Cách khắc phục màn hình bị ám vàng trong Chrome trên Android

Khi bạn mua một chiếc điện thoại mới, luôn có một chút khả năng gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Trong khi một số lỗi phát sinh là do phần cứng hoặc phần mềm bị lỗi (giao diện OEM), một số khác là do lỗi của người dùng. Nhưng đôi khi chính các ứng dụng đã cài đặt lại bị đổ lỗi.

Một số thiết bị Android (bao gồm cả thiết bị của tôi) đang bị ám màu vàng khi duyệt các trang web trong trình duyệt Chrome. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để sữa lỗi hiển thị màu vàng của Chrome trên các thiết bị Android bao gồm OnePlus 8, OnePlus 8 Pro, OnePlus 8T và Poco X3 NFC.

Cách khắc phục màn hình bị ám vàng trong Google Chrome trên Android

Để sữa lỗi Màu vàng trong Chrome trên OnePlus 8, 8 Pro, 8T hoặc bất kỳ thiết bị nào khác như Poco X3, bạn chỉ cần “  Dynamic color gamut  ” trong trình duyệt. Nếu bạn đủ kinh nghiệm, bạn sẽ biết cách làm điều đó. Nếu không, hãy làm theo các bước được liệt kê bên dưới.

Đi tới ngăn ứng dụng và khởi chạy ứng dụng trình duyệt Chrome của Google.

Nhấn vào thanh địa chỉ, nhập liệu chrome://flagsvà nhấn enter trên bàn phím. Thao tác này sẽ mở ra danh sách các tính năng / cờ thử nghiệm có sẵn trong Chrome.

Nhấn vào thanh tìm kiếm ở trên cùng và tìm kiếm “Dynamic color gamut” để lọc ra.

Nhấn vào menu thả xuống có nội dung “Mặc định” và chọn “Đã tắt” để tắt cờ.

Chọn “Khởi chạy lại” để khởi động lại Chrome để thay đổi có hiệu lực.

Sau khi khởi chạy lại Chrome, Chrome sẽ đưa bạn đến cùng một màn hình và cờ Gam màu động sẽ xuất hiện ngay ở đầu danh sách và bị tắt.

Đã khắc phục thành công sự cố màu vàng của Chrome

Đó là nó! Bạn vừa sữa lỗi màu Vàng trong trình duyệt Chrome. Mặc dù tôi đã phát hiện ra cách sửa lỗi / cách giải quyết này hơn một tháng trước, nhưng tôi nghĩ cũng sẽ rất tốt nếu chia sẻ nó với các bạn. Đây cũng là cách sửa lỗi được OnePlus ủng hộ trên các diễn đàn hỗ trợ .

Nếu bạn đang gặp sự cố tương tự trên thiết bị Android của mình, bạn có thể cho tôi biết để tôi có thể thêm nó vào danh sách ở trên.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo