Cách tắt Tìm iPhone khi bán điện thoại hoặc tránh bị theo dõi

Bán điện thoại của bạn hoặc không muốn bị theo dõi? Đây là những gì cần làm

Bài viết này giải thích cách tắt Tìm iPhone , một tính năng tìm iPhone thất lạc khi sử dụng một thiết bị Apple khác. Bạn có thể tắt tính năng này nếu lo lắng về việc bị theo dõi và tắt tính năng này trước khi bán iPhone cũng rất quan trọng.

Cách tắt Tìm iPhone khi bán điện thoại

Nếu bạn đã sẵn sàng bán hoặc cho đi chiếc iPhone cũ của mình, thì bạn nên tắt Tìm iPhone, xóa dữ liệu iPhone của bạn và đăng xuất khỏi iCloud . Nếu bạn sợ ai đó đang sử dụng iPhone để theo dõi bạn, nhưng bạn muốn tiếp tục sử dụng điện thoại, thì tất cả những gì bạn phải làm là tắt Tìm iPhone.

Đây là cách tắt Tìm iPhone:

  1. Mở Cài đặt .
  2. Nhấn vào Tên của bạn .
  3. Nhấn vào Tìm .
  4. Khi nó nói Tìm iPhone, hãy nhấn vào Bật> .
  5. Nhấn vào nút chuyển đổi Tìm iPhone để tắt tính năng này.
  6. Nhập mật khẩu của bạn và nhấn Tắt .
  7. Nhập mật mã iPhone của bạn .
  8. Tìm iPhone hiện đã bị tắt trên điện thoại của bạn.Nếu bạn muốn bật lại Tìm iPhone, hãy nhấn vào nút chuyển đổi Tìm iPhone màu xám .

Cách tắt Tìm iPhone mà không cần ngay trên iPhone

Nếu bạn không có quyền truy cập vào iPhone của mình vì bạn đã cho nó đi hoặc màn hình của bạn bị hỏng, bạn có thể tắt Tìm iPhone bằng bất kỳ iPhone hoặc iPad nào khác đã đăng nhập vào tài khoản iCloud của bạn.

Dưới đây là cách tắt Tìm iPhone từ xa bằng iPad hoặc iPhone khác:

  1. Mở ứng dụng Tìm trên iPhone hoặc iPad đã đăng nhập vào tài khoản iCloud của bạn và nhấn Thiết bị .
  2. Vuốt lên trên menu Thiết bị được thu gọn.
  3. Nhấn vào iPhone của bạn .
  4. Vuốt lên một lần nữa.
  5. Nhấn vào Xóa thiết bị này .
  6. Nhấn vào Tiếp tục .Thao tác này sẽ xóa iPhone của bạn từ xa, xóa mọi dữ liệu bạn có trên điện thoại. Đảm bảo sao lưu iPhone của bạn trước khi sử dụng phương pháp này nếu bạn muốn bảo toàn dữ liệu.

Cách Tìm iPhone từ máy tính laptop

Nếu bạn không có iPhone hoặc iPad khác đã đăng nhập vào cùng một tài khoản iCloud với điện thoại bạn muốn xóa khỏi Find My Phone, bạn có thể thực hiện việc này trên bất kỳ laptop hoặc máy tính nào thông qua trang web iCloud.

Dưới đây là cách tắt Tìm iPhone từ laptop hoặc máy tính:

  1. Điều hướng đến trang web iCloud và đăng nhập.
  2. Nhấp vào Tìm iPhone .
  3. Nhấp vào Tất cả thiết bị .
  4. Nhấp vào iPhone của bạn .
  5. Nhấp vào Xóa iPhone .
  6. Nhấp vào Xóa .Phương pháp này cũng sẽ xóa tất cả dữ liệu khỏi iPhone của bạn. Tất cả nội dung được lưu trữ trên điện thoại và cài đặt của bạn sẽ bị xóa và sẽ không thể khôi phục được trừ khi bạn có bản sao lưu.

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để tắt Tìm iPhone mà không cần mật khẩu?

Nếu bạn muốn tắt Find My iPhone và không thể nhớ mật khẩu của mình, hãy thử đặt lại mật khẩu Apple ID của bạn bằng cách đi tới Cài đặt > Tên của bạn > Mật khẩu & Bảo mật > Thay đổi Mật khẩu , sau đó làm theo lời nhắc. Sau khi bạn có mật khẩu mới, hãy tắt Tìm iPhone từ thiết bị của bạn.

Làm cách nào để bật Tìm iPhone?

Để bật Tìm iPhone, hãy đi tới Cài đặt của iPhone và nhấn vào tên của bạn > Tìm > Tìm iPhone , sau đó bật tính năng Tìm iPhone.

Find My iPhone có hoạt động ngay cả khi điện thoại đã hết pin không?

Có. Mặc dù bạn sẽ không nhận được vị trí hiện tại, theo thời gian thực, Tìm iPhone (trên một thiết bị khác, chẳng hạn như iPad của bạn) sẽ hiển thị cho bạn vị trí cuối cùng của iPhone trước khi hết pin. Nếu iPhone của bạn đang offline, bạn có thể chọn Phát âm thanh để giúp định vị thiết bị, Nếu iPhone đã hết pin , hãy chọn Thông báo khi tìm thấy để nhận cập nhật về vị trí của nó khi nó được bật lại.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo