Cách khởi động lại iPhone 13 khi bị treo đơ mà không mất dữ liệu

Nếu iPhone 13 , iPhone 13 mini , iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro của bạn bị khóa, bạn có thể thử buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc thiết bị.

Nếu điện thoại của bạn bị khóa và bạn không thể cuộn hoặc vuốt, bạn nên thử khởi động lại bằng phím cứng. Quá trình này chỉ mất vài giây và nó sẽ đưa iPhone 13 của bạn trở lại trạng thái bình thường. Nó không xóa bất kỳ dữ liệu nào khỏi điện thoại của bạn, nó chỉ buộc iPhone 13 của bạn khởi động lại.

Nếu iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max của bạn thường xuyên bị treo đơ máy, bạn có thể cần cập nhật các ứng dụng của mình qua App Store hoặc điều tra các giải pháp tiềm năng khác

Nếu bạn đã nâng cấp lên iPhone 13 từ kiểu iPhone cũ hơn iPhone X, bạn có thể không biết cách ép reset cho điện thoại của mình vì bạn cần sử dụng tổ hợp nút mới.

Đây là những gì bạn cần làm để sửa lỗi iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max bị đơ.

Cách khởi động lại iPhone 13 khi bị treo đơ mà không mất dữ liệu

Thay vì sử dụng quy trình cũ, yêu cầu bạn giữ hai nút để buộc khởi động lại iPhone, bây giờ bạn cần nhấn nhanh hai nút, sau đó nhấn và giữ nút thứ ba.

Quá trình này có thể khiến bạn mất một vài lần cố gắng để thành thạo, nhưng khi bạn đã hiểu rõ về nó, bạn nên tiếp tục nếu mọi thứ trở nên tồi tệ.

Nếu iPhone 13 của bạn không phản hồi các cử chỉ, đây là những gì bạn cần làm để Hard Reset cho tất cả iPhone 13 Series :

  1. Nhấn vào nút Tăng âm lượng nằm ở phía bên trái của điện thoại và thả ra.
  2. Nhấn vào nút Giảm âm lượng và thả ra.
  3. Nhấn và giữ nút nguồn bên phải cho đến khi logo Apple xuất hiện trên màn hình.

Bạn cần phải nhấn nút tăng âm lượng và giảm âm lượng thật nhanh nhưng không được cùng lúc. Nút bên được Apple gọi là nút nguồn trên các thiết bị mới hơn.

Sau vài giây giữ nút bên cạnh, iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max của bạn sẽ tự khởi động lại.

Nếu bắt đầu phải làm việc này thường xuyên, bạn nên thử đặt lại tất cả cài đặt của thiết bị trong ứng dụng Cài đặt. Trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, bạn có thể cần phải nói chuyện với dịch vụ khách hàng của Apple và xem họ có giải pháp cho vấn đề của bạn hay không.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là z2801863149578_43029a34e6474e7e7393d248ca85ff6a.jpg

Hãy nhớ rằng iPhone của bạn được bảo hành và có khả năng bạn sẽ phải gửi nó để sửa chữa hoặc thay thế.

Nếu iPhone 13 của bạn không khởi động hoặc bật bình thường, Apple khuyên bạn nên cắm điện thoại vào bộ sạc để sạc trong tối đa một giờ.

Nếu bạn vẫn thấy màn hình đen hoặc bạn vẫn gặp sự cố với màn hình cảm ứng sau khi làm theo bước đó, bạn sẽ muốn liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Apple .

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo