Cách đăng nhiều hình, ghép ảnh lên Instagram Story bằng máy tính, điện thoại Android và iPhone

Một trong những dịch vụ mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất, Instagram, đã không ngừng điều chỉnh để thu hút sự chú ý của chúng ta. Nền tảng này cung cấp một loạt các công cụ truyền cảm hứng để giúp chúng tôi cải thiện game truyền thông xã hội của mình, nhưng không có gì có tác động mạnh như sự ra đời của Instagram Stories.

Snapchat và những người theo dõi của nó đã rất khó khăn trước quyết định kết hợp câu chuyện của Instagram, vì đây là ứng dụng thuộc sở hữu của Snap Inc đã đưa ra khái niệm này trong những ngày đầu thành lập. Trong một thị trường cạnh tranh như vậy, không có tính năng nổi tiếng rộng rãi nào độc quyền được lâu và cả khái niệm về những câu chuyện nhạy cảm với thời gian cũng vậy. Giờ đây, Facebook, WhatsApp và thậm chí cả Twitter cũng đã áp dụng ý tưởng này và các ứng dụng khác cũng dự kiến ​​sẽ có nó sớm hơn.

Instagram Story cung cấp cho bạn tùy chọn để chia sẻ một đoạn cuộc sống của bạn với mọi người và bạn nên có quyền kiểm soát tuyệt đối với nó. 

Bạn có thể thêm bao nhiêu Instagram Story?

Khi chúng tôi đang giải quyết việc thêm nhiều câu chuyện, điều quan trọng là phải biết giới hạn trên cho cùng một câu chuyện.

Instagram đã xác nhận với Mashable rằng người dùng có thể thêm tối đa 100 câu chuyện, ảnh hoặc video trong cửa sổ 24 giờ, đủ cho hầu hết mọi người (tất nhiên trừ khi bạn đang tải lên album cưới hoàn chỉnh của mình).

Làm thế nào để tải nhiều ảnh lên Instagram Story của bạn?

Trên cả Android và iOS, bạn có thể tải nhiều ảnh lên làm Instagram Story của mình. Chúng sẽ xuất hiện liên tiếp trên màn hình của người xem theo thứ tự tải lên của bạn , từ hình ảnh hay video này đến hình ảnh hay video khác.

Để thêm nhiều trang trình bày vào Instagram Story của bạn cùng một lúc, trước tiên, hãy đăng nhập vào Instagram và nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc trên cùng bên trái.

Nhấn vào hình vuông ở góc dưới cùng bên trái để thêm hình ảnh từ thư viện của bạn. Khi thư viện của bạn bật lên, hãy nhấn vào biểu tượng ‘nhiều ảnh’ ở góc trên cùng bên phải.

Bây giờ, chọn nhiều ảnh và nhấn vào ‘tiếp theo’. Tùy chỉnh các hình ảnh bạn đã thêm và nhấn lại vào ‘tiếp theo’.

Trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào ‘chia sẻ’ bên cạnh ‘câu chuyện của bạn.’

Tất cả các hình ảnh bạn đã thêm sẽ hiển thị online dưới dạng câu chuyện của bạn.

Làm cách nào để thêm nhiều ảnh vào một Instagram Story?

Thêm nhiều ảnh vào một câu chuyện trên iPhone và iPad

Nếu bạn là người dùng iPhone, bạn có thể thêm nhiều ảnh vào một Instagram Story chỉ trong vài giây. Đầu tiên, kích hoạt ứng dụng Instagram, nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc trên cùng bên trái và thêm nền cho bản dựng phim của bạn.

Bây giờ, hãy truy cập thư viện trên thiết bị của bạn, mở một bức ảnh và sao chép nó. Sau khi sao chép thành công, hãy sử dụng trình chuyển đổi tác vụ để quay lại Instagram. Hình ảnh bạn đã sao chép sẽ bật lên dưới dạng nhãn dán. Nhấn vào nó để thêm hình ảnh vào câu chuyện của bạn. Thay đổi kích thước, di chuyển và thêm hiệu ứng khi bạn thấy phù hợp. Tương tự, bạn có thể thêm nhiều hình ảnh như vậy và làm cho nó trở nên hoàn hảo.

Thêm nhiều ảnh vào một câu chuyện duy nhất trên Android bằng Swiftkey

Như đã đề cập, khả năng thêm nhiều ảnh nguyên bản vào một Instagram Story duy nhất hiện chỉ khả dụng trên iOS. Tuy nhiên, có một số cách để bạn có thể đạt được kết quả mong muốn trên Android.

Để làm như vậy, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của một ứng dụng bàn phím phổ biến là SwiftKey. Tải xuống ứng dụng miễn phí từ cửa hàng Google Play, đặt nó làm ứng dụng bàn phím mặc định của bạn và cấp cho nó các quyền cần thiết để bắt đầu.

Sau khi hoàn tất, bạn chỉ cần truy cập Instagram và nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc trên cùng bên phải của giao diện người dùng. Bây giờ, hãy chọn một bức ảnh mà bạn sẽ sử dụng làm nền của ảnh ghép.

Bây giờ, hãy nhấn vào nút văn bản ‘Aa’ để hiển thị Bàn phím SwiftKey.

Sau đó, chạm vào biểu tượng biểu tượng cảm xúc trên bàn phím và chuyển đến tab ‘Ghim’.

Nhấn vào biểu tượng máy ảnh nhỏ ở góc trên cùng bên phải của SwiftKey UI và chọn một hình ảnh từ thư viện của bạn.

Nhấn vào biểu tượng máy bay giấy để thêm nó vào hình ảnh cơ sở của bạn. Di chuyển, thay đổi kích thước và lặp lại.

Thêm nhiều ảnh vào một câu chuyện trên Android bằng bàn phím Samsung

Nếu bạn là chủ sở hữu smartphone Samsung, bạn không cần phải tải xuống SwiftKey để thêm nhiều hình ảnh vào một bức ảnh duy nhất. Bạn có thể dễ dàng làm như vậy với sự trợ giúp của ứng dụng bàn phím Samsung gốc. Bàn phím Samsung ghim tất cả ảnh chụp màn hình của bạn vào ‘Clipboard’. Vì vậy, miễn là bạn chụp ảnh màn hình, thậm chí là những hình ảnh đã thay đổi kích thước hay hình ảnh yêu thích của bạn, bạn sẽ có thể sử dụng chúng như một phần của Instagram Story của mình.

Để thêm nhiều hình ảnh vào một câu chuyện duy nhất bằng bàn phím Samsung, hãy bắt đầu bằng cách thêm hình ảnh cơ sở của câu chuyện Insta của bạn.

Nhấn vào biểu tượng văn bản ‘Aa’ ở góc trên bên phải để hiển thị bàn phím Samsung. Bây giờ, hãy nhấn vào biểu tượng ‘…’ và đi tới ‘Clipboard.’

Chọn một hình ảnh bạn đã chụp màn hình trước đó và nó sẽ được thêm vào hình ảnh cơ sở của bạn.

Di chuyển, thay đổi kích thước và lặp lại để thêm nhiều hình ảnh. 

Một tùy chọn khác: Tạo ảnh ghép bằng ứng dụng Instagram Layout

Instagram Layout là công cụ tạo ảnh ghép rất riêng của nền tảng, cho phép bạn thêm nhiều ảnh vào câu chuyện của mình ở format có cấu trúc. Bạn có thể thêm tối đa 10 hình ảnh vào một ảnh ghép và chọn bố cục bạn chọn.

Để bắt đầu, bạn cần tải xuống ứng dụng từ Google Play hoặc App Store . Sau đó, khởi động ứng dụng, chọn một vài hình ảnh và chọn bố cục.

Trên màn hình tiếp theo, bạn sẽ thấy các tùy chọn để ‘thay thế’ một trang chiếu, ‘phản chiếu’ hoặc ‘lật’ chúng và thậm chí thêm ‘đường viền’. Sau khi hoàn tất, hãy nhấn ‘lưu’.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo