Cách gộp nhiều hình ảnh thành 1 file trên điện thoại Android và iPhone

Gộp nhiều hình ảnh có thể giúp bạn giảm không gian và thời gian cuộn, cho những ảnh đó vào blog, Facebook, Instagram hay để chia sẻ lên Google Meet, Microsoft Teams và Zoom. Khi bạn Hợp nhất ảnh, bạn có thể chia sẻ nhiều ảnh cùng một lúc và không phải gửi đi gửi từng ảnh một.

Có rất nhiều tài nguyên có sẵn để cho phép bạn hợp nhất ảnh thành 1 file. Ở đây, chúng ta sẽ thảo luận về một số trong số chúng dành cho điện thoại iPhone và Android.

Có thể bạn cần : Cách gộp nhiều hình ảnh thành 1 file PDF trên máy tính hoặc điện thoại

PhotoJoiner cho iPhone

Ứng dụng này rất dễ sử dụng. Sau khi khởi chạy ứng dụng, chạm vào Chọn Ảnh và thao tác này sẽ mở trình chọn ảnh của iOS, nơi bạn sẽ chọn ảnh mình chọn. Để thêm các ảnh khác mà bạn muốn tham gia, bạn cần nhấn vào nút Thêm ảnh ở trên cùng bên trái.

Từ dưới cùng, bạn có thể chọn bố cục bạn muốn – dọc, ngang hoặc lưới. Bạn cũng có thể thêm lề và màu tô. Khi bạn đã quyết định tạo hình ảnh, bạn sẽ được yêu cầu đợi vài giây trong khi xem quảng cáo. Ảnh sẽ được tự động lưu vào Thư viện ảnh của bạn.

Adobe Spark – iOS / Android

Giống như nhiều sản phẩm khác của Adobe, Adobe Spark bao gồm các công cụ chỉnh sửa ảnh chất lượng cao, các mẫu tích hợp và hình ảnh lưu trữ để có trải nghiệm chỉnh sửa ảnh hoàn hảo.

Các công cụ tăng cường màu sắc, lớp phủ văn bản và khả năng cắt trước hình ảnh chỉ là một vài trong số những thứ mà Adobe Spark cung cấp. Ứng dụng này dành cho công chúng, không giới hạn người dùng chuyên nghiệp , khiến nó trở thành một trải nghiệm mở cho bất kỳ ai quan tâm.

Google Photos – iOS / Android

Mặc dù Google Photos phổ biến để lưu trữ ảnh , nó cũng có một tùy chọn cho ảnh ghép, nơi người dùng có thể thử nghiệm với sáu loại ảnh ghép khác nhau. Người dùng có thể tải lên tối đa 9 hình ảnh cho mỗi bức ảnh ghép và các bộ lọc có sẵn thông qua ứng dụng để hoàn thiện mọi thao tác.

Đây là một tính năng cắt dán rất cơ bản, đơn giản dành cho những người đang muốn tạo một tác phẩm nhanh chóng, không giống như một số ứng dụng khác có sẵn có các tính năng chuyên nghiệp hơn.

Pic Stitch – Collage Editor cho iPhone

Tải xuống và cài đặt Pic Stitch vào iPhone của bạn, sau đó nhấn vào biểu tượng của nó để mở. Ứng dụng cung cấp đủ loại mẫu cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn mẫu ưa thích của mình.

Chạm vào một trong các vùng màu xám trống để thêm ảnh iPhone của bạn. Sẽ có lời nhắc để quyết định xem bạn có cho phép Pic Stitch truy cập ảnh của mình hay không. Nhấn “OK” để chọn ảnh trên “Album ảnh”. Bằng cách này, bạn có thể thêm ảnh vào các vùng xám trống khác.

Khi bạn đã thêm tất cả các ảnh cần thiết vào trình kết hợp ảnh này, sẽ có các tính năng chỉnh sửa ảnh khác như chọn đường viền ảnh ưa thích của bạn. Sau khi hoàn tất, bạn có thể nhấn vào nút “Export” để xuất ảnh đã ghép vào Album ảnh, iMessage hoặc chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo