Có thể gửi tin nhắn bí mật, riêng trên Google Meet không ?

Google Meet đã phát triển trở thành một nền tảng hội nghị truyền hình phổ biến nhờ vào mười mười tính năng và tích hợp với các dịch vụ hiện có của Google như Hangouts và Gmail . Meet cho phép bạn xem nhiều người tham gia cùng một lúc, hiển thị cửa sổ và ứng dụng, thay đổi máy ảnh của bạn và thậm chí chat với những người tham gia cuộc họp của bạn. Tuy nhiên, cuộc chat ở chế độ công khai có thể không phải là nơi lý tưởng để thảo luận các vấn đề nội bộ.

Vậy bạn có thể gửi tin nhắn riêng tư cho ai đó khi đang họp không? Hãy cùng tìm hiểu!

Bạn có thể gửi tin nhắn riêng tư trong Google Meet không?

Không. Bạn không thể gửi tin nhắn riêng tư trong các cuộc họp trong Google Meet. Trong khi các dịch vụ khác cung cấp tùy chọn này, chúng tập trung hơn vào các cuộc chat cá nhân và các cuộc họp thông thường.

Mặt khác, Google Meet đã phục vụ cho các tổ chức và cơ sở giáo dục, điều này có nghĩa là các cuộc chat riêng tư và khả năng chat trong một cuộc họp thường gây bất lợi. Do đó, chức năng này chưa được thêm vào Google Meet. 

Làm cách nào bạn có thể liên hệ với ai đó từ cuộc họp Google Meet?

Như bạn có thể đã nhận ra, không có cách nào để liên hệ với ai đó trong các cuộc họp ngoài việc sử dụng chat công khai. Email và thông tin liên hệ khác của bạn sẽ bị ẩn với tất cả các thành viên cuộc họp ngoại trừ administrator và người tổ chức cuộc họp của bạn.

Vì vậy, về cơ bản bạn chỉ còn lại hai tùy chọn, bạn có thể tự mình yêu cầu thông tin liên hệ của người đó trong cuộc chat công khai hoặc lấy thông tin liên hệ của họ thông qua người tổ chức cuộc họp hoặc administrator của bạn.

Ngoài ra, nếu người bạn muốn liên hệ làm việc trong cùng một tổ chức với bạn thì rất có thể bạn cũng có thể liên hệ với họ thông qua tổ chức của mình.

Bạn có thể đề cập hoặc gắn thẻ ai đó trong cuộc chat không?

Đáng tiếc là chat công khai trong các cuộc họp không có tùy chọn này. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng Hangouts hoặc Google Chat thì bạn có thể đặt trước tên công khai của người đó bằng “@” để đề cập đến họ trong cuộc chat. Hiện tại, không có cách nào để gắn thẻ hoặc đề cập đến ai đó trong cuộc chat công khai trong các cuộc họp Meet. 

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này đã giúp làm sáng tỏ cách gửi tin nhắn riêng tư trong Google Meet. Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào khác hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào cho chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng các nhận xét bên dưới. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo