12 Add-Ins nên cài trên Excel cho Doanh nghiệp

Excel Add – ins cho phép người dùng mở rộng các chức năng của Microsoft Excel và giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức của mình. Microsoft Excel là một trong những ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới để lưu trữ và phân tích dữ liệu. Do đó, thành thạo Excel là một kỹ năng cần thiết và có thể giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian làm việc với những trang tính dài dòng.

Và nếu bạn muốn tận dụng tối đa Excel, có rất nhiều chức năng bổ sung có sẵn có thể giúp bạn trở nên hiệu quả hơn và dễ dàng hơn trong cuộc sống.

Excel add-ins là những công cụ bổ sung được thiết kế cho các mục đích khác nhau mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các bổ trợ Excel và chúng có thể giúp bạn như thế nào.

Excel add-ins là gì?

Excel add-ins hoạt động giống như các ứng dụng mà bạn tải xuống hoặc mua cho điện thoại di động hoặc máy tính của mình. Đây là những công cụ phần mềm nhỏ mà bạn có thể cài đặt vào Microsoft Excel và thêm nhiều chức năng như phím tắt, tác vụ và các tùy chọn tiết kiệm thời gian mà bạn không thể tìm thấy trong một ứng dụng Excel độc lập.

Các bên thứ ba tạo phần bổ trợ Excel để cung cấp cho người dùng Excel các khả năng trên phạm vi rộng và tiết kiệm thời gian và công sức của họ. Việc phát triển các phần bổ trợ này đòi hỏi kiến ​​thức chuyên môn về mã hóa bằng các ngôn ngữ như XML, VBA và cung cấp một giao diện dễ sử dụng bổ sung cho Excel.

Bạn có thể tìm thấy phần Excel add-ins ở đâu?

Có hơn 2000 bổ trợ Excel trên thị trường và chúng có thể hoạt động trên một số phiên bản nhất định của Windows, macOS, Android và iOS. Tìm kiếm bổ trợ Excel thật dễ dàng với một vài bước:

  • Mở bất kỳ tài liệu nào hoặc tạo tài liệu mới trong Word, Excel hoặc PowerPoint
  • Trên Windows, bạn sẽ tìm thấy tab insert trong tài liệu đã mở. Chỉ cần nhấp vào nó và chọn My Add-ins để xem danh sách tất cả các phần bổ trợ có sẵn.
  • Mở cửa sổ bổ trợ và nhấp vào Store.  Bây giờ, bạn có thể tìm thấy các phần bổ trợ và cài đặt phần bổ trợ bạn muốn bằng cách nhấp vào Add.
cửa hàng addins excel

Quy trình tìm kiếm bổ trợ Excel giống nhau đối với mac nhưng hơi khác đối với Outlook. Nếu bạn muốn cài đặt một bổ trợ trong Outlook trên màn hình của mình, hãy chọn biểu tượng Store mà bạn có thể tìm thấy trong Home. Tiếp theo, bạn có thể tìm kiếm các phần bổ trợ và cài đặt chúng, tương tự như những gì chúng tôi đã làm cho Windows.

Làm cách nào để sử dụng hoặc xóa một Excel Add-ins ?

vượt trội

Cách sử dụng: Sau khi cài đặt Excel Add-ins mà bạn chọn, bạn cần định vị nó bên trong bảng tính Excel. Bạn có thể tìm thấy nó trên menu ruy-băng trong Windows hoặc macOS, nhưng nó xuất hiện dưới dạng một nút mà bạn có thể tìm thấy ở đầu email bạn đã nhận được.

Nếu bạn vẫn không thể tìm thấy nó, hãy truy cập lại cửa sổ Excel Add-ins và chọn add-ins ưa thích của bạn. Nhấp vào Add. Thao tác này sẽ khởi chạy Excel Add-ins trong bảng tác vụ của bạn bên trong ứng dụng Excel.

Cách xóa: Nếu bạn muốn xóa một Excel Add-ins mà bạn đã cài đặt, không có điều khoản nào để làm điều đó. Nhưng bạn có thể tắt hoặc ẩn chúng. Đối với điều này, hãy mở cửa sổ Excel Add-ins và tìm Manage My Add-ins và nhấp vào nó. Tiếp theo, chuyển đến My Account từ menu thả xuống để nhấp vào Hide. Thao tác này sẽ ẩn phần add-ins mà bạn không muốn sử dụng nữa.

Bây giờ chúng ta hãy xem xét một số bổ trợ Excel hữu ích nhất cho bạn.

Power Pivot

Hãy dùng thử Power Pivot, một phần Excel add-ins mà bạn có thể sử dụng để tạo mô hình dữ liệu và thực hiện phân tích dữ liệu. Power Pivot giúp bạn thực hiện phân tích thông tin nhanh hơn, chia sẻ thông tin chi tiết và thu thập khối lượng lớn dữ liệu từ các nguồn khác nhau.

Excel có một mô hình dữ liệu đơn giản trong sổ làm việc của nó, nhưng trong Power Pivot, bạn sẽ tìm thấy một mô hình dữ liệu phức tạp hơn. Bất kỳ dữ liệu nào bạn nhập trong Excel cũng có sẵn trong Power Pivot và điều ngược lại cũng đúng. Bạn cũng có thể xây dựng PivotCharts và PivotTables để phân tích dữ liệu nhằm đưa ra các quyết định kinh doanh đúng hạn một cách hiệu quả.

Power Pivot cho phép bạn tạo các cột được tính toán, mối quan hệ giữa dữ liệu không đồng nhất và đo lường dữ liệu bằng cách sử dụng công thức. Ngoài ra, bạn sẽ thấy quá trình xử lý nhanh chóng khi nói đến phân tích và tính toán. Bảng điều khiển của nó cũng hữu ích để quản lý và giám sát các ứng dụng được chia sẻ để đảm bảo về bảo mật, hiệu suất và tính khả dụng cao.

Công cụ này sử dụng DAX – Data Analysis Expressions (Biểu thức phân tích dữ liệu), một ngôn ngữ công thức hữu ích trong việc mở rộng khả năng thao tác dữ liệu của Excel. Trong Power Pivot, bạn có thể đổi tên cột, bảng và lọc dữ liệu trong khi nhập.

Ngoài ra, hãy tạo KPI – Data Analysis Expressions (Chỉ báo hiệu suất chính) để sử dụng trong báo cáo Power View và PivotTables. Dễ dàng chia sẻ sổ làm việc của bạn với những người khác, giống như bạn chia sẻ file. Nhận nhiều lợi ích hơn bằng cách xuất bản sổ làm việc lên môi trường SharePoint để cho phép người khác phân tích dữ liệu.

Link https://support.microsoft.com/en-us/office/power-pivot-powerful-data-analysis-and-data-modeling-in-excel-a9c2c6e2-cc49-4976-a7d7-40896795d045

Supermetrics

Dễ dàng di chuyển dữ liệu marketing sang Excel bằng phần add-ins hữu ích này. Thay vì quá trình sao chép và dán tẻ nhạt. Sử dụng tính năng này sẽ giúp bạn loại bỏ những điểm không chính xác do lỗi của con người trong dữ liệu của bạn.

Supermetrics là một cách nhanh chóng và đơn giản để nhập dữ liệu vào Excel bằng cách kết nối dữ liệu đó với các công cụ marketing của bạn. Để bắt đầu, hãy chọn thứ nguyên và chỉ số bạn muốn lấy từ các công cụ marketing của mình và để Supermetrics di chuyển nó trực tiếp vào các ô đã chọn.

supermetrics-1

Trong khi di chuyển dữ liệu, Supermetrics đảm bảo rằng không có thay đổi nào được thực hiện đối với dữ liệu của bạn. Tất cả dữ liệu bạn di chuyển sẽ giống nhau với mức độ chính xác cao nhất, vì vậy bạn có thể bắt đầu sử dụng nó một cách nhanh chóng. Supermetrics tích hợp với các nền tảng quảng cáo và marketing phổ biến như Facebook Ads, Google Ads, Instagram Insights, Google Analytics, LinkedIn Ads, HubSpot, YouTube, Mailchimp,…

Supermetrics cho phép bạn lập lịch làm mới để cập nhật dữ liệu tự động trong Excel của bạn hàng tháng, tuần, ngày hoặc giờ. Ngoài ra, bạn có thể nhận được cảnh báo tùy chỉnh hoặc báo cáo đầy đủ trong hộp thư đến của mình. Nó giúp bạn không phải theo dõi tất cả các hoạt động mà không cần cập nhật báo cáo theo cách thủ công.

Ứng dụng không bao giờ lưu trữ dữ liệu người dùng mà được chuyển vào Excel. Đồng thời, tuân thủ CCPA và GDPR có hơn 500 nghìn người dùng trên toàn cầu, bao gồm các thương hiệu như Dyson, BBC và Nestle.

Link https://supermetrics.com/product

Power Query

Microsoft giới thiệu một Excel add-ins là Power Query, giúp tăng cường trải nghiệm thông minh kinh doanh tự phục vụ bằng cách đơn giản hóa việc truy cập, cộng tác và khám phá dữ liệu. Nó cung cấp trải nghiệm tốt hơn để chuyển đổi dữ liệu, khám phá dữ liệu và làm giàu thông tin cho các chuyên gia BI, nhân viên thông tin và những người dùng Excel khác.

Xác định dữ liệu từ các nguồn công việc của bạn như Excel, XML và file văn bản, trang web, nguồn cấp dữ liệu OData, Hadoop HDFS, cơ sở dữ liệu quan hệ,… Sử dụng tùy chọn tìm kiếm để khám phá dữ liệu cần thiết từ bên ngoài và bên trong tổ chức của bạn trong Excel.

Tách biệt các nguồn dữ liệu, định hình chúng và kết hợp dữ liệu từ nhiều nguồn để chuẩn bị cho phân tích bước tiếp theo trong các công cụ như Power Pivot và Excel cùng các công cụ trực quan hóa như Power Map và Power View. Với sự trợ giúp của Power BI, bạn có thể chia sẻ các truy vấn bạn có hoặc đã tạo trong tổ chức của mình để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm chúng.

Power Query hỗ trợ các hệ điều hành như Windows Server 2008 R2, Windows Server 2012, Windows 7, Windows 8 và Windows 8.1. Bên cạnh đó, nó hỗ trợ các phiên bản văn phòng như Microsoft Office 2010 Professional Plus với phần mềm đảm bảo và Microsoft Office 2013. Power Query cũng yêu cầu Internet Explorer 9 trở lên có sẵn cho nền tảng 32-bit và 64-bit.

Power Query cung cấp các khả năng như Active Directory, nguồn dữ liệu dựa trên Azure, Dynamics CRM, Oracle, MySQL, Sybase, Exchange, Teradata, Salesforce, BusinessObjects, SharePoint Lists, Power BI Data Catalog,…

Link https://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=39379&CorrelationId=506727ae-01de-4086-9da2-8460c5c0c0b5

Multi-purpose Excel Modelling Tool

Multi-purpose Excel Modelling Tool chứa nhiều công cụ để format, lập mô hình excel và điều hướng. Tất cả các công cụ đều sẵn sàng sử dụng và đơn giản, trong khi Navigate tool cho phép tìm một trang tính trong sổ làm việc đang hoạt động.

Đặt từng tờ ở góc trên bên trái để điều hướng dễ dàng. Công cụ này cho phép bạn chuyển đổi mọi tham chiếu ô trong phạm vi thành tham chiếu tương đối, tuyệt đối, tuyệt đối hàng hoặc tham chiếu tuyệt đối cột. Bạn cũng có thể sao chép đồng thời một trang tính nhiều lần.

Tạo một trang tính mới để liệt kê các nhận xét trong sổ làm việc đang hoạt động. Bạn có thể chèn một hộp kiểm và một nút tùy chọn vào mỗi ô trong một phạm vi đã chọn cùng với giá trị chứa bên trong ô.

Ẩn các trang tính chỉ hiển thị trong VBA hoặc sao chép mọi giá trị trong các trang tính trong một sổ làm việc được mã hóa cứng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn như formatting, cleaning, analyzing different errors,… Hiển thị ngày tạo, ngày lưu lần cuối và tác giả của sổ làm việc đang hoạt động. Công cụ này hiển thị đường dẫn của file chứa sổ làm việc đang hoạt động.

Link https://www.eloquens.com/tool/4bjhyl/finance/excel-add-ins/free-multi-purpose-excel-modelling-tool-add-in

Analysis ToolPak

Phát triển các phân tích kỹ thuật hoặc thống kê phức tạp bằng cách tiết kiệm thời gian và các bước thông qua Analysis ToolPak. Nó giúp bạn cung cấp các thông số và dữ liệu thích hợp cho mọi phân tích công cụ và sử dụng các hàm macro kỹ thuật hoặc thống kê để hiển thị và tính toán kết quả dưới dạng bảng.

Một số công cụ cũng tạo biểu đồ cùng với bảng đầu ra và các chức năng phân tích dữ liệu sẽ chỉ hoạt động cho một trang tính tại một thời điểm. Vì vậy, nếu bạn đang thực hiện phân tích dữ liệu trên một nhóm trang tính, bạn sẽ nhận được kết quả của trang tính đầu tiên và phần còn lại sẽ trống.

Tải chương trình Analysis ToolPak từ danh mục add-ins. Nó bao gồm một số công cụ để thực hiện phân tích:

  • ANOVA: Công cụ phân tích này cung cấp nhiều loại phân tích. Nó có một công cụ phân tích một nhân tố và một công cụ phân tích hai nhân tố có nhân rộng và không có nhân bản.
  • Correlation (Tương quan): Hàm CORREL và PEARSON tính toán hệ số tương quan giữa hai biến được lấy từ số đối tượng ‘N’.
  • Covariance: Nó tương tự như Correlation. Nó được sử dụng khi số đối tượng ‘N’ ở đó.
  • Descriptive Statistics (Thống kê mô tả): Nó tạo báo cáo cung cấp thông tin liên quan đến sự thay đổi của dữ liệu và xu hướng trung tâm.

Các công cụ tương tự khác là Exponential smoothing, F-test hai mẫu cho variances, Fourier analysis, histogram, moving average, random number generation, rank and percentile, regression, sampling, t-test, và z-test

Link https://support.microsoft.com/en-us/office/use-the-analysis-toolpak-to-perform-complex-data-analysis-6c67ccf0-f4a9-487c-8dec-bdb5a2cefab6

ASAP Utilities

ASAP Utilities là một Excel add-ins mạnh mẽ với các công cụ để thêm nhiều chức năng hơn vào Excel. Được phát triển vào năm 1999, đây là một trong những phần phổ biến nhất trên toàn cầu và có thể giúp bạn đẩy nhanh công việc và tiết kiệm thời gian.

ASAP hoặc As Soon As Possible Utilities được gọi như vậy vì nó có thể giảm đáng kể công việc tốn nhiều thời gian với các tiện ích hữu ích hoặc các công cụ macro. Các tính năng và bổ sung tiết kiệm thời gian của nó dành cho Excel là kết quả của nhiều năm phát triển nghiêm ngặt kết hợp với phản hồi của người dùng.

Họ liên tục cập nhật các công cụ để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tối ưu và duy trì giao diện thân thiện với người dùng. Hiện tại, khoảng hơn 750 nghìn người đã sử dụng ASAP Utilities ở hơn 170 quốc gia, bao gồm hơn 23 nghìn tổ chức.

Link https://www.asap-utilities.com/incredible-tricks-to-save-hours-in-excel.php

Money in Excel

Kết nối liền mạch các tài khoản tài chính với Excel để xem và quản lý tài chính của bạn ở một nơi duy nhất với tiện ích Money in Excel. Nó sẽ giúp bạn tìm hiểu cách bạn tiêu tiền và tạo ra thông tin chi tiết được cá nhân hóa như chi tiêu hàng tháng, phí ngân hàng, giá đăng ký,…

moneyinexcel

Bằng cách xem xét dữ liệu này, bạn có thể tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu tài chính nhanh hơn. Phần bổ trợ này khả dụng cho tất cả người dùng Microsoft 365 và người đăng ký cá nhân từ Hoa Kỳ. Có thể tùy chỉnh công cụ này để làm cho nó phù hợp hơn với việc sử dụng của bạn.

Money in Excel cũng cung cấp các biểu đồ phù hợp để xem dữ liệu một cách rõ ràng hoặc tự xây dựng biểu đồ với các tính năng thú vị. Bạn có thể nhập thông tin đăng nhập tài khoản và dữ liệu giao dịch của mình vào Money in Excel và đồng bộ hóa chúng một cách dễ dàng. Nó cũng cung cấp cho bạn các mẹo được cá nhân hóa để quản lý tài chính của bạn tất cả bên trong Excel.

Link https://templates.office.com/en-us/money-in-excel-tm77948210

Accounting Collection

Accounting Collection là một bộ hoàn chỉnh các phần bổ trợ liên quan đến kế toán cho Excel. Có 17 phần bổ trợ được bao gồm để phục vụ các mục đích khác nhau và giúp Excel dễ dàng làm việc. 

  • Cell Color Assistant: Nó giúp bạn tạo một thanh công cụ với các nút để format hàng và ô một cách dễ dàng.
  • Checkbook Assistant: Quản lý bảng sao kê ngân hàng của bạn một cách dễ dàng với công cụ này trong Excel
  • Compare Lists Assistant: Sử dụng nó để so sánh các danh sách và phân biệt chúng trong Excel.
  • Comments Assistant: Dễ dàng quản lý và sửa đổi nhận xét bằng công cụ này.
  • Conditional Format Assistant: Nó giúp format các ô một cách dễ dàng dựa trên các bài kiểm tra khác nhau.
  • Favorite Bookmarks: giúp bạn đánh dấu các thư mục và file để cho phép truy cập nhanh.
  • List Searcher: Sử dụng để tìm kiếm danh sách cho các cụm từ hoặc từ khóa phù hợp
  • Password assistant: Khóa hoặc mở khóa trang tính dễ dàng với nó.
  • Quick Notes Assistant: rất hữu ích cho việc ghi chú
  • Randomizer: Tạo một số bản sao ngẫu nhiên của danh sách bằng công cụ này.
  • Random Sampler: Nó được sử dụng để chọn các mẫu ngẫu nhiên của dữ liệu Excel của bạn.
  • Random Number Generator: Tạo ra các số ngẫu nhiên một cách dễ dàng.
  • Row Assistant: Ẩn / hiện các hàng theo tiêu chí tìm kiếm.
  • Row Assistant: In các báo cáo Excel tự động
  • Row to Column Viewer: Nó giúp bạn xem tất cả dữ liệu đồng thời trong một hàng.
  • Sheet Navigator: Sử dụng nó để di chuyển từ trang tính này sang trang tính khác và xem tất cả các trang tính bằng một cú nhấp chuột.
  • Workbook Print Assistant: Nó giúp bạn in các trang tính từ các sổ làm việc khác nhau cùng một lúc.

Điều tốt nhất là tất cả các phần add-ins này đều đi kèm với hướng dẫn từng bước và file bài tập để giúp bạn dễ dàng tìm hiểu cách sử dụng tập hợp kế toán. Sử dụng chúng, bạn có thể thực hành tất cả các tính năng.

Link https://www.add-ins.com/collections/accounting-collection.htm

Lucidchart

Giao tiếp các nhiệm vụ và quy trình phức tạp một cách trực quan trong Excel bằng cách sử dụng bản đồ quy trình, sơ đồ và lưu đồ với Lucidchart để chia sẻ những ý tưởng độc đáo của bạn với những người khác. Công cụ này dễ dàng cài đặt trong Microsoft Excel, Word và PowerPoint.

lucidchart-1

Chỉ cần truy cập Microsoft Store và chèn Lucidchart bằng cách tìm kiếm nó trong danh sách các phần add-ins có sẵn. Tiếp theo, cài đặt Lucidchart và bắt đầu tạo sơ đồ. Nó đi kèm với giao diện người dùng đơn giản với chức năng kéo và thả, có một đường cong học tập gần như phẳng. Ứng dụng cũng cung cấp rất nhiều ví dụ và mẫu để tạo lưu đồ.

Hoàn thành công việc của bạn mà không phức tạp hoặc căng thẳng, bắt đầu nhập và xuất file để loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại. Lucidchart tích hợp với G-Suite, YouTube, Facebook, Dropbox,…Bạn cũng có thể xuất bản lưu đồ của mình dưới dạng hình ảnh hoặc PDF và dễ dàng đưa chúng vào bài thuyết trình và báo cáo hoặc nhúng chúng trực tiếp trên trang web.

Link https://www.lucidchart.com/pages/landing/microsoft-office/excel

Hoadley Finance Add-ins

Hoadley Trading and Investment Tools bao gồm một bộ công cụ phần mềm mô-đun dựa trên Excel để xây dựng danh mục đầu tư và phân tích chúng. Bộ công cụ này rất hữu ích cho các nhà đầu tư danh mục đầu tư và các nhà quản lý tài sản.

hoadley

Nó bao gồm The Hoadley Finance Add-ins với các công cụ phân tích danh mục đầu tư toàn diện. Ứng dụng bao gồm các công cụ phân tích cho:

  • Investment performance (hiệu quả đầu tư)
  • Asset allocation with the help of Black-Litterman (phân bổ tài sản với sự trợ giúp của Black-Litterman)
  • Risk management (quản lý rủi ro)
  • Portfolio optimization (tối ưu hóa danh mục đầu tư)
  • Correlation, volatility, and covariance calculation (tính toán tương quan, biến động và hiệp phương sai)

Hoadley Finance Add-ins cũng có các chức năng để phân tích các quyền chọn và nhiều công cụ phái sinh khác. Bạn có thể gọi các hàm này từ macro / mô-đun VBA hoặc ô bảng tính.

Link https://www.hoadley.net/options/develtoolsportfolioanalysis.htm

Financial Edge NXT Budget Creator

Tạo ngân sách bằng cách sử dụng Financial Edge NEXT thông qua Excel. Nó nhằm mục đích giúp người dùng dành nhiều thời gian hơn cho các nhiệm vụ hiệu quả quan trọng cho sứ mệnh của họ thay vì tạo ngân sách mới theo cách thủ công.

người tạo ngân sách

Công cụ này có thể đẩy nhanh quá trình thêm ngân sách mới và giúp bạn dễ dàng nhập các chi tiết như tài khoản, trợ cấp, tình huống và dự án trong Excel. Sau khi gửi chúng trong Financial Edge NXT, bạn có thể tùy chỉnh các giá trị và trường và mở ngân sách mới.

Link https://appsource.microsoft.com/en-us/product/office/WA104381292?tab=Overview

Ablebits Ultimate Suite

Sử dụng Ablebits để tăng tốc công việc của bạn. Nó đi kèm với hơn 70 công cụ chuyên nghiệp, hơn 300 tùy chọn và các trường hợp sử dụng khác nhau để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo trong Excel. Đây là một bộ hoàn hảo với các công cụ tiết kiệm thời gian được thiết kế là kết quả của 18 năm phát triển nghiêm ngặt.

Duy trì độ chính xác của dữ liệu cao với các tùy chọn để xác định và sửa lỗi chính tả, liên kết bị hỏng, các mục nhập tương tự và các kết quả phù hợp. Bạn có thể tìm kiếm, thay thế các mục đồng thời và lọc danh sách theo giá trị. Các công cụ này cũng giúp bạn quản lý bảng, nhận xét, sổ làm việc và hình mờ của mình.

Ultimate Suite giúp bạn dễ dàng tham gia các ô và hợp nhất một số sổ làm việc và phát hiện các mục nhập trùng lặp. Ngoài ra, bạn có thể so sánh các trang tính khác nhau để tìm các bản sao, định hình lại các trang tính bằng cách hoán vị, chuyển đổi, hủy chia, lật và hoán đổi phạm vi của bạn cũng như điều chỉnh bố cục.

Link https://www.ablebits.com/excel-suite/index-2021.php

Kết luận

Excel add-ins được phát triển để giải quyết các vấn đề cụ thể của doanh nghiệp bằng cách sử dụng một bảng tính đơn giản làm cơ sở. Điều này sẽ cho phép bạn chia sẻ dữ liệu của mình một cách dễ dàng và giảm nhu cầu cài đặt nhiều ứng dụng cho các mục đích sử dụng khác nhau. Tất cả những gì bạn cần là Microsoft Office. Tiết kiệm thời gian và nỗ lực của bạn bằng cách sử dụng các Excel add-ins mà chúng tôi đã thảo luận ở trên.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo