng Khử tiếng ồn từ trang chủ của bạn , hãy chuyển đến Cài đặt bằng cách nhấp vào bánh răng ở góc trên cùng bên phải.

Bây giờ trong ‘Âm thanh’, chỉ cần bật ‘Loại bỏ tiếng ồn’.

Để bật cài đặt này khi đang họp, hãy nhấn vào ba dấu chấm ở góc dưới cùng bên phải và chọn ‘Cài đặt’. Bây giờ trong ‘Âm thanh’ bật tắt ‘Noise Cancellation’.

Tại sao tôi không có tính năng Noise Cancellation

Hiện tại, tính năng Loại bỏ tiếng ồn chỉ được triển khai cho người dùng G Suite Enterprise và G Suite Enterprise for Education. Ngoài ra, tính năng này trước tiên sẽ được cung cấp trên ứng dụng web Google Meet , trước khi có sẵn cho các thiết bị di động.

Google vẫn chưa tiết lộ khi nào Tính năng Khử tiếng ồn sẽ được cung cấp cho các tài khoản Google Cá nhân.

Chúng tôi hy vọng sẽ sớm thấy tính năng này được cung cấp cho người dùng tài khoản Google Cá nhân. Nhưng hiện tại, đây là một bước tiến ấn tượng trong việc triệt tiêu âm thanh cho các cuộc họp ảo. Bạn đã thử tính năng Khử tiếng ồn mới chưa? Bạn nghĩ gì về nó? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo