Cách cài đặt One UI 4 Beta Android 12 trên Samsung Galaxy S21

Android 12 đã sẵn sàng và các OEM đang làm việc đằng sau hậu trường để áp dụng phiên bản Android mới nhất cho giao diện tùy chỉnh của họ. Là một phần của nỗ lực này, Samsung hiện đã phát hành One UI 4 beta cho dòng Samsung Galaxy S21 tại bảy quốc gia. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống và cài đặt One UI 4 beta dựa trên Android 12 trên thiết bị Galaxy S21.

Tải xuống và cài đặt One UI 4 Beta trên Samsung Galaxy S21

Bạn có thể dùng thử One UI 4 Beta trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21 + và Galaxy S21 Ultra . Bạn có thể đăng ký chương trình One UI 4 Beta để dùng thử giao diện tùy chỉnh trước khi phát hành chính thức vào cuối năm nay. Điều đó nói rằng, chúng ta hãy đi đến các bước liên quan để cài đặt One UI 4 beta và kiểm tra các tính năng One UI 4 mới hàng đầu.

One UI 4 Beta: Các quốc gia có sẵn

One UI 4 Beta có sẵn cho các thiết bị Galaxy S21 ở các quốc gia sau:

  • Trung Quốc
  • Ấn Độ
  • nước Đức
  • Ba lan
  • Nam Triều Tiên
  • Vương quốc Anh
  • Hoa Kỳ

Các bước cài đặt One UI 4 Beta trên Samsung Galaxy S21

1. Trước tiên, bạn cần tải xuống và cài đặt ứng dụng Thành viên Samsung để đăng ký chương trình One UI 4 Beta. Bạn có thể tải xuống ứng dụng từ Cửa hàng Play hoặc Cửa hàng Galaxy.

ứng dụng thành viên samsung

Tải xuống Ứng dụng thành viên Samsung ( Cửa hàng Play | Cửa hàng Galaxy )

2. Đăng nhập vào ứng dụng Thành viên Samsung bằng tài khoản Samsung. Nếu bạn chưa có tài khoản Samsung, bạn có thể tạo một tài khoản mới từ từ trang web của Samsung .

3. Sau đó, nhấn vào ‘ Registration for One UI Beta Program  từ biểu ngữ xuất hiện trên màn hình chính của ứng dụng.

4. Sau khi đăng ký, điều hướng đến Cài đặt -> Cập nhật phần mềm -> Tải xuống và cài đặt để cài đặt One UI 4 Beta trên thiết bị Galaxy S21. Bản phát hành beta, với số phiên bản G991NKSU3ZUID / G991NOKR3ZUID / G991NKOU3BU1 , có kích thước tải xuống 2,4 GB và đi kèm với bản vá bảo mật tháng 9 năm 2021.

One UI 4 beta ra mắt vào thời điểm Google đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng để phát hành Android 12. Ngày phát hành Android 12 dự kiến ​​sẽ rơi vào ngày 4 tháng 10 , tức là chỉ còn vài tuần nữa. Chúng tôi có thể mong đợi gã khổng lồ Hàn Quốc sẽ phát hành các phiên bản beta mới trong những tuần tới.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo