Cách tạo quảng cáo TikTok chuyển đổi: 5 mẹo và ví dụ

Các thương hiệu thông minh đã chuyển sang sử dụng TikTok để quảng cáo và marketing, thu hút khán giả trẻ tuổi thích xem nội dung video. Nếu khách hàng cốt lõi của bạn dưới 30 tuổi, đây là một nền tảng xã hội mà bạn không muốn bỏ qua.

Chúng ta sẽ khám phá năm cách để tạo quảng cáo TikTok chuyển đổi. Sau đó, chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp để giúp bạn hoàn thiện chiến lược marketing TikTok của mình.

Hiểu tại sao một số nội dung gốc lại mạnh mẽ đến vậy

Quảng cáo TikTok hoạt động giống như quảng cáo gốc, và đó là điểm khiến chúng phải hòa nhập và hấp dẫn như các nội dung khác trên nền tảng. Điều đó nói rằng, để tạo một quảng cáo TikTok chuyển đổi thành công, bạn phải hiểu tại sao nội dung gốc có hiệu suất cao lại hoạt động tốt vì bạn sẽ sử dụng cùng một cách tiếp cận để tạo nội dung quảng cáo của mình.

Hợp tác với người ảnh hưởng TikTok

Người ảnh hưởng Tiktok, Người ảnh hưởng trên mạng xã hội

Marketing người ảnh hưởng TikTok có thể giúp ích rất nhiều khi giúp nội dung của bạn được mọi người nhìn thấy và làm cho nội dung đó trở nên lan truyền. Nhưng bạn không phải chỉ chọn những người có ảnh hưởng với lượng người theo dõi lớn và dấu kiểm “đã xác minh” màu xanh lam và trắng. Đối với các thương hiệu nhỏ hơn mới bắt đầu và có ngân sách quảng cáo hạn chế, việc kết nối với một người có ảnh hưởng nhỏ vẫn rất hữu ích. Thay vì số lượng người theo dõi, hãy chú ý đến mức độ tương tác. Bài viết của họ có nhận được nhiều tương tác dù lượng người theo dõi thấp? Chất lượng quan trọng hơn số lượng đối với những người có ảnh hưởng ở bất kỳ quy mô nào .

Sử dụng phản hồi của khách hàng

Ngày nay, rất ít thứ mạnh mẽ như đánh giá của người dùng. Sự phản hồi của khách hàng là rất quan trọng. Các thương hiệu thêm những phản hổi vào các chiến dịch quảng cáo và marketing của họ cho thấy rằng có rất nhiều người đánh giá cao về doanh nghiệp, điều này khuyến khích những người dùng tiềm năng có quyết định.

Những người đăng bài đã nhân cơ hội này để chia sẻ phản hồi của khách hàng về bài đăng này, trong đó hiển thị Don’t Cook Book cùng với những nhận xét từ người hâm mộ. 

Tạo FOMO

Nếu bạn muốn ai đó mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn càng sớm càng tốt, hãy cho họ FOMO (fear of missing out). Và đảm bảo rằng họ cần những gì bạn bán để tham gia. 

Các thương hiệu Sabra hummus làm tốt điều này với chuẩn bị thức ăn và video nấu ăn. Các công thức và đề xuất xoay quanh hương vị hummus của họ, vì vậy để có thể tự làm ở nhà, bạn sẽ cần phải chạy đến cửa hàng tạp hóa để chọn một hộp đựng. Vì loại chuyển đổi này khó theo dõi, nên đây là thời điểm tuyệt vời để tạo quảng cáo hashtag có thương hiệu để những người mua sản phẩm sẽ có xu hướng chia sẻ sáng tạo của họ trên TikTok.

Kêu gọi hành động

Một trong những cách đơn giản nhất để khiến người dùng thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện là yêu cầu họ phải làm gì thông qua lời kêu gọi hành động . 

Ngoài ra, hãy giới hạn CTA của bạn chỉ một CTA cho mỗi video. Bạn không muốn yêu cầu khán giả của mình làm quá nhiều. Việc nhấp vào liên kết hoặc tải xuống ứng dụng là rất nhiều, nhiều hơn một yêu cầu và bạn có thể khiến người xem nhầm lẫn và mất người xem, có nghĩa là họ sẽ không thực hiện bất kỳ hành động nào hoặc tất cả.

Làm thế nào để các thương hiệu có thể tận dụng tối đa TikTok?

Marketing đến khán giả quốc tế

TikTok có 800 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng và phần lớn trong số họ ở nước ngoài. Điều đó làm cho TikTok trở thành một nơi chính để marketing các sản phẩm và dịch vụ có thể được vận chuyển hoặc sử dụng bên ngoài quốc gia. Ngoài ra, bằng cách đưa ra nội dung cho những người không nói tiếng Anh, bạn có thể tiếp cận nhân khẩu học lớn hơn và kết nối với những khách hàng mà bạn có thể chưa đạt được.

TikTok có tốt cho quảng cáo không? Thu hút những người có thu nhập cao

Khi nói đến quảng cáo trên TikTok, có một cơ hội tốt để thấy ROI – Return on investment (Tỷ suất hòa vốn) cao. Mặc dù khán giả của TikTok ở phía trẻ hơn (hầu hết người dùng Hoa Kỳ ở độ tuổi từ 18 đến 24 ), phần lớn cơ sở người dùng của TikTok kiếm được rất nhiều tiền. 37% người dùng trưởng thành (trên 18 tuổi) kiếm được 100.000 đô la mỗi năm trở lên và hơn 23% kiếm được từ 60.000 đến 100.000 đô la mỗi năm. Điều đó có nghĩa là các mặt hàng xa xỉ và giá cao hơn có cơ hội được marketing trên TikTok một cách hiệu quả. Nếu bạn không chắc chắn về cách thực hiện, hãy cân nhắc việc thuê một đại lý quảng cáo TikTok để giúp bạn.

Cách sử dụng TikTok để marketing doanh nghiệp của bạn: Lời kết

Khi bạn tạo quảng cáo trên TikTok, chúng càng thu hút thì càng có nhiều khả năng khán giả của bạn thực sự nhìn thấy nó. Đó là cách mà thuật toán quảng cáo TikTok dường như hoạt động. Quảng cáo chất lượng cao hơn sẽ được thanh toán cao hơn, có nghĩa là bạn không thể chỉ đơn giản là trả tiền theo cách của mình để đạt được vị trí hàng đầu. Nhưng đầu tư thời gian và nguồn lực vào việc tạo quảng cáo TikTok không chỉ là để mắt đến nó. Có một quảng cáo hấp dẫn, thú vị và hoàn hảo cho TikTok có nghĩa là người dùng sẽ xem toàn bộ quảng cáo đó và sau đó thực hiện bước tiếp theo để chuyển qua kênh marketing kỹ thuật số của bạn. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo