Nghe nhạc Spotify Offline trên đồng hồ Samsung Watch, Mobvoi TicWatch, Michael Kors và Fossil

Tiện ích của smartwatch Android luôn là chủ đề nóng cho các cuộc tranh luận. Tuy nhiên, bản phát hành Wear OS 3 mới nhất của Google cuối cùng đã lật ngược tình thế và khiến smartwatch Android trở lại hấp dẫn với người dùng. Với một loạt cải tiến sắp ra mắt cho một số đồng hồ, Wear OS 3 được thiết lập để cách mạng hóa hệ sinh thái smartwatch Android.

Nếu gần đây bạn đã chọn Samsung Galaxy Watch 4 hoàn toàn mới chạy Wear OS 3, bạn sẽ thích những cải tiến đã được tung ra dưới dạng ứng dụng mới. Sau khi thông báo một thời gian trở lại đây, Spotify cuối cùng đã bổ sung hỗ trợ phát lại offline cho smartwatch chạy Wear OS 3 . Vì vậy, nếu bạn tình cờ thấy mình đang sở hữu một chiếc smartwatch hỗ trợ Wear OS 3 ngay bây giờ, thì đây là cách tải xuống các bài hát trên đồng hồ và sử dụng Spotify offline trên đó.

Cách nghe nhạc Spotify Offline trên đồng hồ Samsung Watch, Mobvoi TicWatch, Michael Kors và Fossil

Trước khi chúng tôi tìm hiểu kỹ, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu để sử dụng Spotify offline trên smartwatch của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đã biết chúng là gì, hãy sử dụng bảng bên dưới để chuyển sang quy trình thực tế.

Yêu cầu để chạy Spotify offline

Có một số yêu cầu mà đồng hồ và ứng dụng phải đáp ứng trước khi bạn tiếp tục và sử dụng Spotify offline. Các yêu cầu này là:

1. Smartwatch Wear OS 3 tương thích

Wear OS 3 là hệ điều hành Android mới nhất của Google dành cho smartwatch và nó sẽ được tung ra cho một số đồng hồ được chọn trong những tuần tới. Samsung Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic là những chiếc smartwatch duy nhất trên thị trường chạy Wear OS 3 ngay lúc này. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ từ Fossil được liệt kê dưới đây được xác nhận sẽ sớm nhận được bản cập nhật. Vì vậy, để sử dụng Spotify offline trên Wear OS 3, bạn phải có một trong những smartwatch sau:

  • Samsung Galaxy Watch 4
  • Samsung Galaxy Watch 4 Classic
  • Smartwatch Fossil thế hệ 6 (2022)
  • Mobvoi TicWatch E3
  • Michael Kors thế hệ thứ 6 Bradshaw
  • Mobvoi TicWatch Pro 3 GPS
  • Mobvoi TicWatch Pro 3 Cellular / LTE

Google đã cho biết thêm trong một bài đăng trên blog rằng smartwatch Wear OS 2 không nhận được bản nâng cấp lớn sẽ vẫn có trải nghiệm ứng dụng mới và nâng cấp bảo mật. Nếu bạn là chủ sở hữu Galaxy Watch 4 như chúng tôi, hãy tiếp tục đọc phần bên dưới để biết các yêu cầu khác để sử dụng Spotify offline.

2. Tư cách thành viên cao cấp của Spotify

Giống như Wear OS 3, cái này cũng phải. Cần có tư cách thành viên cao cấp của Spotify để tải xuống các album và danh sách phát để nghe offline trên smartwatch. Nếu bạn là người dùng Spotify miễn phí, bạn sẽ vẫn thấy nút tải xuống, nhưng đáng buồn là nó sẽ không làm được gì khi bạn nhấn vào đó. Vì vậy, nếu bạn chưa mua tư cách thành viên Spotify, hãy nhận gói đăng ký bắt đầu từ $ 9,99 / tháng. Hoặc, bạn có thể đợi các kế hoạch Spotify HiFi sắp tới để được hỗ trợ âm thanh lossless như Apple Music .

3. Spotify được ghép nối với Smartwatch

Ghép nối Spotify với smartwatch Wear OS 3 để nghe offline thật dễ dàng. Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên đồng hồ từ Cửa hàng Play và truy cập Spotify Pair từ thiết bị chính để nhận mã nhập. Sau khi hoàn tất, Spotify trên đồng hồ Wear OS 3 sẽ được ghép nối với điện thoại. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng smartwatch vẫn được kết nối với Internet.

Sử dụng Spotify offline trên Đồng hồ Wear OS 3

Cách tải xuống toàn bộ danh sách phát và album

Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng, hãy đi sâu vào quy trình thực tế và tìm hiểu cách tải xuống các bài hát để phát lại offline trong Spotify trên Wear OS 3. Làm theo các bước bên dưới và bạn sẽ được thiết lập nhanh chóng.

1. Với đồng hồ và ứng dụng đã được ghép nối với điện thoại, hãy mở ứng dụng Spotify trên smartwatch. Bạn sẽ thấy màn hình bên dưới.

2. Vuốt sang trái trên màn hình đồng hồ để đến menu bên dưới.

Cách sử dụng Spotify ngoại tuyến trên đồng hồ Wear OS 3

3. Chọn danh sách phát hoặc album bạn muốn tải xuống. Thư viện sẽ được lấy từ điện thoại, vì vậy bạn sẽ thấy mọi thứ trong danh sách phát hoặc album đó.

Cách sử dụng Spotify ngoại tuyến trên đồng hồ Wear OS 3

4. Nhấn vào nút ‘ Tải xuống để xem ‘ và các bài hát trong danh sách phát sẽ bắt đầu được tải xuống ngay lập tức.

spotify mặc hệ điều hành

Quá trình tải xuống Spotify offline diễn ra khá nhanh chóng và sẽ được thực hiện sau vài phút. Các bài hát sẽ chỉ được tải xuống miễn là đồng hồ được kết nối với điện thoại và Internet. Hơn nữa, hãy lưu ý rằng bạn không thể sử dụng loa của smartwatch để phát lại Spotify offline vào lúc này. Bạn sẽ cần kết nối đồng hồ Wear OS 3 của mình với một trong những tai nghe không dây tốt nhất để nghe các bản nhạc yêu thích ngay từ cổ tay.

Cách tải xuống các tập Podcast cụ thể

Việc tải xuống các tập podcast cũng tuân theo quy trình tương tự. Để nghe podcast trong Spotify khi bạn đang offline, đi tàu điện ngầm hoặc đi bộ đường dài, hãy thực hiện các bước bên dưới:

1. Với đồng hồ và ứng dụng được ghép nối với điện thoại, hãy mở ứng dụng Spotify trên đồng hồ. Bạn sẽ thấy màn hình bên dưới.

Spotify mặc hệ điều hành

2. Vuốt sang trái trên màn hình đồng hồ và điều hướng đến danh sách podcast.

Cách sử dụng Spotify ngoại tuyến trên đồng hồ Wear OS 3

3. Chọn một podcast bạn muốn tải xuống và danh sách các tập sẽ hiển thị.

Cách sử dụng Spotify ngoại tuyến trên đồng hồ Wear OS 3

4. Sau đó, chạm và chọn một tập cụ thể và trang của tập đó sẽ mở ra cùng với các chi tiết khác. Tại đây, hãy nhấn vào nút ‘ Tải xuống để xem ‘ và tập sẽ bắt đầu được tải xuống.

spotify mặc hệ điều hành

Xóa các bài hát offline trong Spotify khỏi Đồng hồ Wear OS 3

Nếu smartwatch bị hạn chế về bộ nhớ hoặc bạn cần loại bỏ danh sách phát, thật dễ dàng để làm như vậy. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng sau khi xóa các bản nhạc hoặc tập podcast offline đó, bạn sẽ không thể nghe chúng offline trong Spotify trên đồng hồ Wear OS 3 của mình. Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục, hãy làm theo các bước bên dưới:

1. Mở ứng dụng Spotify trên smartwatch. Vuốt sang trái trên màn hình đồng hồ để chuyển đến menu chính.

2. Nhấn vào Tải xuống để xem tất cả danh sách phát và album có sẵn offline trên smartwatch Android.

Cách sử dụng Spotify ngoại tuyến trên đồng hồ Wear OS 3

4. Nhấn và chọn danh sách phát hoặc podcast bạn muốn xóa.

spotify mặc hệ điều hành 3

5. Sau đó, nhấn vào tùy chọn ‘ Xóa khỏi Đồng hồ ‘ ở trên cùng để giải phóng dung lượng trên smartwatch.

Cách sử dụng Spotify ngoại tuyến trên đồng hồ Wear OS 3

Và bạn đã sẵn sàng. Các bài hát hoặc tập đã chọn sẽ bị xóa và bạn sẽ có lại dung lượng lưu trữ quý giá của mình. Chỉ cần đảm bảo tải xuống lại chúng theo các bước được hướng dẫn chi tiết ở trên nếu bạn muốn nghe lại chúng offline.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo