Tải bộ hình nền iPhone 13 và 13 Pro chính gốc từ Apple

Apple đã ra mắt 4 mẫu điện thoại mới trong dòng sản phẩm iPhone 13 cũng như các sản phẩm khác tại sự kiện California Streaming. Những chiếc iPhone mới có hình dạng và kích thước giống hệt như người tiền nhiệm của chúng, dòng iPhone 12. Bên trong, thiết bị đi kèm với chip A15 bionic mới nhất, notch nhỏ hơn, thiết lập camera mới và nhiều hơn nữa.

Có tổng cộng 8 hình nền iPhone 13 and 13 Pro Stock Wallpapers có sẵn ngay bây giờ mà bạn có thể tải xuống thông qua liên kết bên dưới dưới dạng file nén zip. Tất cả các hình nền có độ phân giải 1284 x 2778 pixel có thể phù hợp hoàn hảo trên bất kỳ thiết bị hiển thị nào của bạn. Trong khi đó, nếu bạn đang sử dụng thiết bị màn hình AMOLED thì những hình nền này thậm chí sẽ trông đẹp hơn.

Tải bộ hình nền iPhone 13 và 13 Pro chính gốc từ Apple

Tất cả các hình nền kho của iPhone 13 và 13 Pro được cung cấp đều sống động và khá tối giản. Như đã đề cập, tất cả các hình nền được đóng gói trong một file zip mà bạn đã tải xuống và giải nén trên thiết bị của mình lúc đầu.

Hoặc trọn bộ tại đây :

Bạn sẽ chỉ cần tải xuống file zip hình nền từ liên kết ở trên và giải nén nó trên thiết bị của mình. Sau khi hoàn tất, hãy chuyển đến Phần mềm quản lý file hoặc ứng dụng Thư viện và sau đó tìm kiếm các hình nền. Chọn hình nền ưa thích của bạn và đặt nó làm màn hình khóa hoặc màn hình chính.

Ngoài ra, bạn có thể vào phần  ‘Hình nền’ trên điện thoại của mình (màn hình chính) và đặt hình nền cho phù hợp. Vậy là xong rồi đó các bạn.

Sau đó, tìm kiếm hình ảnh thông qua ứng dụng Thư viện hoặc Phần mềm quản lý file hoặc phần Hình nền và đặt hình ảnh ưa thích của bạn làm màn hình chính hoặc màn hình khóa một cách dễ dàng.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo