Sự cố xác minh không thành công trên iOS 15: 7 cách khắc phục

Bản cập nhật hệ thống iOS 15 mới nhất có đầy đủ các tính năng và cải tiến chất lượng cuộc sống và người dùng iPhone không lãng phí bất kỳ thời gian nào để tải xuống gói và cập nhật thiết bị của họ. Tuy nhiên, nhiều người trong số họ đang gặp lỗi failed verification hay ‘xác minh không thành công’, cho biết rằng họ không được kết nối với Internet. Dưới đây là cách sửa lỗi và cài đặt iOS 15 , đồng thời đảm bảo rằng bạn nhận được bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhất và tất cả các tiện ích đi kèm với nó.

Sự cố: Không thể xác minh bản cập nhật: Không xác minh được iOS 15, không được kết nối với Internet

Một số người dùng iPhone đang gặp khó khăn trong việc nhận bản cập nhật iOS 15 mới nhất. Khi họ nhấn vào nút “Cài đặt ngay bây giờ”, thay vì bắt đầu tải xuống, iPhone của họ sẽ hiển thị một thông báo cho họ biết rằng đó là “Không thể xác minh cập nhật”. Nó tiếp tục thông báo rằng “iOS 15 không xác minh được vì bạn không còn kết nối với Internet”. 

Đối với một số người dùng , cập nhật lên iOS 15 có thể trở thành một triển vọng khó khăn vì đôi khi nó không thành công ngay lúc cuối khiến tất cả sự kiên nhẫn của họ là vô ích. 

Liên quan: Tại sao iOS 15 không được cài đặt? 12 bản sửa lỗi bạn có thể thử!

Cách sữa lỗi “Không xác minh được” trên iOS 15

Dưới đây là một số cách sửa lỗi có thể thực hiện để giải quyết vấn đề này và cập nhật iPhone lên chương trình cơ sở mới nhất. 

Khắc phục # 01: Tắt VPN

Đó là một giải pháp khá dễ dàng và cơ bản, phải không? Nhưng nó đã có tác dụng. Hãy tự mình thử – điều này sẽ giúp bạn.

Khắc phục # 02: Xóa bản cập nhật đã tải xuống rồi thử lại

Một bản cập nhật khác được tải xuống trên thiết bị cũng có thể gây ra sự cố này. Vì vậy, hãy cố gắng tìm và xóa một cái.

Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone, sau đó chạm vào Bộ nhớ chung> (tên thiết bị).

Bây giờ, trong danh sách tất cả các ứng dụng, hãy tìm một ứng dụng có tên là Cập nhật. Nhấn vào ứng dụng Cập nhật, sau đó nhấn vào nút “Xóa cập nhật”.

Bây giờ, quay lại Cài đặt> Chung> Cập nhật phần mềm.

Tải xuống bản cập nhật mới và sự cố sẽ được khắc phục ngay bây giờ.

Khắc phục # 03: Kiểm tra kết nối WiFi

Có lẽ đây là cách sửa chữa rõ ràng nhất, nhưng cần phải kiểm tra một cách nhanh chóng. Nếu bạn không kết nối với Internet hoặc không có đủ cường độ tín hiệu thì không thể xác minh hoặc bắt đầu cập nhật. Bạn cũng có thể muốn đảm bảo rằng mạng được kết nối thực sự cung cấp quyền truy cập internet và không chỉ là mạng chết. 

Khắc phục # 04: Khởi động lại iPhone

Đôi khi, sâu bọ nằm trong chính iPhone và chỉ có thể được loại bỏ bằng cách khôi phục cài đặt lại mềm cho iPhone. Khởi động lại đơn giản có thể giúp bạn sữa lỗi bên trong, tải lại các ứng dụng nền và bản thân firmware iOS. Vì vậy, chỉ cần khởi động lại iPhone và kiểm tra xem quá trình cập nhật có bắt đầu và kết thúc thành công hay không. 

Khắc phục # 04: Đặt lại cài đặt mạng

Nguồn gốc của vấn đề cũng có thể nằm ở cách các kết nối mạng được quản lý. Nếu có giới hạn về số lượng kết nối mà mạng có thể giữ, bạn có thể không kết nối được với mạng đó. 

Hơn nữa, bản thân các cài đặt mạng đôi khi có thể gây gián đoạn kết nối và khiến bạn truy cập internet không ổn định. Đặt lại cài đặt mạng và kết nối lại với mạng có thể sữa lỗi này và cho phép bạn tiếp tục cập nhật iOS 15. Đây là cách để làm điều này:

Mở ứng dụng Cài đặt và nhấn vào ‘Chung’.

Nhấn vào ‘Chuyển hoặc Đặt lại iPhone’.

Nhấn vào ‘Đặt lại’.

Chọn ‘Đặt lại Cài đặt Mạng’.

Khắc phục # 06: Đảm bảo có đủ dung lượng lưu trữ

Việc cập nhật lên iOS 15 yêu cầu bạn phải có đủ dung lượng lưu trữ trên iPhone để có thể tải xuống gói trước. Bản cập nhật có dung lượng khoảng 3,2GB, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có thể giải phóng ít nhất nhiều dung lượng cho bản cập nhật. Đối với điều này, bạn có thể thử xóa các file cũ, không sử dụng, game còn sót lại trên iPhone hoặc các hình ảnh và video clip không cần thiết.  

Khắc phục # 07: Cập nhật bằng PC 

Nếu các cách sửa lỗi trên không hiệu quả, bạn cũng có thể thử cập nhật bằng PC. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối iPhone với PC, mở iTunes và nhấp vào “Check For Update”. iTunes sẽ xác định gói cập nhật và bắt đầu tải xuống và cài đặt nó trên iPhone. 

Chúng tôi hy vọng các cách sửa lỗi ở trên đã giúp bạn giải quyết các vấn đề cập nhật và giúp bạn cập nhật lên iOS 15.

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo