Các cách kiếm tiền trên Instagram nhanh dễ dàng

Theo thống kê mới nhất của Instagram, nền tảng này có 1,704 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Mặc dù khởi đầu là một ứng dụng chia sẻ ảnh, nhưng nó đã được chuyển đổi thành một nền tảng kinh doanh. Hàng triệu doanh nhân đang tận dụng sức mạnh bán hàng của nó, từ các nhà cung cấp dịch vụ cho các tổ chức phi lợi nhuận đến các chủ doanh nghiệp thương mại điện tử.

Và có thể rất nhiều thắc mắc rằng Làm thế nào để mọi người kiếm tiền trên Instagram? Làm thế nào được bán trên Instagram khác với các loại hình kinh doanh thương mại điện tử?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét một số chiến thuật mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay hôm nay, để bạn có thể gia nhập hàng ngũ những người thành công kiếm được tiền từ Instagram .

Bạn có thể kiếm tiền trên Instagram hay không?

Miễn là bạn có một số hình ảnh đẹp và sáng tạo để sử dụng, bạn có thể thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng Instagram. 

Để bắt đầu, đây là một số cách bạn có thể kiếm tiền trên Instagram:

  1. Tập trung vào các bài đăng được tài trợ cho các thương hiệu muốn tiếp cận khán giả của bạn, biến bạn thành phương tiện hoàn hảo để thực hiện điều đó.
  2. Trở thành một chi nhánh và kiếm tiền bằng cách bán các sản phẩm của các thương hiệu khác.
  3. Đề nghị trở thành trợ lý ảo cho một người có ảnh hưởng trên Instagram. 
  4. Bán trên Instagram. Bạn có thể bán sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số hoặc thậm chí là dịch vụ.
  5. Bán ảnh của bạn

Những người đam mê nền tảng này luôn tìm kiếm những cách mới để kiếm tiền từ Instagram.

Dưới đây là 7 mô hình kinh doanh kiếm tiền trên Instagram :

1. Trở thành người có ảnh hưởng và kiếm tiền từ các bài đăng được tài trợ.

Nếu bạn có thể đạt được trạng thái người có ảnh hưởng đáng mơ ước, bạn có thể sử dụng hồ sơ Instagram của mình để quảng cáo tất cả các loại sản phẩm từ tất cả các loại thương hiệu.

Người có ảnh hưởng là người đã tạo dựng được danh tiếng và lượng người theo dõi trung thành bằng cách chia sẻ thường xuyên trên các tài khoản xã hội của họ. Họ có lượng người theo dõi tốt và họ có thể thuyết phục khán giả của mình theo xu hướng và mua một số sản phẩm nhất định. Những người này đã dành nhiều thời gian để xây dựng lòng tin và mối quan hệ với khán giả của mình.

Các thương hiệu có xu hướng hợp tác với những người có ảnh hưởng để thực hiện các bài đăng được tài trợ giúp quảng bá sản phẩm của họ. Để đạt được thực hiện điều này, bạn cần tăng lượng người theo dõi trên Instagram của mình cũng như thường xuyên cập nhật các bài đăng thu hút sự tham gia mạnh mẽ từ những người theo dõi của bạn.

Những người có ảnh hưởng hàng đầu kiếm được hàng nghìn đô la cho mỗi bài đăng được tài trợ. Hãy nhớ rằng phải mất một thời gian dài và rất nhiều công sức và tài năng để có được điều này. 

Trở thành người có ảnh hưởng và kiếm tiền từ các bài đăng được tài trợ

Là một người có ảnh hưởng, điều cực kỳ quan trọng là bạn phải biết khán giả của mình. Bạn cần hiểu những người đó là ai về sở thích, giá trị, nhu cầu và mong muốn của họ. 

Bằng cách này, bạn biết thương hiệu nào phù hợp nhất với họ. Nếu đã chuyển sang tài khoản Instagram doanh nghiệp, bạn có thể nghiên cứu thêm một chút về số liệu thống kê về đối tượng của mình thông qua tính năng Instagram Insights .

Nếu bạn đã tạo được sự hiện diện online đáng chú ý, rất có thể các thương hiệu lớn sẽ tiếp cận với bạn. Nhưng khi bạn đang xây dựng, bạn cũng tự mình tìm thấy những thương hiệu mà bạn cho rằng phù hợp với tính cách và giá trị của mình nhất. 

Liên hệ trực tiếp với họ (thông qua Instagram hoặc thông qua trang web của họ) để cố gắng thương lượng một thỏa thuận. Bạn cũng có thể đăng mình trên thị trường người có ảnh hưởng để tăng cơ hội được một thương hiệu lớn tìm thấy.

Thêm một mẹo nữa, hãy cẩn thận để không làm mất lòng tin của khán giả hiện tại của bạn trong quá trình kiếm tiền từ các bài đăng được tài trợ. Luôn luôn là một ý tưởng hay khi sử dụng hashtag bắt đầu bằng dấu # trên Instagram cho mọi người biết đó là một bài đăng được tài trợ (đơn giản như #sponsored hoặc #ad).

2. Trở thành một cộng tác viên và kiếm tiền từ việc bán sản phẩm của người khác.

Bạn có thể trở thành cộng tác viên và bán sản phẩm của người khác. Có rất nhiều người kiếm tiền từ Instagram thông qua các chương trình liên kết .

Sự khác biệt giữa người có ảnh hưởng và đơn vị liên kết là một đơn vị liên kết đang làm việc hướng tới việc bán hàng cho thương hiệu đối tác để đổi lấy hoa hồng. Mặt khác, influencer chủ yếu hướng đến việc tạo ra nhận thức. (Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc hiển thị thương hiệu của mình, bạn có thể muốn xem qua các mẹo nhận biết thương hiệu này để đạt được sức hút ). 

Các cộng tác viên kiếm tiền thông qua liên kết có thể theo dõi hoặc mã khuyến mại để đảm bảo rằng bạn biết chính xác doanh số bán hàng trực tiếp từ các bài đăng của bạn.

Trở thành đơn vị liên kết và kiếm tiền từ việc bán sản phẩm của người khác

Tạo các bài đăng hấp dẫn để bạn có thể quảng cáo sản phẩm mà không bị thúc ép. Vì bạn chỉ có thể có một liên kết trên tiểu sử Instagram của mình, bạn có thể muốn kết nối trang đích với liên kết của mình. Trong mỗi bài đăng, hãy đảm bảo cho mọi người biết họ có thể mua sản phẩm qua liên kết trong tiểu sử của bạn. Và tạo một chú thích thú vị trên Instagram.

Thoạt nghe có vẻ như một game khó khăn, nhưng marketing liên kết có rất nhiều tiềm năng nếu bạn có kế hoạch phát triển. Bạn có thể mở rộng sự hiện diện của mình bằng cách bao gồm một trang web hoặc các kênh marketing hoặc truyền thông xã hội khác.

3. Trở thành trợ lý ảo cho người có ảnh hưởng

Nếu bạn muốn làm việc ở hậu trường, hãy cân nhắc trở thành trợ lý cho một người có ảnh hưởng trên Instagram. Nhiều người có ảnh hưởng cần trợ giúp với việc lọc các yêu cầu tài trợ, chạy quảng cáo, xác định những người theo dõi ảo,… Bạn có thể đề nghị trở thành VA của họ và tính phí theo giờ cho các dịch vụ của bạn.

Là một VA có ảnh hưởng trên Instagram, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về nhiều thứ, chẳng hạn như quản lý DM, lên lịch đăng bài và trả lời nhận xét. Ngoài ra, người có ảnh hưởng có thể yêu cầu bạn chia sẻ ý tưởng nội dung để phát triển thương hiệu cá nhân của họ. 

Vì vậy, nếu bạn luôn muốn thực hành các kỹ năng marketing trên Instagram của mình mà không phải là trung tâm của sự chú ý, thì đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

4. Bán dịch vụ chú thích Instagram.

Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ sử dụng Instagram để quảng bá hàng hóa và dịch vụ của họ, nhưng chỉ một số ít trong số họ có đủ tài nguyên hoặc kiến ​​thức chuyên môn để viết các chú thích tốt trên Instagram. Nếu bạn giỏi tạo ra những chú thích sáng tạo trên Instagram, bạn có thể bán dịch vụ của mình cho những công ty này. 

Để thu hút sự chú ý của các chủ doanh nghiệp, hãy viết và đặt một số chú thích trên tài khoản của riêng bạn. Sau đó, bao gồm những thứ tạo ra sự tương tác nhiều nhất trong danh mục đầu tư của bạn. Rất có thể, nếu một doanh nghiệp định thuê bạn để tạo bản sao Instagram của họ, họ sẽ muốn xem tác phẩm của bạn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có một số ví dụ mà họ có thể xem xét ngay lập tức.

Phí phụ đề Instagram là bao nhiêu? Bất cứ giá nào bạn cảm thấy mình xứng đáng. Nó có thể là 600 USD (khoảng 14 triệu đồng) cho 10 phụ đề hoặc 25 triệu VND (khoảng 23 triệu đồng) cho 20 phụ đề. Điều quan trọng là tính phí cho chuyên môn của bạn hơn là thời gian của bạn hoặc nội dung của bạn. 

5. Bán ảnh áp phích và các sản phẩm ảo khác.

Instagram là tất cả về hình ảnh. Đó là lý do tại sao sản phẩm và hình ảnh đẹp sẽ có được nhiều doanh thu hơn. Bạn có thể bán ảnh áp phích, tranh vẽ, bản vẽ, hoạt ảnh, video và các sản phẩm ảo dựa trên hình ảnh hoặc video khác. Trên mỗi bài đăng, hãy bao gồm một chú thích thú vị và giới thiệu người đọc đến thăm liên kết trong tiểu sử của bạn. Đây là một cách phổ biến khác mà mọi người kiếm tiền từ Instagram.

Bán ảnh áp phích và các sản phẩm ảo khác

Nếu bạn nghĩ rằng bạn chụp những bức ảnh chất lượng cao, có khả năng bạn sẽ được trả tiền cho việc đó. Sau khi bạn chụp được một số bức ảnh tuyệt vời, hãy sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho điện thoại để tận dụng tối đa những bức ảnh bạn chụp. Cố gắng trở nên độc đáo, sáng tạo và thú vị khi bạn chụp ảnh. Những thứ đó sẽ được chú ý nhiều hơn những thứ nhàm chán.

Bạn có thể sử dụng Instagram để quảng cáo danh mục nhiếp ảnh của mình bằng cách sử dụng các thẻ hashtag có liên quan trên Instagram.

6. Bán sản phẩm vật chất của riêng bạn.

Bạn có thể bán bất kỳ sản phẩm vật chất nào do bạn tự làm hoặc mua từ các nhà cung cấp. Bán lẻ thương mại điện tử thông thường này thường yêu cầu dự trữ một số hàng tồn kho, có nghĩa là bạn cần phải chi một số vốn khởi động để mua sản phẩm của mình.

Bạn cũng sẽ cần một nơi để bạn có thể giữ các sản phẩm, chẳng hạn như một phòng dự phòng tại nhà hoặc một nơi lưu trữ thuê. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có kế hoạch tiết kiệm tiền bằng cách mua hàng loạt sản phẩm. Bạn sẽ cần một nơi để lưu giữ mọi thứ trước khi chúng được đặt hàng và giao cho khách hàng.

Bán sản phẩm vật chất của riêng bạn

Kể từ tháng 7 năm 2020, bạn có thể bán sản phẩm trực tiếp trên Instagram bằng cách thiết lập cửa hàng Instagram. Chỉ cần gắn thẻ các sản phẩm trong hình ảnh Instagram của bạn và bạn có thể dẫn những người theo dõi Instagram đến các trang sản phẩm của bạn, nơi họ có thể mua đồ của bạn chỉ trong một lần. 

7. Bán sản phẩm dropshipped.

Dropshipping là một mô hình kinh doanh bạn có thể sử dụng để điều hành cửa hàng của mình mà không cần giữ bất kỳ hàng tồn kho nào. 

Khi bạn đã bán được hàng, nhà cung cấp của bạn sẽ vận chuyển sản phẩm của bạn từ kho của họ, đến thẳng khách hàng của bạn. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc lưu trữ, đóng gói hoặc vận chuyển sản phẩm của mình. 

Bán sản phẩm dropshipped

Với dropshipping, bạn có thể thử nghiệm để tìm ra các sản phẩm thích hợp bán chạy mà không lãng phí vốn khởi nghiệp. Bạn có thể dễ dàng thiết lập cửa hàng dropshipping với nền tảng thương mại điện tử của Shopify (miễn phí trong 14 ngày) và gói Explorer miễn phí của Oberlo .

Tôi có nên kiếm tiền trên Instagram không?

Những con số đằng sau Instagram thật đáng kinh ngạc và nền tảng này đang bắt kịp tốc độ phát triển của Facebook. Trong khi Facebook có 2,80 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, tốc độ tăng trưởng của Instagram đã đạt 1 tỷ người dùng trong hơn 9 năm vào năm 2019 kể từ khi ra mắt vào năm 2010. 

Nếu bạn muốn kiếm tiền với Instagram, hãy xem các số liệu thống kê đáng kinh ngạc sau:

1) 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Con số đó gần gấp ba lần dân số Hoa Kỳ.

2) 500 triệu người dùng đăng một câu chuyện mỗi ngày. Gần gấp đôi dân số Hoa Kỳ.

3) 71% doanh nghiệp Hoa Kỳ (cả lớn và nhỏ) sử dụng Instagram để xây dựng thương hiệu và marketing.

4) 50 phần trăm người dùng Instagram (500 triệu người) theo dõi ít ​​nhất một tài khoản doanh nghiệp . 

5) Có 2 triệu nhà quảng cáo Instagram mỗi tháng . 

6) Thời gian dành cho Instagram tăng 80 phần trăm mỗi năm .

7) Các thương hiệu nhận được sự tương tác trên Instagram nhiều hơn gấp 4 lần so với trên Facebook.

8) 80% người dùng Instagram đưa ra quyết định mua sản phẩm trong khi duyệt ứng dụng.

9) 71% người dùng Instagram dưới 35 tuổi, khiến nó trở thành một nền tảng lý tưởng cho các thương hiệu nhắm mục tiêu đến giới trẻ.

Câu chuyện thành công trên Instagram

Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm của người khác thông qua các nghiên cứu điển hình và những câu chuyện thành công như dưới đây.

Nuôi dưỡng một lối sống thích hợp cụ thể và bắt đầu bán các sản phẩm mà bạn đam mê. Đó có thể là bất kỳ niềm đam mê, sở thích hoặc bất cứ điều gì mà bạn muốn chia sẻ với người khác. Chỉ cần làm những gì bạn làm tốt nhất.

Với các ứng dụng kết nối nền tảng truyền thông xã hội với trang web thương mại điện tử của bạn, sự liền mạch thậm chí còn tốt hơn. Shopify đi kèm với tích hợp tài khoản doanh nghiệp Instagram, giúp toàn bộ quá trình sử dụng Instagram cho doanh nghiệp trở nên đơn giản hơn.

Hãy xem một số thương hiệu tích hợp marketing trên Instagram với cửa hàng thương mại điện tử của họ. 

BeardBrand

instagram thương hiệu râu

BeardBrand lần đầu tiên được giới thiệu trong một bài báo của New York Times. Cửa hàng của họ được bắt đầu chỉ với $30 và một nhà cung cấp cam kết. Cách họ kiếm tiền từ Instagram thật độc đáo và cực kỳ thú vị.

BeardBrand.com có ​​sự hiện diện mạnh mẽ trên Instagram với hơn 183.000 người theo dõi, giúp họ bán được nhiều sản phẩm cho các quý ông.

Cách BeardBrand kiếm tiền trên Instagram

RadSlimeShop

radslimeshop

Với hơn 800.000 người theo dõi, cổ phiếu của rad.slime thường bán hết trong 24 giờ. Các video sắc nét và rõ ràng. Những video chuyên nghiệp và sinh động có sức mạnh marketing đáng kinh ngạc.

Chất nhờn Minty Rainbow Chip này đã tạo ra hơn 426 nghìn lượt xem. Với số lượt xem khủng đó, thật dễ hiểu vì sao sản phẩm lại cháy hàng trong vòng 24 giờ.

Cách RadSlimeShop kiếm tiền trên Instagram

RadSlimeShop.com sử dụng nền tảng thương mại điện tử linh hoạt và có thể thích ứng của Shopify. Kiếm tiền từ Instagram có thể tương đối dễ dàng khi bạn đã tạo dựng được tính nghệ thuật và khoa học của các video sản phẩm ấn tượng .

Aesthential

Câu chuyện thành công trên Instagram - Cấp số nhân

Justin Wong, người sáng lập Aesthentials , rất đam mê thời trang phong cách Harajuku dễ thương. Tài khoản Instagram khổng lồ là kênh marketing chính.

Lưu ý rằng mỗi bài đăng trên Instagram đều được chỉnh sửa tỉ mỉ để phù hợp với tâm trạng cụ thể. Wong kiếm được 12 nghìn đô la mỗi tháng trên Instagram khi bán nhiều sản phẩm khác nhau với mô hình kinh doanh dropshipping. 

Mặc dù có một số nhà cung cấp, các sản phẩm không được chủ cửa hàng mua cho đến khi chúng được khách hàng mua. 

Cách Aesthentials kiếm tiền trên Instagram

Yêu cầu để kiếm tiền trên Instagram là gì?

Sử dụng ứng dụng, tuân theo danh sách những việc nên làm và không nên làm, sử dụng các bộ lọc tuyệt vời và áp dụng các chiến thuật quảng cáo là chìa khóa để thành công trong kinh doanh. Nhưng bạn vẫn cần lưu ý những xu hướng và quy tắc mới, những điều cần thiết để kiếm tiền trên Instagram.

1) Master Instagram cho doanh nghiệp

Có 2 loại tài khoản Instagram: cá nhân và doanh nghiệp. Tài khoản doanh nghiệp đã được khởi chạy vào tháng 7 năm 2016. Bạn có thể nghiên cứu bằng cách sử dụng video hướng dẫn từng bước này để thiết lập một tài khoản. Shopify cũng cung cấp một hướng dẫn chuyên sâu về cách bán hàng trên Instagram .

2) Khởi chạy Instagram Shop 

Cửa hàng Instagram cho phép bạn tích hợp danh mục sản phẩm với hồ sơ Instagram của bạn. Điều này cho phép bạn quảng bá sản phẩm của mình trực tiếp cho người dùng Instagram thông qua các bài đăng.

3) Tích hợp ứng dụng mua sắm thương mại điện tử trên Instagram thành thạo

Instagram đi kèm với khả năng mua sắm hạn chế, đòi hỏi sự khéo léo để biến nó thành công việc kinh doanh. Tuy nhiên, tính năng mua sắm thương mại điện tử có thể được tích hợp liền mạch với các ứng dụng được thiết kế riêng cho cửa hàng Shopify.

Hãy thử một số ứng dụng, vì vậy bạn sẽ có thể tự mình xem ứng dụng nào cho phép bạn xuất bản sản phẩm, cùng với giá cả và thông số kỹ thuật của chúng trên các trang riêng biệt. 

Bằng cách này, người mua hàng cảm thấy như họ vẫn đang ở trên trang Instagram của bạn trong khi họ thực sự đã ở trên các trang ứng dụng mua sắm sẵn sàng cho thương mại điện tử. 

mua sắm các ứng dụng instagram

4) Làm chủ Instagram – những điều nên và Không nên

Instagram có các quy tắc chi tiết về cách bạn nên đăng, loại hình ảnh hoặc video để đăng và số lần bạn có thể đăng mỗi ngày. 

Nó cũng giới hạn số lượng hashtag để đưa vào, vì vậy bạn không thể chỉ spam tài khoản Instagram của mình với hơn 30 hashtag không liên quan đến nội dung của bài đăng.

Làm theo các quy tắc này sẽ cải thiện cơ hội kiếm tiền từ Instagram của bạn. Theo CoSchedule, bạn nên đăng 1 đến 2 lần một ngày để những người theo dõi của bạn không cảm thấy quá tải. Điều này cũng sẽ giúp bạn có thời gian để tạo ra những bài viết độc đáo và bắt mắt. Thời gian tốt nhất để đăng là trước khi ra mắt vào lúc 11 giờ sáng vào các ngày thứ tư và thứ sáu.

Theo Sprout Social, độ dài lý tưởng của chú thích trên Instagram là từ 138 đến 150 ký tự. Đối với chú thích quảng cáo, hãy gắn với 125 ký tự. Số lượng thẻ hashtag tối ưu là từ 5 đến 10, mặc dù có thể có từ 20 trở lên nhưng không được khuyến khích. 

Instagram có thể “cấm” các bài đăng của bạn nếu chúng chứa nhiều hơn 20 thẻ hashtag. Có nghĩa là bài đăng của bạn ngừng hiển thị trong các tìm kiếm cho các thẻ hashtag cụ thể. 

Bạn có thể nhận ra rằng bất cứ điều gì có từ “cấm” đều là điều xấu, vì vậy hãy cố gắng tránh điều này càng nhiều càng tốt. Nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của bạn.

5) Bộ lọc và nhiếp ảnh Instagram thành thạo

Canva đã thực hiện một nghiên cứu về các bộ lọc Instagram yêu thích của người Mỹ. Dựa trên thứ hạng, họ là: Clarendon, Gingham, Juno và Lark. Và các bộ lọc được yêu thích trên thế giới là: Clarendon, Juno, Valencia, Gingham và Lark.

Các bộ lọc phổ biến nhất dành cho thiên nhiên:

  • Valencia
  • Normal
  • Brooklyn

Các bộ lọc phổ biến nhất dành cho thời trang:

  • Kelvin
  • Valencia
  • Nashville

Các bộ lọc phổ biến nhất cho thực phẩm:

  • Skyline
  • Normal
  • Helena

Các bộ lọc phổ biến nhất cho ảnh tự chụp:

  • Normal
  • Slumber
  • Skyline

Sử dụng các công cụ như Picodash để xem ảnh nào hoạt động. Bạn muốn làm những điều mà các tài khoản thành công thường làm, nhưng vẫn tạo ra nội dung độc đáo và cá tính của riêng bạn. Hãy thúc đẩy bản thân học hỏi thêm mỗi ngày để bạn có thể kiếm tiền từ Instagram.

6) Tạo bài đăng lấy cảm hứng từ những câu chuyện lan truyền 

Đưa chúng vào giữa ảnh và video sản phẩm trên tài khoản Instagram của bạn. Bạn có thể thực hiện việc này một cách dễ dàng bằng các công cụ như Stencil, PromoRepublic và Be Funky.

Cách xây dựng lượng người theo dõi mạnh mẽ trên Instagram

Bạn nên xây dựng lượng người theo dõi trên Instagram trước hay sau khi bắt đầu bán hàng? Lý tưởng nhất là bạn đã có ít nhất vài trăm người theo dõi trước khi bắt đầu bán hàng. Bằng cách này, bạn sẽ không đăng ảnh sản phẩm lên tài khoản trống. Tất nhiên, bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, chỉ cần thử xây dựng cơ sở trước khi bán hàng.

Bây giờ, làm thế nào bạn có thể xây dựng một lượng người theo dõi mạnh mẽ trên Instagram? Sử dụng 13 mẹo này ngay hôm nay để bạn có thể bắt đầu tăng lượng người theo dõi của mình. Một lượng người theo dõi mạnh mẽ là chìa khóa để kiếm tiền từ Instagram.

1) Tối ưu hóa hồ sơ Instagram của bạn. 

Đảm bảo chọn tên người dùng ít hơn 30 ký tự. Lý tưởng nhất là tên có thể tìm kiếm được thông qua một từ khóa. Nó cũng phải nhất quán với tên người dùng mà bạn sử dụng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác.

Tiểu sử của bạn nên bao gồm tối đa 150 ký tự. Đó là một ý tưởng tuyệt vời để bao gồm một liên kết có thể nhấp vào trang web của bạn. Đây là nơi duy nhất mà bạn có thể bao gồm một liên kết có thể nhấp vào tài khoản Instagram của mình, vì vậy đó là một cách quan trọng để tối ưu hóa tài khoản của bạn.

2) Tạo và quảng bá một thẻ hashtag chuyên dụng. 

Nếu tên tài khoản của bạn là Jennie’s Candies, hãy cân nhắc tạo thẻ bắt đầu bằng #jenniescandies. Bất cứ khi nào bạn muốn kiểm tra các cuộc chat về thương hiệu của mình, bạn chỉ cần kiểm tra thẻ hashtag. 

Bạn cũng có thể quảng cáo thẻ hashtag này ở mọi nơi bạn đến và trên các nền tảng khác, cả online và offline.

3) Sáng tạo với các thẻ hashtag liên quan đến thị trường ngách của bạn.

Mặc dù Instagram cho phép 30 thẻ hashtag cho mỗi bài đăng, nhưng nó có thể phản tác dụng. Bạn nên sử dụng từ 5 đến 10 thẻ phổ biến cho thị trường và liên quan đến sản phẩm của bạn.

4) Tham gia vào các cuộc chat liên quan đến thị trường của bạn.

Kiểm tra các tài khoản khác sử dụng các thẻ hashtag tương tự. Theo dõi họ và tham gia vào các cuộc chat. Bạn sẽ kiếm được những người theo dõi mới theo cách này.

5) Sử dụng chú thích Instagram hấp dẫn.

Chú thích trên Instagram là những gì bạn nhập bên dưới các bài đăng trên Instagram của mình để mang lại cho những người theo dõi của bạn thêm một chút hiệu quả và hấp dẫn. Những chú thích hay nhất trên Instagram giúp những người theo dõi của bạn cảm thấy được mời tham gia cuộc chat và thích các bài đăng của bạn. 

6) Chạy và quảng bá các cuộc thi.

Chạy một cuộc thi với một bức ảnh mời các thí sinh và hiển thị các giải thưởng. Hãy nhớ tạo một thẻ hashtag đặc biệt cho cuộc thi. Quyết định cách người chiến thắng sẽ được chọn và đăng các quy tắc rõ ràng.   

Ví dụ, bạn có thể chụp những bức ảnh đặc biệt cho cuộc thi. Và bất cứ khi nào ai đó đăng ảnh bằng thẻ hashtag, họ sẽ tham gia cuộc thi. Đảm bảo rằng bạn tuân thủ các quy tắc cuộc thi của Instagram . 

Hãy sáng tạo với cuộc thi để các thí sinh cũng có cơ hội kiếm được một số tiền từ Instagram, nếu có thể. Bạn có thể mời họ tham gia một chương trình liên kết đi kèm với giải thưởng.

7) Tạo và quảng bá Instagram Story và Video trực tiếp trên Instagram .

Instagram Story đã trở thành một phần quan trọng của Instagram và chúng tiếp tục phát triển. Bạn có thể sử dụng Instagram Story như một chuyên gia để xây dựng khán giả của mình.

Có rất nhiều cách bạn có thể làm với nội dung, chẳng hạn như thêm thẻ địa lý, hình dán tự sướng, văn bản chuyển động, thêm lớp phủ màu, văn bản và bộ lọc khuôn mặt (giống như Snapchat) vào Instagram Story của bạn. 

Hãy sáng tạo khi truyền tải thông điệp của bạn. 

8) Đăng thường xuyên.

Sự nhất quán và đảm bảo tất cả các bài đăng của bạn đều duy trì phong cách đặc biệt của riêng bạn. Bằng cách này, những người theo dõi bạn có thể nhận ra bài đăng của bạn và biết chúng đến từ thương hiệu của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng phần mềm mạng xã hội của bên thứ ba như Hootsuite, SocialFlow và Sprout Social để lên lịch cho các bài đăng trên Instagram của mình . 

9) Cộng tác với những người có ảnh hưởng và những tài khoản có cùng chí hướng.

Tiếp cận những người có ảnh hưởng và những tài khoản có cùng chí hướng để trao đổi và đăng bài trả phí. Ví dụ: nếu bạn có một lượng lớn người theo dõi, bạn có thể đăng bài trao đổi. 

Nếu bạn cộng tác với những người có ảnh hưởng trên Instagram, bạn có thể chọn tạo một chương trình liên kết trả tiền hoa hồng hoặc trả tiền cho mỗi bài đăng tùy thuộc vào quy mô của những người sau đây.

10) Sử dụng tính năng định vị

Đăng video và câu chuyện lên tài khoản của bạn, sau đó sử dụng thẻ hashtag và thẻ địa lý thích hợp để những người ở trong và quan tâm đến khu vực này có thể dễ dàng tìm thấy bài đăng của bạn.

11) Yêu cầu người khác tương tác với nội dung của bạn.

Nếu bạn hỏi, mọi người có thể giúp bạn. Không có gì sai khi hỏi rằng chỉ cần đảm bảo rằng nội dung của bạn thực sự có giá trị và hấp dẫn. 

12) Sử dụng quảng cáo Instagram để tiếp cận nhiều người hơn.

Việc chạy quảng cáo trên Instagram có thể giúp bạn tiếp cận nhiều người hơn, những người đã không tìm kiếm bài đăng của bạn. Quảng cáo Instagram là một tài sản khổng lồ đối với bất kỳ thương hiệu nào muốn kiếm tiền trên nền tảng này, vì vậy hãy xem nó nếu bạn muốn đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới.

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Instagram 

Bất kể mô hình kinh doanh của bạn là gì, bạn sẽ cần phải quảng bá nó. Trên hết, bạn cần phải có chiến lược và sử dụng các chiến thuật đã được chứng minh để thực sự kiếm được tiền.   

Khi bạn bán hàng trên Instagram, việc mua hàng chủ yếu dựa trên sự thúc đẩy. Tạo ra sự đa dạng với ảnh, video, chú thích và trải nghiệm liền mạch khi khách hàng mua sắm sản phẩm của bạn.

  1. Sử dụng ảnh và video hấp dẫn được sản xuất chuyên nghiệp, đồng thời sử dụng các bộ lọc và công cụ yêu thích.
  2. Tích hợp tài khoản Instagram của bạn với cửa hàng thương mại điện tử để đảm bảo trải nghiệm tích cực và nhất quán.
  3. Cộng tác với càng nhiều người có ảnh hưởng càng tốt. Chọn những người có ảnh hưởng có triết lý và những người theo dõi phù hợp với bạn.
  4. Lập chiến lược tốt. Luôn nổi và đăng nội dung hàng ngày.
  5. Thiết kế tất cả các tài khoản mạng xã hội, trang web và blog của bạn để phản ánh một chủ đề thống nhất và nhất quán.

Kiến thức: Kiếm tiền trên Instagram 

Tóm lại, đây là tất cả các cách bạn có thể kiếm tiền từ Instagram:

  1. Tạo các bài đăng được tài trợ cho các thương hiệu với tư cách là người có ảnh hưởng
  2. Trở thành một cộng tác viên và xác nhận các sản phẩm khác nhau
  3. Trở thành trợ lý ảo cho người có ảnh hưởng
  4. Viết chú thích cho doanh nghiệp
  5. Bán ảnh áp phích và các mặt hàng ảo khác
  6. Bán hàng hóa vật chất của riêng bạn
  7. Bán sản phẩm dropshipped

Bạn có thể bán các sản phẩm thực bằng cách đăng ảnh, câu chuyện trực tiếp và video. Bạn cũng có thể bán các dịch vụ, chẳng hạn như marketing người có ảnh hưởng. Nếu bạn bán các sản phẩm hữu hình, hãy cân nhắc sử dụng mô hình dropshipping rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Mọi người có thể kiếm được bao nhiêu tiền trên Instagram?

Nó phụ thuộc vào những gì bạn bán, chiến lược kinh doanh và chiến thuật marketing mà bạn sử dụng. Nếu bạn mới bắt đầu, có thể bạn sẽ chỉ kiếm được một ít. Nhưng khi lượng người theo dõi trên Instagram của bạn tăng lên và bạn marketing tốt hơn, bạn có thể sẽ thấy số lượng của mình tăng lên

Tôi có thể kiếm nhiều tiền nhất từ ​​Instagram bằng cách nào?

Học hỏi từ những người thành công trên Instagram. Kết hợp những gì bạn đã học được từ họ với thế mạnh của riêng bạn về marketing, nhiếp ảnh, kể chuyện và tạo kiểu ảnh. Tăng lượng người theo dõi của bạn nhiều nhất có thể, tạo các cuộc thi và tích cực bằng cách đăng ảnh mới một hoặc hai lần mỗi ngày. Và tất nhiên, hãy có một sản phẩm mạnh và đảm bảo rằng tất cả khách hàng của bạn đều là những người hài lòng.

Có thể mất vài tuần hoặc vài tháng để bắt đầu kiếm được một khoản lợi nhuận từ Instagram. Nhưng nếu bạn đã sẵn sàng để thực hiện một bước nhảy vọt, thì có rất nhiều cơ hội đang chờ đợi bạn. Hãy bắt đầu ngay bây giờ và luôn học hỏi, phát triển và đạt được các mục tiêu tài chính của mình. 

Xem thêm về:

Chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của bạn

Leave a reply

Nếu bạn cần Báo giá đăng ký lên BigTOP thì hãy tìm trên Google

bằng từ khóa “Đăng bài trên BigTOP

Hotline : 0935923672

BigTOP
Logo