7 ứng dụng vẽ Drawing hàng đầu trên Android dành cho trẻ em

Vẽ như một hình thức nghệ thuật được sử dụng để giới hạn trong ý tưởng phác thảo trên giấy hoặc canvas bằng bút chì hoặc bất kỳ phương tiện nào khác. Tuy nhiên, nhờ sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây chúng ta cũng có thể vẽ và phác thảo trên màn hình di động. Trong đó có các ứng dụng vẽ Drawing dành cho trẻ em. Và con bạn cũng có thể thỏa sức sáng tạo với vô số ứng dụng vẽ có sẵn trên Cửa hàng Google Play.

Dưới đây là tổng hợp một danh sách những ứng dụng vẽ tốt nhất cho trẻ em trên Android. Vì vậy, nếu bạn muốn nuôi dưỡng kỹ năng nghệ thuật của con mình khi chúng vẫn còn nhỏ, hãy nhớ đọc và xem qua các ứng dụng bên dưới. 

Draw Animals for Kids Free

Nếu đứa trẻ ham học hỏi của bạn thích vẽ động vật, thì không đâu khác ngoài ứng dụng vẽ nhẹ nhàng nhưng vui nhộn này trên cửa hàng Google Play. Ứng dụng này đã được thiết kế đặc biệt để giúp con bạn phát triển sở thích của chúng trong động vật hoang dã và phát hiện ra tất cả các loài động vật xinh đẹp xung quanh chúng.

Ứng dụng, tự hào có danh mục 40 loài động vật, có giao diện người dùng trực quan, hướng dẫn học tập hữu ích dẫn đến đường cong học tập nhẹ nhàng hơn và hệ thống tiến trình dựa trên phần thưởng, đảm bảo hàng giờ tham gia các phiên học hấp dẫn.

DownloadDraw Animals for Kids Free from Google Play

Kids Doodle – Color & Draw

Drawing apps for kids 01

Một trong những ứng dụng tô màu hấp dẫn nhất cho con bạn là Kids doodle. Cái này có khoảng 24 loại bút vẽ màu cho phép con bạn thỏa sức tưởng tượng với các tùy chọn như neon, phát sáng, pháo hoa, bút chì màu,…

Tuy nhiên, ứng dụng có một phần lớn các quảng cáo đôi khi có thể gây khó chịu nhưng nhìn chung, đó là một lựa chọn phù hợp cho con bạn.

Download: Kids Doodle – Color & Draw

123 Draw

Đếm không bao giờ là thú vị nếu không vẽ các con số và thêm màu sắc cho chúng. Rất may, có một ứng dụng mới do Bini Bambini phát triển giúp con bạn đắm chìm trong nhiều cách học số và vẽ động vật. Ứng dụng này cũng bao gồm giọng nói của một đứa trẻ nhỏ để hướng dẫn con bạn khi chúng học các con số.

Nó có một game đếm giúp trẻ em ở mọi lứa tuổi sáng tạo và khám phá cách sáng tạo của nghệ thuật thị giác cũng như học đếm toán học một cách thú vị bằng cách sử dụng các con số đầy màu sắc.

Download: 123 Draw

ABC DRAW!

Đối với các bậc cha mẹ đang tìm kiếm ứng dụng vẽ bao gồm game bảng chữ cái, ABC DRAW! có thể là một lựa chọn tốt. Ngoài việc dạy con bạn bảng chữ cái một cách thú vị, ứng dụng còn giúp phát triển các kỹ năng vận động tốt và khả năng vẽ của con bạn.

Ngoài ra, ứng dụng cũng đóng gói các game mầm non cho trẻ em từ 3 tuổi cũng như sự kết hợp độc đáo giữa game vẽ cho trẻ mới biết đi và theo dõi bảng chữ cái cho trẻ em, vì vậy con bạn không chỉ học vẽ các đồ vật mà còn cả các chữ cái.

Download: ABC DRAW!

Coloring Book – Kids Paint

Vẽ không chỉ là phác thảo các đường nét và đường cong, nó còn liên quan đến nghệ thuật đưa màu sắc vào kiệt tác của bạn. Nhờ ứng dụng Coloring Book – Kids Paint, con bạn cũng có thể học một số kỹ thuật tô màu đơn giản. Sách tô màu kỹ thuật số, có sẵn để tải xuống từ Google Play, bao gồm hơn 130 hình vẽ vui nhộn để tô màu và viết nguệch ngoạc với việc sử dụng nội dung giáo dục cho trẻ em ở mọi lứa tuổi và giới tính. Ứng dụng mô phỏng việc sử dụng sơn, tempera và dầu.

Ứng dụng này cũng bao gồm chế độ trang trí, cho phép con bạn thêm các nhãn dán đẹp và hình nền đẹp vào tác phẩm nghệ thuật của chúng. Một số bộ sưu tập của ứng dụng bao gồm động vật, công chúa, Halloween, đồ chơi, rạp xiếc và quái vật thân thiện.

Download: Coloring Book

Drawing for Kids Learning Games for Toddlers age 3

BINI BAMBINI là một trong những nhà phát triển hàng đầu trong phân khúc và ứng dụng này không làm tổn hại đến danh tiếng của nó. Ứng dụng Sự lựa chọn của ban biên tập này đã được sắp xếp để giúp con bạn nắm vững ba kỹ năng cơ bản nhưng vô giá như chú ý, trí nhớ và tư duy.

Với 30 nhân vật trong tiết mục của nó, ứng dụng đảm bảo trẻ em của bạn luôn tham gia trong nhiều giờ liên tục. Nó cũng có hỗ trợ viết trước, kiểm soát của phụ huynh và giao diện người dùng đầy màu sắc khiến con bạn muốn quay lại xem nhiều hơn mỗi ngày.

DownloadDrawing for Kids Learning Games for Toddlers age 3 from Google Play

Peppa Pig: Paintbox

Đối với những đứa trẻ yêu thích nhân vật hoạt hình yêu thích Peppa Pig, ứng dụng vẽ này là dành cho chúng. Peppa Pig: hộp sơn kết hợp các công cụ điển hình để vẽ với một vài cải tiến bổ sung sẽ khiến trẻ thích thú khi kiểm tra khả năng sáng tạo của mình.

Ứng dụng cho phép trẻ em vẽ trên canvas ảo hoặc sơn màu vào nền hoặc một nhân vật cụ thể. Peppa và George thỉnh thoảng sẽ xuất hiện để theo dõi sự tiến bộ của con bạn. Sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, trẻ em sẽ có cơ hội giới thiệu kiệt tác của mình tại trường học ảo của Peppa.

Download: Peppa Pig

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo