Cách hack và tạo Zoom không giới hạn (vượt qua giới hạn 40 phút của Zoom)

Nền tảng hội nghị từ xa có trụ sở tại Hoa Kỳ, Zoom, đã nổi lên như một cứu cánh cho hàng nghìn tổ chức trong tháng qua. Ngay cả những người dùng không thiện chí cũng đang dần quấn lấy nhau để gọi một địa điểm họp ảo là phòng họp văn phòng của họ.

May mắn thay, nền tảng đã không khai thác sự chú ý mà nó nhận được và vẫn đang cung cấp hầu hết các tính năng của nó cho người dùng cơ bản . Tất nhiên, việc đăng ký trả phí sẽ mở ra rất nhiều con đường mới, nhưng không phải tất cả các tổ chức đều có khả năng nhận được giấy phép cao cấp; đặc biệt là với một đại dịch như vậy thắt chặt nắm bắt của nó.

Cơ sở người dùng tăng vọt của Zoom vẫn có một số lượng lớn người dùng được cấp phép miễn phí và phần này đặc biệt phục vụ những người gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới. Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, chúng ta hãy bắt đầu.

Giới hạn 40 phút là gì?

Như đã đề cập, Zoom cung cấp nhiều tính năng nổi tiếng cho người dùng miễn phí, nhưng có một hạn chế nghiêm ngặt khi nói đến Cuộc họp Zoom – các hội nghị mà bạn tiến hành trên Zoom. Nếu bạn có giấy phép miễn phí, bạn sẽ phải giữ cuộc họp của mình dưới 40 phút. Khi hết giờ, cuộc họp sẽ tự động kết thúc, đẩy tất cả người tham gia ra khỏi phòng họp.

Mặt khác, người dùng trả phí không bị ràng buộc bởi hạn chế này. Các cuộc họp của họ có thể kéo dài đến 24 giờ, với tối đa 1000 người tham gia.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Zoom không giới hạn số lượng cuộc họp mà bạn được phép tổ chức.

  • Tại sao cuộc họp của tôi hết thời gian trong Zoom?
  • Cách biến mình thành củ khoai tây trên Zoom

Phải làm gì sau thời hạn 40 phút?

Theo Zoom, bạn có hai lựa chọn khi hết 40 phút quý giá của mình.

  1. Bắt đầu một cuộc họp mới : Vì không có giới hạn nào về số lượng cuộc họp mà bạn được phép tổ chức, giải pháp đơn giản nhất là bắt đầu một cuộc họp mới với những người tham gia giống nhau. Đảm bảo không mời 100 người tham gia cuộc họp của bạn, vì khi đó bạn sẽ vượt quá giới hạn.
  2. Nâng cấp lên Pro : Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, có đủ tiền để trở thành thành viên Zoom cao cấp, thì bây giờ là lúc. Giấy phép Pro được xây dựng đặc biệt cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, phục vụ tối đa 100 người tham gia. Gói bắt đầu từ $ 14,99 mỗi tháng, mỗi máy chủ.

Cách hack và tạo Zoom không giới hạn (vượt qua giới hạn 40 phút của Zoom)

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi trên con đường ít bị mất “tiền” hơn, có một cách không chính thức để vượt qua ngưỡng giới hạn 40 phút – hack không giới hạn trên Zoom. Thành thật mà nói, nó không phải là giải pháp phức tạp nhất, nhưng nó hoạt động đúng như dự kiến.

Thủ thuật này không hiệu quả đối với các cuộc họp tức thì. Vì vậy, bạn sẽ cần lên lịch các cuộc họp của mình để thực hiện công việc này.

Bước 1

Nhấp vào ứng dụng khách Zoom trên máy tính để bàn và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tài khoản miễn phí của bạn. Khi đến trang tổng quan của bạn, hãy nhấp vào Lịch biểu (Schedule). Sau khi các tùy chọn Sơ đồ đến, hãy xem qua các chi tiết và đảm bảo đặt Lịch thành Khác (set the Calendar to Others) chứ không phải Lịch Google hoặc Outlook / iCal. Ngoài ra, hãy đảm bảo không sử dụng ID cuộc họp cá nhân của bạn và tạo một ID cuộc họp thu phóng ngẫu nhiên. Khi bạn hài lòng với các tùy chọn cuộc họp, hãy nhấp vào Lịch biểu (Schedule) . Màn hình tiếp theo sẽ hiển thị cho bạn tất cả thông tin về cuộc họp bạn vừa lên lịch. Sao chép ID cuộc họp và mật khẩu – Liên kết mời – và gửi cho những người tham gia.

Bước 2

Khi thời hạn 40 phút của bạn đến gần, bạn sẽ nhận được đồng hồ hẹn giờ trên màn hình, thông báo thời hạn sắp xảy ra. Bây giờ, bạn – người chủ trì – sẽ cần phải rời khỏi cuộc họp – không phải Kết thúc cho Tất cả – và yêu cầu những người tham gia khác tham gia, một lần nữa, bằng cách sử dụng lời mời bạn đã gửi trước đó. Nếu được thực hiện chính xác, thủ thuật này sẽ giúp bạn có thêm một cửa sổ 40 phút nữa.

Lặp lại quy trình để nhận được nhiều thẻ miễn phí như bạn cần.

Cần lưu ý rằng mẹo đặc biệt tiện dụng này chỉ dành cho người dùng máy khách Windows và Mac. Người dùng Zoom trên web và điện thoại di động, thật đáng buồn, đã bị loại bỏ.

Ưu đãi đặc biệt cho các trường học

Sự bùng phát COVID-19 đã buộc thế giới đi vào bế tắc. Cho rằng sự xa rời xã hội là cơ chế đối phó hiệu quả duy nhất, tất cả các tổ chức đã và đang cố gắng thực hiện hàng ngày từ văn phòng tại nhà. Các tổ chức giáo dục đã gặp khó khăn hơn các tổ chức khác, vì hầu hết các tổ chức này không có đủ tiền để mua các giấy phép cao cấp. Vì vậy, để giúp đỡ những người có nhu cầu, Zoom đã bỏ qua giới hạn 40 phút cho tất cả các trường bị ảnh hưởng bởi Coronavirus.

Nếu trường của bạn đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận học sinh trong những thời điểm cố gắng này, hãy nhớ xác minh trường của bạn. Nhấp vào liên kết này để bắt đầu quá trình xác minh ngay bây giờ. Tuy nhiên, trước khi tiếp tục, hãy đảm bảo rằng trường của bạn có miền đã đăng ký, vì các miền khác, chẳng hạn như Gmail, Yahoo hoặc Outlook không đủ điều kiện.

Hơn 40 phút nhưng vẫn còn trong cuộc họp?

Chúng ta đã nói về khoảng thời gian 40 phút khét tiếng của Zoom và thảo luận về một cách hiệu quả để vượt qua vấn đề. Tuy nhiên, cũng có một trường hợp đặc biệt, trong đó bạn vẫn tham gia cuộc họp ngay cả khi vượt qua hạn ngạch 40 phút đáng sợ.

Hiện tượng độc đáo này chỉ xảy ra khi bạn có giấy phép Zoom cơ bản, miễn phí nhưng lên lịch – và bắt đầu cuộc họp – từ Phòng Zoom trả phí từ cùng một tài khoản. Trong trường hợp đó, bộ hẹn giờ không hoạt động và bạn có thể tiếp tục tham gia cuộc họp bất kể số lượng người tham gia bạn có trong cuộc họp.

Nếu bạn đang chạy phiên bản dùng thử của Zoom Room, cuộc họp sẽ vẫn hết hạn sau 40 phút kể từ khi bắt đầu.

Một giải pháp thay thế: Google Meet

Đối với những người chưa biết, Google Meet là nền tảng hội nghị truyền hình cao cấp của Google, được tạo đặc biệt cho các chuyên gia đang làm việc và các tổ chức lớn. Mặc dù Google Duo chủ yếu phục vụ cho bạn bè và gia đình, Meet – trước đây gọi là Hangouts Meet – giới thiệu rất nhiều tính năng cần thiết trong môi trường làm việc điển hình. Từ lập lịch họp liền mạch đến các tùy chọn chia sẻ màn hình mạnh mẽ – Google Meet đã đi một chặng đường dài trong việc tái tạo cảm giác bình thường cho phiên ảo của bạn và tất cả chúng tôi đều rất cảm ơn vì điều đó.

Cho đến gần đây, Google Meet từng dành riêng cho người dùng G-Suite trả phí. Tuy nhiên, để xem xét cuộc khủng hoảng trên toàn thế giới hiện tại, Google đã quyết định cung cấp Google Meet cho cả những người dùng miễn phí . Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản Gmail và bạn có thể lưu trữ tới 99 người trong một cuộc gọi. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo