Cách chèn và ghép âm thanh thiên nhiên trên iPhone : Tiếng Mưa vào nhạc MV trong iOS 15

ASMR đã là một cộng đồng đang phát triển trong 5 năm qua và mọi người có xu hướng yêu thích những âm thanh thiên nhiên tinh tế nhất. Apple dường như đã nhận ra điều này vì công ty hiện đã thêm khả năng phát âm thanh nền khi bạn đang nghe phương tiện trên thiết bị iOS 15 của mình.

Tính năng này giúp bạn tập trung tốt hơn và tập trung vào công việc đang làm. Nhiều người dùng trên toàn cầu đã thích thú với tính năng này và thêm âm thanh mưa vào các bản nhạc u sầu của bạn dường như là một cách để đi. Nếu bạn cũng đã nghe nói về tính năng mới này và muốn thêm âm thanh thiên nhiên như tiếng Mưa vào âm nhạc để làm Clip MV, Video Youtube của riêng mình , thì bạn có thể sử dụng hướng dẫn bên dưới.

‘Âm thanh nền’ trong iOS 15 là gì?

Âm thanh nền là một tính năng mới trong iOS 15 giúp bạn có một tập hợp các bài hát xung quanh để phát lại. Tính năng mới này cung cấp cho iOS khả năng phủ các bản nhạc này lên âm thanh phương tiện của bạn để tạo ra trải nghiệm xung quanh và hấp dẫn hơn, giúp tập trung bạn tốt hơn.

Âm thanh thiên nhiên thường được nhiều người trên thế giới sử dụng làm tiếng ồn trắng. Tính năng mới này hiện cung cấp cho bạn khả năng phủ bất kỳ podcast hoặc bài hát nào với âm thanh tự nhiên theo sở thích của bạn để có trải nghiệm đắm chìm hơn. Đây là cách bạn có thể thêm mưa vào nhạc, bài hát hoặc podcast trong iOS 15. 

Tiếng Mưa vào nhạc MV trong iOS 15

Làm theo hướng dẫn bên dưới để thêm âm thanh nền cho tất cả phương tiện sẽ phát trên thiết bị của bạn trong tương lai. 

Mở ứng dụng Cài đặt trên thiết bị của bạn và nhấn vào ‘Trợ năng’. 

Nhấn vào ‘Âm thanh / Hình ảnh’ ngay bây giờ. 

Nhấn vào ‘Âm thanh nền’.

Bật chuyển đổi ở đầu màn hình của bạn. 

Bây giờ hãy nhấn vào ‘Âm thanh’. 

Nhấn và chọn ‘Mưa’. 

Đóng ứng dụng Cài đặt và âm thanh Mưa bây giờ sẽ được bật cho thiết bị của bạn.

Phát một bài hát hoặc bất kỳ bản nhạc nào

Phát một bài hát trên iPhone của bạn ngay bây giờ bằng bất kỳ ứng dụng nào bạn chọn (bao gồm Apple Music hoặc Spotify) và bạn sẽ nghe thấy âm thanh Mưa trong nền ở âm lượng mặc định. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng tiếng mưa của mình bằng cách sử dụng hướng dẫn bên dưới nếu cần. 

Điều chỉnh âm lượng tiếng mưa

Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào ‘Trợ năng’. 

Nhấn vào ‘Âm thanh / Hình ảnh’. 

Chọn ‘Âm thanh nền’.

Bây giờ hãy nhấn vào ‘Phát mẫu’. 

Bây giờ bạn sẽ nghe thấy một bản nhạc mẫu. Bạn có thể sử dụng thanh trượt cho ‘Âm lượng khi phương tiện đang phát’ để điều chỉnh lượng mưa phù hợp với âm lượng phương tiện của bạn. 

Bạn cũng có thể điều chỉnh lượng mưa chung bằng thanh trượt ở trên cùng.

Điều này sẽ điều chỉnh âm lượng cho âm thanh nền của bạn khi không có phương tiện nào đang được phát. 

Cách chèn và ghép âm thanh thiên nhiên trên iPhone

Apple cũng có một số âm thanh xung quanh khác mà bạn có thể sử dụng làm âm để ghép vào bài hát, MV của mình trong iOS 15. Nếu bạn đang tìm kiếm một âm thanh khác ngoài ‘Rain’ thì bạn có thể làm theo hướng dẫn bên dưới để chọn một âm thanh khác. 

Mở Cài đặt và nhấn vào ‘Trợ năng’. 

Bây giờ hãy nhấn vào ‘Âm thanh / Hình ảnh’. 

Chọn ‘Âm thanh nền’. 

Nhấn vào ‘Âm thanh’ 

Chọn một trong các lựa chọn sau tùy thuộc vào sở thích của bạn. 

  • Tiếng ồn cân bằng
  • Tiếng ồn sáng
  • Tiếng ồn tối
  • Đại dương
  • Cơn mưa
  • Suối

Sau khi được chọn, hãy đóng ứng dụng Cài đặt và các thay đổi của bạn sẽ tự động được phản ánh khi phát âm thanh phương tiện từ một ứng dụng tương thích. 

Chúng tôi hy vọng bạn có thể sử dụng Mưa và các âm thanh khác làm nền trong iOS 15 bằng cách sử dụng hướng dẫn ở trên. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng thả chúng trong phần bình luận bên dưới. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo