Cách sửa lỗi màn hình đen trên Camera Snapchat

Kể từ khi công bố với thế giới vào năm 2011, Snapchat đã hoạt động khá tốt trên mặt trận độ tin cậy. Ứng dụng rất hiếm khi gặp sự cố và nhóm hỗ trợ thường sữa lỗi chỉ vài phút sau khi nó tự tiết lộ.

Chủ yếu là một ứng dụng Camera , Snapchat, ít nhất, cần mô-đun Camera của nó để hoạt động hoàn hảo. Đáng buồn thay, trong vài ngày qua, nhiều người dùng đã phải đối mặt với một lỗi Camera hiếm và kỳ lạ, khiến họ màn hình trống khi cố gắng truy cập vào Camera.

Ở đây, chúng ta sẽ xem xét vấn đề và các cách giải quyết có thể xảy ra, trong khi bản thân Snapchat đã cố gắng đưa ra một cách sửa lỗi của riêng họ.

Phản hồi của Snapchat là gì?

Snapchat đã chính thức thừa nhận vấn đề trên trang Twitter của họ, nhưng không đưa ra lời giải thích hoặc đưa ra cách khắc phục. Họ cũng không cho chúng tôi biết liệu một bản cập nhật sẽ được phát hành cho cùng một bản cập nhật hay nó sẽ được khắc phục thông qua một đợt đẩy phía máy chủ.

Cách sữa lỗi màn hình đen Camera Snapchat

Dưới đây là một số cách để sữa lỗi Camera đen trên ứng dụng Snapchat. Phương pháp số 3 bên dưới, cài đặt lại, được cho là đang hoạt động đối với một người nào đó trên Reddit. Nhưng trước khi làm điều đó, bạn nên thử hai phương pháp đầu tiên vì những phương pháp này không xóa bất kỳ thứ gì trên điện thoại.

Phương pháp # 1: Kiểm tra quyền đối với Camera

Nếu bạn đang sử dụng iOS 15 , quyền camera của Snapchat có thể đã bị thu hồi do các tính năng bảo mật tỉ mỉ của hệ điều hành này. Để xem liệu bạn có phải iOS là thủ phạm hay không, hãy đi tới Cài đặt, cuộn xuống cho đến khi bạn thấy các ứng dụng đã cài đặt, nhấn vào ‘Snapchat’ và xem liệu nút gạt bên cạnh ‘Camera’ có được bật hay không.

Người dùng Android cũng có thể kiểm tra quyền này, mặc dù nó có thể không phải là vấn đề. Để kiểm tra quyền của Snapchat, hãy đi tới Cài đặt, nhấn vào ‘Ứng dụng’ và nhấn vào nút ‘ba chấm’ ở góc trên cùng bên phải. Bây giờ, hãy mở ‘Phần mềm quản lý quyền’.

Nhấn vào ‘Camera.’

Cuộn xuống ‘Snapchat.’

Và cuối cùng, hãy xem liệu nó có được đặt thành ‘Cho phép’ hay không.

Phương pháp # 2: Xóa bộ nhớ cache và dữ liệu

Bất cứ khi nào bạn gặp phải một vấn đề không rõ ràng, việc xóa dữ liệu và bộ nhớ cache của ứng dụng sẽ là bước đi. Ở đây, bạn cũng có thể thử và xem liệu nó có giải quyết được vấn đề hay không.

Để xóa dữ liệu ứng dụng và bộ nhớ cache của Snapchat, trước tiên, hãy đi tới Cài đặt và sau đó nhấn vào ‘Ứng dụng’. Tìm kiếm “Snapchat” và sau đó nhấn vào nó. Nhấn vào ‘Bộ nhớ.’

Trên màn hình tiếp theo, nhấn lần lượt vào ‘Xóa dữ liệu’ và ‘Xóa bộ nhớ cache’.

Phương pháp # 3: Gỡ cài đặt và cài đặt lại

Nếu hai thủ thuật không hiệu quả với bạn, hãy thử gỡ cài đặt Snapchat ngay bây giờ và tải xuống phiên bản mới nhất từ Google Play hoặc App Store .

Đối với những gì nó đáng giá, phương pháp này đã được báo cáo là đang hoạt động bởi một người dùng Reddit .

Phương pháp # 4: Khôi phục cài đặt gốc

Nếu không có gì khác hoạt động, thì bạn có thể khôi phục cài đặt gốc thiết bị của mình ( Android | iOS ). Nhưng hãy biết rằng làm như vậy sẽ xóa tất cả dữ liệu trên điện thoại, vì vậy hãy đảm bảo sao lưu phù hợp.


Như đã đề cập, Snapchat vẫn chưa tiết lộ vấn đề mà họ đang gặp phải. Vì vậy, trước mắt, bạn chỉ có thể cầu nguyện rằng Snapchat sẽ sữa lỗi này trong bản cập nhật tiếp theo.

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo