Cách lấy lại tài khoản Apple ID bị vô hiệu hóa khi quên password bằng Khôi phục tài khoản

Quên mật khẩu? Khôi phục tài khoản Apple có thể giúp

Những gì cần biết

  • Nếu bạn bị khóa Apple ID của mình , hãy sử dụng iPhone để gọi cho Liên hệ khôi phục và nhập mã ngắn mà họ cung cấp cho bạn trên iPhone.
  • Sau đó, mở khóa tài khoản và chọn một mật khẩu mới.
  • Bạn phải thiết lập Khôi phục tài khoản (khả dụng trong iOS 15 trở lên) trước khi bị khóa tài khoản để sử dụng tính năng này.

Nếu bạn bị khóa tài khoản Apple ID của mình , bạn có thể mở khóa mà không cần đặt lại tài khoản của mình — nghĩa là nếu bạn thiết lập Khôi phục tài khoản. Bài viết này giải thích tính năng Khôi phục tài khoản của Apple và cách thiết lập và sử dụng nó khi bạn bị khóa.

Làm cách nào để khôi phục tài khoản iOS của tôi?

Nếu bị khóa tài khoản iOS (hay còn gọi là ID Apple), bạn có thể đăng nhập lại nếu đã thiết lập Khôi phục tài khoản. Tuy nhiên, bạn cần phải làm điều này trước khi bị khóa.

Để Khôi phục tài khoản hoạt động, tất cả các thiết bị Apple — iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, v.v. — cần được cập nhật lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành của chúng. Đây có lẽ là một tính năng bảo mật.

  1. Nhấn vào Cài đặt .
  2. Nhấn vào tên ở đầu màn hình Cài đặt chính.
  3. Nhấn vào Mật khẩu & Bảo mật .
  4. Nhấn vào Khôi phục tài khoản .
  5. Nhấn vào Thêm địa chỉ liên hệ khôi phục .
  6. Nhấn vào Thêm liên hệ khôi phục trên màn hình giải thích.
  7. Xác thực bằng Face ID , Touch ID hoặc mật mã thiết bị.
  8. Nhập mật khẩu ID Apple.
  9. Duyệt qua danh bạ để chọn một hoặc nhiều Danh bạ khôi phục.
  10. Làm theo phần còn lại của lời nhắc trên màn hình để hoàn tất thiết lập.
  11. Nếu bạn bị khóa Apple ID của mình, hãy gọi cho một trong các Liên hệ khôi phục như được giải thích trong phần tiếp theo.

Minh họa hình ảnh

Tính năng Khôi phục tài khoản iOS 15 đầy đủ chưa được Apple cung cấp (có thể do iOS 15 đang trong giai đoạn thử nghiệm ). Do đó, chúng tôi không thể cung cấp hướng dẫn đầy đủ với mức độ chi tiết thông thường của chúng tôi. Ngay sau khi Apple phát hành iOS 15 chính thức, chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này với tất cả các bước.

Cách lấy mã mở khóa tài khoản Apple ID

Sau khi bạn đã thiết lập Khôi phục tài khoản trên Apple ID của mình, việc quay lại tài khoản bị khóa đơn giản như nhập mã. Để nhận mã mở khóa, hãy gọi cho một trong các Liên hệ khôi phục từ iPhone. Họ sẽ có thể tạo một mã ngắn và thông báo cho bạn. Sau khi nhập mật khẩu trên iPhone, bạn cần đặt mật khẩu mới cho ID Apple của mình.

Cách hủy khôi phục tài khoản Apple ID

Như đã đề cập trước đó, Khôi phục tài khoản sẽ không khả dụng hoàn toàn cho đến khi có iOS 15. Khi đến thời điểm đó, bạn sẽ có thể xóa Danh bạ khôi phục sau khi thêm chúng. Có lẽ bạn sẽ đi tới Cài đặt > [tên]> Mật khẩu & Bảo mật > Danh bạ khôi phục > xóa danh bạ.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo