Các lỗi thường gặp trên Google Meet và cách khắc phục

Google Meet đã trở thành một trong những nền tảng cộng tác từ xa được nhắc đến nhiều nhất hiện có trên thị trường. Nó cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời, đi kèm với độ tin cậy và mã hóa của máy chủ Google. Bạn thậm chí còn có khả năng chat với các thành viên cuộc họp của mình bằng video và âm thanh HD, điều này sẽ đưa trải nghiệm cuộc họp lên một tầm cao mới.

Nếu bạn chưa quen với Google Meet và đang gặp phải một số vấn đề nhất định thì đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn. Hướng dẫn toàn diện của chúng tôi bên dưới bao gồm hầu hết các vấn đề phổ biến mà người dùng Google Meet phải đối mặt cùng với các giải pháp tiềm năng của họ. Điều này không chỉ giúp bạn xác định nguyên nhân cơ bản gây ra sự cố mà còn cho phép bạn dễ dàng tự sữa lỗi. Bắt đầu nào.

Những người tham gia không thể nghe thấy bạn

Đôi khi bạn có thể gặp phải sự cố âm thanh trong đó các thành viên khác không thể nghe thấy bạn mặc dù mọi thứ đều ổn với phần cứng. Nếu bạn gặp phải sự cố như vậy, thì bạn có thể thử một trong các giải pháp được liệt kê bên dưới.

Kiểm tra micrô

Đảm bảo bạn đã bật micrô bằng cách chọn tùy chọn tắt tiếng trong cài đặt. Theo mặc định, chỉ 5 thành viên đầu tiên trong cuộc họp được bật micrô của họ theo mặc định. Những người dùng còn lại tham gia sau sẽ tự động bị ẩn. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này trong một cuộc họp với hơn 5 thành viên thì rất có thể bạn đã bị tắt tiếng tự động.

Bật tiếng hệ thống

Nếu giải pháp trên không hiệu quả với bạn thì khả năng cao là hệ thống đã tắt tiếng micrô. Làm theo hướng dẫn đơn giản bên dưới để kiểm tra và bật tiếng micrô tùy thuộc vào hệ thống.

Windows PC

Bước 1: Nhấp vào tìm kiếm trên Taskbar và tìm kiếm và mở ‘  Sound settings  ‘.

Bước 2: Khi trang cài đặt mở ra, hãy nhấp vào ‘ Recording ‘ và nhấp đúp vào micrô.

Bước 3: Chọn ‘  Levels  ‘ và kiểm tra micrô.

Bước 4: Nhấp vào ‘ Ok ‘ trong cửa sổ phụ sau khi bạn hoàn tất.

Lưu ý: Nếu micrô được bật, bạn có thể thử tăng âm lượng bằng thanh trượt âm lượng.

Xem hướng dẫn dành cho người dùng Mac ngay bên dưới.

Sự cố trên Mac

Bật tiếng hệ thống

Nếu bạn sở hữu hệ thống Mac và không thể sử dụng micrô của mình, thì các giải pháp này có thể giúp bạn.

Bước 1: Nhấp vào ‘ biểu tượng Apple ‘ ở góc trên cùng bên trái của màn hình và mở ‘ System Preferences ‘.

Bước 2: Nhấp vào ‘ Âm thanh ‘ và chọn ‘ Đầu vào ‘.

Bước 3: Bây giờ hãy đảm bảo rằng micrô đã được bật và điều chỉnh âm lượng bằng thanh trượt bên dưới nếu cần.

Khởi động lại trình duyệt Chrome

Thoát và khởi chạy lại chrome không đặt lại các ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng đang được trình duyệt sử dụng. Để làm điều này, bạn sẽ phải khởi động lại Chrome từ chính trình duyệt. Để làm điều này, chỉ cần làm theo hướng dẫn được liệt kê bên dưới.

Bước 1: Mở Chrome và nhập ‘ chrome://restart ‘ vào thanh URL.

Bước 2: Chờ trình duyệt khởi động lại.

Bước 3: Kiểm tra lại micrô từ System Preferences trước khi tham gia lại cuộc họp.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng micrô của mình trong Google Meet.

Khởi động lại máy Mac

Nếu không có gì hoạt động, thì bạn luôn có thể thử khởi động lại máy Mac của mình. Thao tác này sẽ đặt lại và xóa bộ nhớ cache của hệ thống và hy vọng loại bỏ mọi sự cố cơ bản với micrô. Đảm bảo kiểm tra xem micrô có được bật trong System Preferences hay không trước khi tham gia lại cuộc họp.

Đặt lại micrô bằng CLI

Đặt lại micrô bằng CLI sẽ ngăn các ứng dụng khác sử dụng micrô. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến kết nối Google Meet. Làm theo hướng dẫn này để đặt lại micrô bằng CLI.

Lưu ý: Quy trình này sẽ yêu cầu bạn có đặc quyền administrator trên hệ thống của mình. Nếu bạn không có đặc quyền của administrator, thì bạn có thể cần phải liên hệ với người giám sát của mình.

Bước 1: Điều hướng đến ‘ Ứng dụng ‘ và mở ‘ Tiện ích ‘.

Bước 2: Chọn và chạy ứng dụng ‘ Terminal ‘ trên hệ thống mac.

Bước 3: Bây giờ gõ lệnh sau ‘ sudo killall coreaudiod ‘ và nhấn ‘ Enter ‘ để thực thi nó.

Bước 4: Bây giờ bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin đăng nhập của mình. Tiến hành làm như vậy để chạy lệnh trên hệ thống.

Bước 5: Đóng ứng dụng và tham gia lại cuộc họp Google Meet.

Giờ đây, bạn có thể sử dụng micrô của mình trên Google Meet.

Vấn đề về chất lượng video và âm thanh

Mặc dù Google Meet hỗ trợ âm thanh và video HD, nhưng có rất nhiều yếu tố có thể ngăn cản bạn có được trải nghiệm này. Bạn cũng có thể gặp phải trục trặc kỹ thuật với chất lượng âm thanh và video của mình. Chúng ta hãy xem xét một số giải pháp phổ biến nhất có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Kiểm tra thiết bị ngoại vi

Nhiều khi chất lượng âm thanh và video có thể bị ảnh hưởng do các thiết bị ngoại vi mà bạn đang sử dụng. Micrô và webcam có sẵn thường là phụ và không thể hỗ trợ nội dung chất lượng HD. Do đó, để có kết quả tốt nhất, bạn nên bắt đầu bằng cách sử dụng tai nghe có dây với micrô bên ngoài để có kết quả tốt nhất.

Thứ hai, hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng thiết bị cho cuộc họp Google Meet của mình. Nếu bạn đang sử dụng micrô và webcam bên ngoài, thì bạn nên đi đến phần cài đặt và xem thiết bị nào được chọn. Rất nhiều lần, khi bạn đang sử dụng thiết bị ngoại vi bên ngoài, máy tính sẽ chọn thiết bị ngoại vi được tích hợp sẵn theo mặc định. Đi tới cài đặt âm thanh và video để đảm bảo rằng đã chọn đúng thiết bị ngoại vi.

Thứ ba, nếu bạn đang sử dụng một PC có công suất thấp, thì bạn nên giải phóng tài nguyên của mình. Sức mạnh xử lý bổ sung có thể giúp giải phóng dung lượng để xử lý âm thanh và video HD. Điều này đặc biệt xảy ra nếu bạn đang sử dụng màn hình kép với thiết lập của mình vì màn hình thứ hai thường chiếm một phần đáng kể tài nguyên. Thử ngắt kết nối điều khiển phụ nếu bạn đang sử dụng để giải quyết các vấn đề với chất lượng âm thanh và video.

Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng các thiết bị ngoại vi bạn đang sử dụng hỗ trợ âm thanh và video chất lượng cao. Rất có thể, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị ngoại vi cũ hơn được sản xuất trước năm 2015 thì chúng không hỗ trợ âm thanh và video HD. Kiểm tra thông số kỹ thuật của thiết bị ngoại vi online để xác nhận xem chúng có hỗ trợ nội dung chất lượng cao hay không.

Nếu đúng như vậy và bạn vẫn gặp sự cố thì bạn có thể thử cập nhật chương trình cơ sở của tai nghe hoặc webcam từ trang web chính thức của nhà sản xuất. Các nhà sản xuất phát hành bản cập nhật chương trình cơ sở thường xuyên để giữ cho thiết bị ngoại vi của họ tương thích với mọi phiên bản mới nhất của hệ điều hành được phát hành cho hệ thống cho dù bạn đang sử dụng hệ thống Windows hay Mac. Nếu không có gì hoạt động, thì có thể cập nhật chương trình cơ sở có thể giải quyết vấn đề cho bạn.

Kiểm tra hiệu suất mạng

Bạn nên chạy kiểm tra tốc độ để xác định khả năng mạng. Nếu bạn không có đủ băng thông, thì rất có thể vấn đề chất lượng âm thanh và video là do mạng bạn đang sử dụng. Bạn có thể thử tắt nguồn cấp dữ liệu video để nhận âm thanh chất lượng HD. Hoặc bạn có thể thử sử dụng ứng dụng di động để sử dụng mạng 4G trên smartphone của mình. Điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng âm thanh và video của cuộc họp mà không buộc bạn phải chọn một mạng gia đình tốt hơn hoàn toàn.

Giải phóng tài nguyên

Nếu không có giải pháp nào được đề cập ở trên phù hợp với bạn và bạn đang sử dụng hệ thống được hỗ trợ cao thì rất có thể Google Meet không có đủ sức mạnh xử lý để cung cấp cho bạn âm thanh và video chất lượng cao. Bắt đầu bằng cách đóng tất cả các tab không cần thiết trong trình duyệt.

Nếu bạn là một người thích sử dụng chrome và mở rất nhiều tab thì điều này có thể giúp giải phóng rất nhiều sức mạnh xử lý trên hệ thống. Ngoài ra, hãy đóng mọi dịch vụ và ứng dụng của bên thứ ba có thể chiếm RAM và CPU trên hệ thống. Nó cũng có thể là do màn hình đang làm rối loạn hoạt động của Google Meet.

Phương án cuối cùng, bạn có thể thử thu nhỏ cửa sổ Google Meet và đảm bảo rằng các chương trình khác ở phía sau nó và không chiếm thêm công suất hiển thị để xử lý pixel trong nền.

Hủy kích hoạt VPN

Trong thời hiện đại, khi dữ liệu online chứa mọi thông tin nhạy cảm về bạn bao gồm cả thông tin chi tiết cá nhân và thông tin ngân hàng, nhiều người đã chọn sử dụng VPN để giữ những điều này ở chế độ riêng tư và an toàn. Nhưng VPN thường can thiệp vào các thuật toán phát online và gọi điện.

Họ cũng cắt giảm băng thông vì họ phải định tuyến tất cả dữ liệu qua một máy chủ cụ thể ở một vị trí khác. Nếu bạn đang sử dụng VPN trên hệ thống của mình, thì đây có thể là lý do khiến bạn gặp phải sự cố âm thanh và video trên Google Mee.

Thử tắt VPN và kết nối lại với cuộc họp liên quan. Điều này sẽ giúp giải quyết các vấn đề với chất lượng video và âm thanh trong cuộc họp và cuộc gọi điện video trên Google Meet.

Kết nối với administrator

Nếu bạn đang sử dụng hệ thống do công ty phát hành, thì có khả năng lưu lượng truy cập đang được chuyển hướng thông qua phần mềm chống virus hoặc tường lửa. Công ty cũng có thể đang sử dụng các biện pháp bảo mật bổ sung với lưu lượng truy cập internet để giữ mọi thứ an toàn và bảo mật. Nếu trường hợp này xảy ra với hệ thống, thì bạn có thể cần yêu cầu administrator của mình đưa Google Meet vào danh sách trắng. Điều này sẽ cho phép dịch vụ hoạt động hết công suất mà không bị cắt băng thông bởi tường lửa và các biện pháp bảo mật khác.

Google Meet không phản hồi hoặc không khả dụng

Trong trường hợp Google Meet không phản hồi và tiếp tục bị treo, bạn có thể thử kiểm tra trạng thái của nó trên trang tổng quan G-Suite. Google thường thực hiện bảo trì trên các máy chủ của mình để giữ cho dịch vụ hoạt động bình thường, trong trường hợp bạn đang cố gắng kết nối với ai đó trong thời gian bảo trì này thì bạn có thể gặp phải các vấn đề về chất lượng với kết nối của mình.

Chỉ cần sử dụng liên kết này và kiểm tra trạng thái của Google Meet. Nếu nó có màu xanh lục, thì có nghĩa là dịch vụ đang hoạt động bình thường và bạn nên thử một số cách sửa lỗi bổ sung được đề cập ở trên trong hướng dẫn này. Nếu trạng thái hiển thị là màu vàng hoặc đỏ, thì điều đó có nghĩa là dịch vụ đang gặp sự cố kỹ thuật và bạn nên thử các cách giao tiếp khác cho đến khi chức năng của Google Meet được khôi phục hết công suất.

Không thể ghi lại các cuộc họp

Có thể có một số lý do khiến bạn không thể ghi lại cuộc họp trong Google Meet. Chúng ta hãy xem xét một số lý do phổ biến nhất và các giải pháp tiềm năng của chúng có thể giúp giải quyết vấn đề này trên hệ thống.

Administrator chưa bật khả năng ghi

Nếu bạn đang sử dụng Google Meet thông qua administrator và thấy mình không thể ghi lại các cuộc họp thì rất có thể administrator đã vô hiệu hóa khả năng này cho bạn thông qua Control Panel dành cho administrator của Google. Bạn có thể thử liên hệ với administrator của mình để bật tính năng này, tính năng này sẽ cung cấp cho bạn khả năng ghi lại các cuộc họp.

Chỉ trình bày

Bạn sẽ không có khả năng ghi lại trong trường hợp bạn chỉ trình bày trong cuộc họp với các thành viên khác của mình. Để kích hoạt khả năng ghi âm, trước tiên bạn sẽ phải tham gia một cuộc họp trước bằng video và sau đó bắt đầu trình bày. Khi bạn đang trình bày, bạn sẽ có thể tìm thấy khả năng ghi lại cuộc họp hiện tại bằng cách sử dụng nút ghi.

Cuộc họp được tạo bằng thiết bị vật lý

Nếu cuộc họp Google Meet được đề cập đang được tiến hành bằng thiết bị trong phòng hội nghị, chẳng hạn như phần cứng Meet, thì bạn sẽ không có khả năng ghi lại cuộc họp đó. Ngoài ra, nếu nó được bắt đầu bằng tiện ích mở rộng chrome cho Google Meet thì bạn cũng sẽ không có khả năng ghi lại cuộc họp. Để có khả năng ghi lại, hãy đảm bảo rằng cuộc họp được bắt đầu bởi một người chứ không phải thiết bị. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng cuộc họp đã được lên lịch bằng cách sử dụng tích hợp lịch, điều này cũng sẽ cung cấp cho bạn khả năng ghi lại các cuộc họp trên Google Meet.

Không thể tìm thấy file đã ghi mặc dù đã bắt đầu ghi

Các bản ghi cho Google Meet phải được tạo và do đó không có sẵn ngay lập tức sau khi cuộc họp kết thúc. Sẽ mất một thời gian để Google xử lý bản ghi và cung cấp bản ghi đó. Khi bản ghi được tạo, liên kết cho nó sẽ được gửi qua email đến người tổ chức cuộc họp cũng như ID email đã đăng ký (chỉ khi bạn bắt đầu ghi). Ngoài ra, bạn cũng sẽ tìm thấy một liên kết cho cuộc họp được ghi lại trong lịch của mình nếu một sự kiện được tạo cho cuộc họp đó trước khi cuộc họp bắt đầu.

Google Drive cho biết bản ghi đang ‘Vẫn đang xử lý’

Nếu bạn nhận được thông báo ‘ Vẫn đang xử lý ‘ thì có nghĩa là bản ghi vẫn đang được xử lý để có thể dễ dàng truyền online từ chính thư mục Google Drive. Trong trường hợp bạn muốn xem bản ghi trước khi nó được xử lý, chỉ cần nhấp vào file và chọn biểu tượng ‘ 3 chấm ‘ để xem các tùy chọn menu của nó. Bây giờ chọn ‘ Tải xuống ‘ từ menu phụ xuất hiện. Thao tác này sẽ tải xuống bản ghi âm vào bộ nhớ cục bộ ngay lập tức, điều này sẽ cho phép bạn phát bản ghi đó bằng trình phát đa phương tiện yêu thích của mình.

Vấn đề với việc thiết lập và xem luồng trực tiếp

Nếu bạn đang gặp sự cố với luồng trực tiếp của mình, thì bạn có thể thử một trong các giải pháp được liệt kê bên dưới. Chúng sẽ giúp bạn thoát khỏi hầu hết các vấn đề phổ biến có xu hướng cản trở trải nghiệm phát online hàng ngày.

Không thể tìm thấy tùy chọn ‘Bắt ​​đầu phát online’

Có thể có một vài lý do khiến bạn không sử dụng được nút ‘ Bắt đầu phát online ‘. Điểm nổi bật nhất là tùy chọn phát trực tiếp cho các nhân viên khác trong tổ chức đã bị administrator vô hiệu hóa đơn giản. Để bật tính năng phát online, bạn có thể thử liên hệ với administrator của mình để bật tùy chọn này cho bạn.

Thứ hai, một lý do khác khiến tùy chọn ‘ Bắt đầu phát online ‘ có thể không khả dụng với bạn là vì nó không được định cấu hình trước khi sự kiện được tạo trong lịch. Meet ngăn bạn bắt đầu luồng trực tiếp sau khi cuộc họp đã bắt đầu vì điều này sẽ khiến mã cuộc họp thay đổi hoàn toàn, điều này sẽ ngăn các thành viên khác tham gia cuộc họp cũng như luồng trực tiếp. Nếu bạn muốn bật tính năng phát trực tiếp trong cuộc họp, hãy đảm bảo rằng nó đã được định cấu hình trước khi sự kiện cho cuộc họp được quan tâm được tạo trên lịch Google.

Các thành viên không thể truy cập luồng trực tiếp

Nếu bạn đã mời các thành viên không thuộc cùng một tổ chức với bạn thì họ sẽ không thể xem các luồng trực tiếp. Chỉ các thành viên trong cùng một tổ chức với bạn, thuộc cùng một tài khoản G-Suite mới có thể xem và tham gia luồng. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn nhấp vào biểu tượng ‘ dấu 3 chấm ‘ và chọn ‘ Bắt đầu phát online ‘ sau khi cuộc họp Google Meet được bắt đầu để đảm bảo rằng bạn đã bắt đầu phát trực tiếp đúng cách.

Nhận được thông báo lỗi ‘Luồng này không khả dụng cho miền’

Nếu bạn nhận được thông báo này thì rất có thể bạn đang cố gắng kết nối với luồng trực tiếp của một người nào đó không thuộc tổ chức. Bạn chỉ có thể kết nối và xem các luồng trực tiếp của những người thuộc cùng một tổ chức với bạn. Mặt khác, nếu bạn thuộc cùng một tổ chức với streamer, thì rất có thể bạn đã đăng nhập thông qua ID email cá nhân của mình. Đăng xuất và đăng nhập bằng ID email của tổ chức bạn. Điều này sẽ giải quyết thông báo lỗi cho ‘ Luồng này không có sẵn cho miền ‘.

Có thể xem nguồn cấp dữ liệu video nhưng thiếu luồng âm thanh

Nếu bạn có thể xem video trong luồng trực tiếp nhưng không thể nghe thấy âm thanh, thì hãy bắt đầu bằng cách kiểm tra âm lượng của hệ thống. Trong trường hợp nó được đặt ở mức thấp, hãy thử tăng nó cho đến khi người trong luồng trực tiếp có thể nghe thấy bạn. Nếu cách này không hiệu quả, hãy thử nhắn tin cho người tổ chức luồng trực tiếp để đảm bảo rằng âm thanh không bị tắt tiếng vô tình ở đầu của họ.

Laptop quá nóng

Nếu laptop quá nóng và gặp nhiệt độ đặc biệt cao trong các cuộc họp Google Meet thì bạn có thể thử các giải pháp được liệt kê bên dưới.

Sử dụng bộ làm mát laptop

Đây là một trong những cách tốt nhất để giữ cho laptop không bị quá nóng, miễn là lỗi không phải do phần cứng của thiết bị hoặc tình trạng căng thẳng liên tục do bất kỳ phần mềm nào gây ra. Bạn có thể tìm kiếm nó trên trang web thương mại điện tử địa phương.

Ngắt kết nối màn hình bên ngoài

Màn hình bên ngoài độ nét cao như màn hình 4K và QHD được kết nối với laptop có thể chiếm sức mạnh xử lý đáng kể và gây ra tải cường độ cao trên CPU và GPU. Điều này có thể dẫn đến hệ thống quá nóng. Ngắt kết nối các màn hình như vậy có thể giúp giải quyết các vấn đề quá nhiệt. Nếu bạn không sử dụng màn hình ngoài với laptop của mình, thì bạn có thể thử giảm độ phân giải của màn hình gốc. Điều này sẽ giúp giảm tải cho bộ xử lý của hệ thống, dẫn đến giảm nhiệt độ xử lý.

Loại bỏ các tab và ứng dụng trình duyệt không mong muốn

Nếu bạn vẫn gặp phải tình trạng quá nóng trên laptop của mình, bạn nên đóng mọi tab không mong muốn trong trình duyệt mà không cần thiết trong cuộc họp Google Meet. Nếu bạn là người dùng chrome có một số tab đang mở trong nền, thì điều này có thể giúp giảm tải đáng kể cho CPU. Ngoài ra, bạn nên đóng bất kỳ ứng dụng nào đang chạy trong nền có thể đang tải trên CPU. Điều này sẽ giải phóng dung lượng đáng kể trên RAM cũng như giải phóng sức mạnh xử lý bổ sung, mang lại trải nghiệm tốt hơn và ít nóng hơn.

Thử giảm chất lượng video

Phát online và xem nội dung chất lượng cao đòi hỏi rất nhiều sức mạnh xử lý. Điều này có thể gây tải cho CPU và tải liên tục có thể khiến laptop quá nóng. Để giảm nhiệt độ, bạn có thể thử giảm độ phân giải của video. Làm theo các bước được liệt kê bên dưới để giảm độ phân giải của thiết bị.

Bước 1: Tham gia cuộc họp Google Meet như bạn thường làm và nhấp vào nhiều hơn với biểu tượng ‘ dấu 3 chấm ‘.

Bước 2: Chọn ‘ Cài đặt ‘ từ menu phụ và chuyển đến ‘ Video ‘ để truy cập cài đặt cho nguồn cấp video.

Bước 3: Trong tùy chọn ‘  Send resolution ‘, chọn ‘ Độ phân giải chuẩn (360p) ‘.

Bước 4: Bây giờ hãy chuyển đến ‘ Nhận độ phân giải ‘ và chọn ‘ Độ phân giải chuẩn (360p) ‘.

Độ phân giải bây giờ sẽ bị giảm xuống, điều này sẽ sử dụng ít băng thông và sức mạnh xử lý hơn. Do đó, điều này sẽ dẫn đến việc CPU ít tải hơn, điều này sẽ làm giảm đáng kể nhiệt độ của laptop trong các cuộc họp trên Google Meet.

Cập nhật Windows hoặc macOS

Google Meet gần đây đã bổ sung rất nhiều tính năng mới và đã cải tiến rất nhiều giao diện của nó. Những bổ sung mới này đã được thực hiện với các phiên bản Windows và phiên bản macOS mới nhất. Trong trường hợp bạn đang sử dụng phiên bản HĐH cũ hơn trong hệ thống của mình, hãy thử nâng cấp lên phiên bản mới nhất. Điều này sẽ không chỉ tăng khả năng tương thích với phiên bản mới nhất của Google Meet mà còn mang lại các cải tiến và tối ưu hóa bổ sung cho thiết lập tổng thể, điều này có thể ngăn chặn các vấn đề quá nóng.


Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này đã giúp giải quyết hầu hết các sự cố phổ biến mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng Google Meet. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc gặp bất kỳ vấn đề nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng phần nhận xét bên dưới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo