11 ứng dụng VPN miễn phí tốt nhất cho Android (và trả phí)

Internet, mặc dù làm cho cuộc sống của chúng ta thoải mái hơn rất nhiều, nhưng lại tăm tối và đầy rẫy những nỗi kinh hoàng, đặc biệt là khi nói đến quyền riêng tư và bảo mật. Có thể là tin tặc độc hại, nhà cung cấp dịch vụ internet theo dõi quyền riêng hoạt động trực tuyến của bạn. Trong tình huống này, bạn cần một số cơ chế che giấu để ẩn hoạt động internet của mình. Và đó là nơi bạn nhập VPN.

Mạng riêng ảo hay còn gọi là VPN mã hóa tất cả hoạt động trực tuyến của bạn, do đó cải thiện cảnh bảo mật. Có những lợi thế khác khi sử dụng nó. Ví dụ: vì các nhà cung cấp VPN duy trì máy chủ ở các quốc gia khác nhau, người dùng cũng có thể mở khóa nội dung bị chặn ở các quốc gia tương ứng của họ.

Có một số lượng lớn các VPN có sẵn cho phần lớn các máy bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và thiết bị cầm tay Android. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ đề cập đến các VPN liên quan đến thiết bị Android.

Được rồi, bây giờ chúng ta đã thiết lập VPN là gì và tại sao bạn nên sử dụng nó ngay từ đầu, hãy cùng xem các dịch vụ VPN tốt nhất hiện có cho Android (không theo thứ tự cụ thể).

Turbo VPN

Turbo VPN có thể là ứng dụng VPN tốt nhất hiện có trên Cửa hàng Play. Ứng dụng cung cấp mức sử dụng không giới hạn ngay cả khi không phải trả phí cho dịch vụ VIP cao cấp, vẫn rẻ hơn hầu hết các ứng dụng đăng ký VPN cao cấp khác. Giao diện người dùng cho ứng dụng cũng khá đơn giản và dễ điều hướng.

Đăng ký dịch vụ VIP sẽ loại bỏ tất cả quảng cáo và cũng sẽ tăng tốc độ lướt web và tải xuống, tuy nhiên, nếu tốc độ cao không phải là ưu tiên hàng đầu, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản miễn phí vì không có quá nhiều sự khác biệt về tốc độ giữa dịch vụ VIP và phiên bản miễn phí.

→ Tải xuống Turbo VPN


TunnelBear VPN

Một lần nữa, TunnelBear là một dịch vụ VPN khác không có chính sách ghi nhật ký, đồng nghĩa với quyền riêng tư hơn! Ngoài ra, TunnelBear VPN sử dụng mã hóa 256-bit theo mặc định. Vì vậy, đó là một lợi thế bổ sung. Ứng dụng này, mặc dù có rất nhiều tính năng, nhưng khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Nếu bạn chưa quen với VPN, bạn nên cân nhắc sử dụng TunnelBear để bắt đầu. Nói về điều này, TunnelBear cung cấp cho bạn 500MB băng thông mỗi tháng với phiên bản miễn phí.

→ Tải xuống TunnelBear VPN


NordVPN

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần tìm khi chọn dịch vụ VPN là kiểm tra chính sách ghi nhật ký của họ. Và cậu bé, NordVPN đã giải quyết được tất cả. Công ty có một chính sách nghiêm ngặt không ghi nhật ký do đó cung cấp một số quyền riêng tư nghiêm túc.

“NordVPN không bao giờ ghi lại những gì bạn làm và nơi bạn truy cập trên Internet. Vì vậy, nếu có ai hỏi, điều tốt nhất chúng ta có thể làm là nhún vai. Và chúng tôi thích nó theo cách đó, ”đọc trang web của nó.

Nó cung cấp hơn 2000 vị trí máy chủ trên toàn thế giới tại hơn 60 quốc gia khác nhau và cung cấp mã hóa cấp quân sự. Bạn có thể kết nối tối đa 6 thiết bị với một giấy phép duy nhất, đây là một tính năng được hoan nghênh nếu bạn có một loạt gizmos theo ý của mình.

→ Tải xuống NordVPN


Snap VPN

Snap VPN được đánh giá rất tốt trên Google Play Store và chắc chắn là một trong những ứng dụng VPN tốt hơn. Ứng dụng này theo một số cách tương tự như Turbo VPN với một vài ngoại lệ. Snap VPN cũng cung cấp các dịch vụ VPN hoàn toàn miễn phí với băng thông không giới hạn và kết nối tốc độ cao.

Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn không phải đau đầu đăng ký sử dụng ứng dụng. Chỉ cần cài đặt Snap VPN và bắt đầu.

→ Tải xuống Snap VPN


Yoga VPN

Nếu bạn là người mới sử dụng VPN, bạn nên xem Yoga VPN, btw chỉ khả dụng dưới dạng ứng dụng Android không giống như hầu hết các dịch vụ khác được đề cập ở trên. Bắt đầu tương đối đơn giản, chỉ cần tải xuống ứng dụng, chọn quốc gia và bạn đã kết nối! Ứng dụng không yêu cầu đăng nhập hoặc đăng ký. Yoga VPN hứa hẹn sẽ không bao giờ ghi lại hoạt động trực tuyến của bạn cùng với việc cung cấp các tính năng như thời gian không giới hạn, tốc độ không giới hạn và hơn thế nữa. Hơn hết, nó hoàn toàn miễn phí 100%.

→ Tải xuống Yoga VPN


ExpressVPN

ExpressVPN là một trong những thương hiệu có uy tín khi nói đến ngành công nghiệp VPN. Nó tự hào có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và cung cấp tất cả các tính năng hàng đầu mà bạn mong đợi từ một dịch vụ VPN tinh vi bao gồm mã hóa nâng cao, băng thông không giới hạn và chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt. Hơn nữa, công ty có hơn 145 địa điểm kết nối tại 94 quốc gia để lại cho bạn rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, ExpressVPN hơi đắt tiền. Đó là nhược điểm duy nhất.

→ Tải xuống ExpressVPN


Surf VPN

Surf VPN cũng cung cấp những điều cơ bản của bất kỳ ứng dụng VPN nào và quan trọng nhất là phiên bản miễn phí không có bất kỳ giới hạn dữ liệu hàng tháng nào giống như một số ứng dụng VPN khác trên Cửa hàng Play. Ứng dụng này cũng hứa hẹn là ‘cực kỳ an toàn’, do đó, bạn không nên lo lắng nhiều về việc đánh cắp dữ liệu. Surf VPN cung cấp các máy chủ ở một số khu vực khác nhau trên toàn cầu, do đó bạn sẽ không bị mắc kẹt với một vài máy chủ.

→ Tải xuống Surf VPN


Secure VPN

Secure VPN là một ứng dụng VPN cơ bản khác thực hiện chính xác những gì nó phải làm. Ứng dụng này cũng cho phép bạn chọn những ứng dụng bạn muốn sử dụng VPN và những ứng dụng bạn muốn sử dụng bình thường.

Mặc dù các tính năng trong ứng dụng là cơ bản, nhưng ít nhất chúng hoạt động tốt và làm được những gì mong đợi từ ứng dụng VPN, đó là cho phép bạn lướt web một cách yên bình và truy cập bất kỳ trang web nào bạn muốn trong khi vẫn giữ an toàn cho thông tin của bạn.

Không có giới hạn sử dụng dữ liệu hoặc giới hạn thời gian ngay cả khi sử dụng phiên bản miễn phí.

→ Tải xuống Secude VPN


VPN Monster

VPNMonster

Ứng dụng VPN Monster hoạt động hợp lý qua Wi-Fi, 4G và 3G và cung cấp băng thông không giới hạn cho người dùng. Ứng dụng cho phép bạn kết nối với các máy chủ khác nhau đặt tại các quốc gia khác nhau bao gồm Vương quốc Anh, Hà Lan, Đức, Singapore, Canada, Hoa Kỳ, Ấn Độ, v.v. Việc thiết lập dịch vụ cũng khá đơn giản và cũng sẽ không mất nhiều thời gian khi kết nối với máy chủ. Đôi khi, quảng cáo có thể quá độc đoán nhưng bạn sẽ phải sống chung với nó nếu định sử dụng phiên bản miễn phí.

→ Tải xuống VPN Monster


VPN Express

VPN Express là ứng dụng cung cấp dịch vụ VPN miễn phí không giới hạn, được tuyên bố là sẽ miễn phí mãi mãi. Bạn có thể bắt đầu sử dụng nó ngay cả khi không đăng ký trên nền tảng. Ứng dụng này rất dễ sử dụng trong khoảng thời gian không giới hạn. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chỉ cần bỏ chặn bất kỳ trang web nào không thể truy cập được trong khu vực của bạn vì bất kỳ lý do cụ thể nào. Dịch vụ này khá nhanh và được phát triển khá tốt với một phần hợp lý các quảng cáo không có tác dụng trong ứng dụng.

Tải xuống: VPN Express


VPN Inf

VPN Inf là một lựa chọn tuyệt vời về dịch vụ VPN miễn phí cung cấp bảo mật wifi với tính năng Bảo vệ quyền riêng tư. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái sử dụng dịch vụ VPN mà không cần bất kỳ cấu hình nào. Điều khiến ứng dụng này trở thành một lựa chọn đáng lựa chọn là chính sách không ghi nhật ký nghiêm ngặt, giao diện người dùng ấn tượng, hiệu quả hoạt động với Wifi, 3G, 4G và tất cả các nhà cung cấp dịch vụ di động lớn.

Tải ứng dụng này để truy cập các trang web bị cấm trong khu vực của bạn hoặc thậm chí truy cập các trang web và tương tác với chúng mà không tiết lộ vị trí thực của bạn. Mặc dù, các quảng cáo có vẻ khó chịu đối với một số người trong chúng ta nhưng ứng dụng thực hiện khá tốt công việc của mình theo nhận xét của người dùng và quảng cáo không thể được coi là tiêu chí phù hợp để đặt câu hỏi về tiện ích của ứng dụng.

Tải xuống: VPN Inf


Bạn có nghĩ rằng danh sách này hữu ích cho bạn? Hãy chia sẻ câu trả lời trong phần bình luận. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo